ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ่วงปรารถนาจอมมาร (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #1 : บ่วงปรารถนาจอมมาร (น้ำจิ้มแซ่บๆ)

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ย. 60




    เพราะความเข้าใจผิดทำให้เธอ 'บอกเลิก' เขาไปอย่างไม่มีคำอธิบาย แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกด้วยการทำให้เธอกับเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง


             พราวพิรุณ  vs ภาคิน 


    “พี่จะทำให้พราวมีความสุขมากกว่านี้”

    เขากระซิบบอกเสียงพร่าด้วยแรงอารมณ์ ก่อนจะก้มลงจูบกลีบปากที่บวมเจ่อของเธออย่างอ่อนหวานอีกครั้งแล้วย้ายไปจูบที่แก้มนุ่มๆ ซอกคอกรุ่นกลิ่นหอมละมุนพลางขบเม้นเบาๆ ในขณะที่พราวพิรุณยังคงหอบหายใจกระเส่าจากฤทธิ์ของความสุขสมที่เขา xxxxxxxxxxxx ให้ แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังอุตส่าห์เปล่งเสียงเอ่ยทัดทาน

    “ไม่นะคะพี่คิน...ไม่เอาแล้ว” เสียงของพราวพิรุณเบาหวิว ซึ่งทำให้ไม่ต่างไปจากเสียงครวญครางเลยสักนิดเดียว

    “พี่ต้องการพราว” เสียงของเขาแหบพร่าด้วยความปรารถนาที่ยังท่วมท้น “หรือพราวจะปล่อยให้พี่ทรมาน ทั้งที่ xxxxxxxxxxxxx ”

    ภาคินยิ้มให้กับภาพหญิงสาวที่นอนระทดระทวยอยู่ใต้ร่างตัวเอง แม้จะยังไม่ได้ครอบครองเธออย่างที่ใจปรารถนาแต่เพียงแค่นึกถึงภาพยามที่่เธอxxxxxxxxxxxxxxxx

    แต่พอแวบหนึ่งเมื่อคิดว่ายามที่พราวพิรุณอยู่กับผู้ชายอีกคนของเธอ เธอจะน่ารักและร้อนแรงอย่างนี้ไหม หัวใจเขาก็รู้สึกปวดแปลบขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ดังนั้นจูบครั้งใหม่ที่ประทับลงบนริมฝีปากอ่อนนุ่มจึงเต็มไปด้วยความรุนแรงและดุดันจนทำให้พราวพิรุณถึงกับตกใจ เธอดิ้นรนแล้วรวบรวมเรี่ยวแรงผลักเขาออก   

    “พี่คิน...พราวเจ็บ”

    “เจ็บเหรอ เธอรู้ด้วยรึว่าความเจ็บมันเป็นยังไง พราวพิรุณ” ตอนนี้แววตาของเขาไม่ได้ร้อนแรงไปด้วยไฟปรารถนาเพียงอย่างเดียว แต่มันยังลุกวาวด้วยเพลิงของความกรุ่นโกรธด้วย  









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×