ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักไม่อาจห้ามใจ (e-book มาแล้วนะจ๊ะ)

    ลำดับตอนที่ #2 : รักไม่อาจห้ามใจ บทนำ ต่อ

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 64




    “อาเจตน์...แสนเจ็บ!”

    ฝ่ายหญิงสาวร้องบอกเสียงสั่นพร่า ความรู้สึกของเธอตอนนี้ผสมปนเปไปหมด ใจหนึ่งนั้นอยากให้เขาทำอะไรสักอย่างเพื่อช่วยให้ความรู้สึกร้อนรุ่มบรรเทาเบาบางลง แต่ใจหนึ่งความอลังการของเขาก็ทำให้เธอเจ็บจนแทบทนไม่ไหว

    เหมือนใจหนึ่งอยากให้เขาหยุด แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องการเขา...

    “อดทนหน่อยคนดี แล้วก็อย่าเกร็ง” เจตน์เอ่ยกระซิบปลอบเสียงต่ำพร่า “ถ้าแสนเกร็งจะยิ่งเจ็บรู้ไหม”

    “แต่แสนว่าแสนไม่ไหว...” เธอบอกเสียงปนสะอื้นอย่างน่าสงสาร ทว่าใครอีกคนกลับไม่คิดจะเห็นใจ

    “มาถึงขนาดนี้แล้ว ไม่ไหวก็ต้องไหว อีกอย่างต้องโทษเรานั่นแหละ ที่หาเรื่องใส่ตัวจนทำให้อาทนไม่ไหว”

    แม้ปากจะบอกไปแบบนั้น แต่เจตน์กลับจูบเธออย่างอ่อนหวาน คอยปลอบโยนอย่างนุ่มนวลผ่านการกระทำ ทั้งยังเอ่ยถามอย่างเอาใจ จนแน่ใจว่าเธอปรับตัวได้แล้วถึงค่อยทวีความร้อนแรงขึ้นเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ให้เธอหลงเข้าไปอยู่ในห้วงสวาทอีกครั้ง

    xxxxxxxxxxxxxxxxx

    xxxxxxxxxxxxxxxxx

    xxxxxxxxxxxxxxxxx

    xxxxxxxxxxxxxxxxx

    xxxxxxxxxxxxxxxxx

    xxxxxxxxxxxxxxxxx

    “อาเจตน์...อ๊า...”

    “เรากำลังจะฆ่าอารู้หรือเปล่า ตัวแสบ”

    xxxxxxxxxxxxxxxxx

    xxxxxxxxxxxxxxxxx

    xxxxxxxxxxxxxxxxx

    ชายหนุ่มคำรามเสียงต่ำเมื่อความเย้ายวนและความร้อนแรงของเธอทำให้เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ “ตัวแสบ!”

    xxxxxxxxxxxxxxxxx

    xxxxxxxxxxxxxxxxx

    xxxxxxxxxxxxxxxxx




    @@@@@@@@@

    มาแล้วค่าาาาาาาา 

    ขอโทษที่หายไปนานนะคะ เค้าอยากเขียนให้ได้สัก 30-40% ก่อนแล้วค่อยอัพ จะได้มีสต๊อก 

    แต่อ่านแล้วชอบไม่ชอบ บอกกันบ้างนะตัวเอง 


    ใครอยากอ่านฉบับเต็ม ตามไปที่ readawrite นะจ๊ะ 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×