ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงปรารถนาจอมมาร (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #4 : บ่วงปรารถนาจอมมาร 1.3

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 64




    ตอนแรกพราวพิรุณยังพยายามมองโลกในแง่บวกเพื่อปลอบใจตัวเองว่าบางทีอาจจะเป็นเพียงแค่ภาพตัดต่อ แต่พอเธอให้เพื่อนที่สนิทกันซึ่งเก่งทางด้านคอมพิวเตอร์ช่วยดูให้ เธอก็พบว่ามันไม่ได้เป็นอย่างที่เธอหวัง...ภาพพวกนั้นไม่ใช่ภาพตัดต่อ...

    หลังจากนั้นพราวพิรุณก็ตัดขาดการติดต่อจากเขาไปแบบดื้อๆ ถึงหนึ่งเดือนเต็มๆ ก่อนจะตัดสินใจพิมพ์ข้อความ เราเลิกกันเถอะทั้งน้ำตา แล้วส่งไปให้เขาหลังจากที่คบกันมาได้หนึ่งปีจนเธอเรียนจบ ภาคินพยายามติดต่อกลับมาหาเธอ แต่เธอปิดกั้นการติดต่อจากเขาทุกช่องทาง โดยไม่มีแม้แต่คำอธิบายใดๆ ทั้งสิ้น พราวพิรุณคิดว่าเวลาจะช่วยให้ความรู้สึกเสียใจจากรักแรกของเธอเบาบางและจางหายไปในวันหนึ่ง ทว่ามันกลับไม่เป็นเช่นนั้น...

    เพราะเมื่อเธอได้เจอกับภาคินอีกครั้งด้วยความบังเอิญที่สนามบินหลังบินกลับมาจากสิงคโปร์...และพบว่าเขาเดินเคียงคู่มากับจารวี ซึ่งก็เดาได้ไม่ยากว่าพวกเขาทั้งคู่คงเพิ่งจะกลับมาจากอังกฤษ หัวใจของพราวพิรุณก็ราวกับถูกบีบอย่างรุนแรงด้วยมือที่มองไม่เห็น

    และการได้เจอกับคนที่เธอไม่เคยลืมเขาได้เลยตลอดหนึ่งปีนับจากวันที่เธอส่งข้อความไปบอกเลิก ก็ทำให้พราวพิรุณถึงกับแข้งขาอ่อน โชคดีที่วันนั้นเธออยู่กับพิชญะ จึงอาศัยแขนของเพื่อนเป็นหลักยึดเพื่อไม่ให้ตัวเองล้มลงไปกองกับพื้นจนเป็นที่น่าอับอาย

    พิชญะหันไปมองหน้าเพื่อนเพราะรับรู้ได้ถึงแรงบีบที่แขนซึ่งมากจนผิดปกติของอีกฝ่าย แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพียงแต่รอดูสถานการณ์

    ภาคินปรายตามองมือคู่บางที่เกาะเกี่ยวกับแขนของชายหนุ่มหน้าตาดีเหมือนพวกโอปป้าเกาหลีที่ยืนอยู่ข้างกายอดีตคนรักของตัวเองซึ่งทั้งคู่อยู่ในชุดยูนิฟอร์มของสายการบินแห่งหนึ่ง แล้วพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าและน้ำเสียงเยาะหยัน

    เพราะแบบนี้เองสินะ

    พราวพิรุณไม่คิดว่าเขาจะแสดงสีหน้าและท่าทีแบบนั้น เพราะก็เห็นชัดๆ อยู่แล้วว่าเขาเองก็ควงคู่มากับว่าที่ภรรยาที่ดูเหมาะสมกันดีอย่างเปิดเผย แต่ทำราวกับว่าคนที่เป็นฝ่ายผิดคือเธอเสียอย่างนั้น

    ค่ะพราวพิรุณตอบออกไปเพียงสั้นๆ เพราะเธอไม่รู้จะพูดอะไรได้มากไปกว่านั้นจริงๆ

    ใครเหรอคะพี่คิน เสียงของจารวีเอ่ยแทรกขึ้นมาเอ๊ะ หรือว่า...

    ฉันขอตัวก่อนนะคะ ไปกันเถอะพิช

    พราวพิรุณไม่รอให้จารวีพูดในสิ่งที่เจ้าหล่อนสงสัยออกมาจนจบประโยค และไม่คิดที่จะอยู่มองภาพบาดตาบาดใจตรงหน้าอีกแม้แต่วินาทีเดียว เพราะพอเธอพูดจบ มือหนึ่งก็ลากแขนพิชญะ ส่วนอีกมือก็ลากกระเป๋าเดินทาง แล้วรีบจ้ำอ้าวออกมาโดยไม่คิดจะหันกลับไปมองอีกเลย...

    “คุณคิน ออยเสร็จแล้วค่ะ”

    เสียงของผู้หญิงเจ้าของรูปร่างเซ็กซี่และมีเสน่ห์เย้ายวนใจแถมหน้าตายังสะสวยที่เดินออกมาจากห้องน้ำและเข้ามายืนควงแขนภาคิน เรียกสติของพราวพิรุณให้ตื่นจากภวังค์ในตอนนั้นเอง เธอหันไปสบกับดวงตาคู่คมของภาคินแวบหนึ่งอย่างห้ามตัวเองไม่อยู่ ครั้นพอเห็นสีหน้าและสายตาเย็นชาของเขา หัวใจก็พลันชาหนึบ จึงจำต้องเอ่ยประโยคที่ใช้วิ่งหนีภาพแสลงตาแสลงใจเหมือนทุกครั้งออกมาเบาๆ

    ฉันขอตัวก่อนนะคะ”





                  พราวพิรุณกลับมาที่รถของพิชญะทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เข้าห้องน้ำ แต่ก็นั่นแหละ ตอนนี้เธอไม่มีอารมณ์จะปลดทุกข์หนักทุกข์เบาใดๆ ทั้งสิ้น

                  “อ้าว ทำไมกลับมาเร็ว...” พิชญะเอ่ยถามเมื่อเพื่อนสาวเปิดประตูรถแล้วก้าวขึ้นมานั่ง แต่พอเห็นหน้าซีดๆ ของอีกฝ่ายคำถามก็ชะงักไป “เป็นอะไรไป ท้องเสียเหรอ”

    “พิช ฉันเจอเขา”

    “เจอใคร” สจ๊วตหนุ่มทำหน้างง

    “คุณภาคิน” พราวพิรุณบอกเสียงเบา “เขามากับคุณอลิสา”

    พิชญะอ้าปากค้าง ตั้งแต่วันที่ถูกพราวพิรุณใช้เป็นไม้กันหมาที่สนามบินวันนั้น พอกลับออกมาเขาก็ถามจนรู้ว่าผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาคนนั้นคือลูกชายคนเดียวของนายแพทย์จักรกฤษณ์ที่ปัจจุบันนี้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และก็เป็นอดีตแฟนคนแรกของเพื่อนที่เลิกรากันโดยไม่มีคำอธิบายอะไร

    “งั้นข่าวลือที่ว่าเขาเป็นต้นเหตุให้ไฮโซสาวสวยเจ้าของสถานเสริมความงามอย่างคุณอลิสาขอหย่ากับสามีก็เป็นเรื่องจริงน่ะสิ”

    “ฉันจะไปรู้ได้ยังไงล่ะ”

    พิชญะเคลื่อนรถออกจากที่จอด ในขณะที่พราวพิรุณนึกไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน้าห้องน้ำเมื่อครู่ เธอรู้ว่าภาคินกลับมาเมืองไทยได้ประมาณหนึ่งปีแล้ว หลังจากที่ตลอดหลายปีมานี้เขาใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษโดยไม่คิดจะกลับมาเมืองไทย เดิมทีพราวพิรุณคิดว่าเขากับจารวีคงจะแต่งงานกันแล้วก็ใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเสียอีก

    แต่เมื่อสามปีก่อนกลับมีข่าวใหญ่ข่าวหนึ่งเกิดขึ้นที่เมืองไทย นั่นคือข่าวการแต่งงานของจารวี แต่เจ้าบ่าวกลับไม่ใช่ภาคิน ทว่าเป็นธราดลลูกชายของนักการเมืองคนดัง และข่าวการแต่งงานระหว่างทั้งคู่ก็สร้างความฮือฮาทั้งในวงการธุรกิจและวงการการเมืองเป็นอย่างมาก



    @@@@@@@@ 

    ใครรออีบุ๊กเรื่องนี้อยู่ หลังเที่ยงคืนวันนี้ไปโหลดกันนะคะ 

    ลงขายวันแรก มีโปรด้วยนะเอออออ ยังไงพรุ่งนี้จะเอาลิ้งค์มาแปะให้น้าาาาาา

    //////////////////

    ตอนนี้เค้ากำลังเขียน วิวาห์แสนรัก อยู่นะคะ 

    ฝากแอดแฟนไว้ด้วยน้าาาาาาา 

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2203491


    @@@@@@@@@@@@@@@

    ฝากอีบุ๊กด้วยนะคะ 


    Thumbnail Seller Link
    รักนี้ที่คิดว่าใช่
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    นี่มันชีวิตนางเอกละครน้ำเน่าชัดๆ!อกหักรักคุดเพราะแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบปีแอบไปทำผู้หญิงคนอื่นท้อง!จนเธอต้องใช้เหล้าย้อมใจ!สุดท้ายเพราะความเมาก็...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    อุบายรักลวง
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ลัลนาถูกบังคับให้ต้องแต่งงานกับผู้ชายห่วยๆ แต่คนอย่างเธอไม่ใช่คนที่จะยอมใครง่ายดายขนาดนั้น ดังนั้นเธอจึงวางแผนล้มงานแต่งงานของตัวเองแล้วหนีไปทำไร่...


    Thumbnail Seller Link
    รักเอยรักร้าย
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    "เมื่อคืนเฮียเข้าไปนอนในห้องมุกงั้นเหรอ” “อือฮึ” เขาทำเสียงตอบรับในลำคอ ก่อนจะคว้าร่างบอบบางเข้ามากอด แน่นอนว่าครั้งนี้สาวเจ้...


    Thumbnail Seller Link
    ทัณฑ์รักร้อยเล่ห์
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “แก้วมุกดาดอกนี้ต่างหาก คือสิ่งสำคัญและมีค่าที่สุดในชีวิตของพี่” เพราะคำสัญญาว่าจะเก็บรักษา ‘ของสำคัญ’ เอาไว้กับตัว ทำให้ ...


    Thumbnail Seller Link
    เพียงใจอยากจะรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะความเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อย ทำให้ 'สายน้ำผึ้ง' ยอมตัดใจจากผู้ชายที่เธอหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ โดยที่ไม่รู้เลยว่าในวันที่เธ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ย้อนศรกามเทพ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เจอกันครั้งแรก ‘เธอ’ กับ ‘เขา’ ปะทะกันด้วย ‘ปาก’ จนถึงขั้นเลือดตกยางออก แต่พอเจอกันครั้งที่สอง ‘เขา’...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    เล่ห์ร้ายพ่ายกลรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    “กฎของการเป็นเมียผู้ชายอย่างฉันมันมีอยู่ว่าอย่ารักฉัน ถ้าเธอคิดว่าไม่สามารถทำให้ฉันรักเธอได้”จู่ๆ เทียนหอม หญิงสาวผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ก็ทะ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    ลุ้นรักพรางใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เพราะปริศนาชาติกำเนิดที่มารดาปกปิดไว้จนกระทั่งสิ้นใจ ทำให้ ‘ดารินทร์’ จำเป็นต้องหวนกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งเพื่อสืบหาผู้ให้กำเนิดที่แท้จ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    บ่วงล้อมรัก
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    เธอ...กำลังจะเป็นเจ้าสาว...แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่วาดฝันไว้ เมื่อเธอจับได้ว่า ว่าที่เจ้าบ่าวที่แสนดี ทั้ง 'นอกกาย' และ 'นอ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    กลรักสลักใจ
    สิตางศุ์
    www.mebmarket.com
    ‘มีคณา’ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ และเจ้านายใจโฉดของเธอก็มีคุณสมบัติเป็นผู้ชายต้องห้าม ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าครึ่งปีที่ทำงานด้วยกันมา ความสัมพันธ์...
    Get it now

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×