ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของแห่งวิหค

    ลำดับตอนที่ #6 : power of flower ฉีกผลึกเกสรพิฆาต (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 59


    ใบสมัคร

    ชื่อ: อีวานอฟ  คาซาเมีย

    ชื่อเล่น: อีวาน

    สัญชาติ: รัสเซีย

    อายุ: 27

    เพศ: เกย์(กินเด็กด้วย)

    ดอกไม้ที่เป็นพลังให้: คาโมไมล์ ดอกไม้ดอกน้อยคล้ายเดซี ใบหยักคล้ายลูกไม้ ปัจจุบันนิยมปลูกทั่วไป คาโมไมล์มีกลิ่นหอมละไมคล้ายแอปเปิล ใช้บรรเทาอาการเจ็บป่วยของคนพื้นเมืองมาหลายพันปี ย้อนไปได้ถึงสมัยโรมัน อียิปต์ และกรีกโบราณกันเลยทีเดียว เหล่าหมอยาผู้ยิ่งใหญ่คนแรกๆ ของโลก เช่น ฮิปโปเครตีส แอสคลีปีอุส ไดออสคอริดีส และกาเลน ล้วนมีหลักฐานว่าเคยใช้สมุนไพรชนิดนี้ แถมยังเป็นดอกไม้ประจำชาติ รัสเซียด้วย



    สาย: สายช่วยเหลือ(Support)

    อาวุธหรือชุดเกราะ: เป็นเกราะส่วนแขนขวาสีขาวมีลายดอกคาโมไมล์มีความสามารถในการรักษาบรรเทาบาดแผลต่างโดยการสัมผัส และยังสามารถปล่อยกลิ่นที่ทำให้รู้สึกสบายจนหลับได้

    ลักษณะนิสัยด้านที่ดี:ใจดี สุภาพ ให้การบ้านน้อย ปกติดูเป็นคนสบายๆเรื่อยเปื่อย แต่พอถึงเวลางานจะจริงจังทันที

    ลักษณะนิสัยด้านที่ไม่ดี:ชอบแอบดูเด็กโดยเฉพาะเด็กผู้ชาย เผลอไม่ได้ชอบจีบนักเรียนในห้องตื้อดื้อด้าน หน้าด้านหน้าทน ไม่สะทกสะท้านเวลาถูกด่า ชอบขโมยหนังสือจากห้องสมุด

    ประวัติ: เป็นครูสอนวิชาสุขศึกษา และยังเป็นครูประจำห้องพยาบาลด้วย ในอดีตทำงานในแลปลับแห่งหนึ่งที่มีการทดลองดอกไม้กับเด็กผู้ชายเขาเลยมีหน้าที่ดูแลเด็กๆเหล่านั้นเขาเป็นคนที่สนิทกับเด็กที่สุด แต่การทดลองมันเลยเถิดจนเกินไปมีทั้งการทำร้ายร่างกายเด็ก การขู่บังคับ เขาเคยพยายามพาเด็กๆเหล่านั้นหนีแต่ก็ไม่สำเร็จแถมเด็กเกือบทุกคนตายหมด และเขายังถูกไล่ออก เขาหางานจนได้มาเป็นครูที่ศูนย์ฝึกแห่งนี้ แล้วตั้งใจว่าจะดูแลนักเรียนให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

    รูป: 

    รายละเอียดเพิ่มเติม: เห็นเรื่อยเปื่อยเฉื่อยๆแต่พอเวลาวิ่งเร็วมากโดยเฉพาะตอนวิ่งหนี

    บท: อาจารย์


    หมายเหตุ:ไรท์ค่ะแนะนำว่าตรงแนะนำตัวละครน่าจะเขียนด้วยนะค่ะว่าใครใช้ดอกไม้อะไร 

    ปล.เพิ่มตรงส่วนชุดเกราะของซาร่าแล้วนะค่ะไปอ่านได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×