ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของแห่งวิหค

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 58


    APPLICATION FORM




     

    [เสียงเพลงคือชีวิต]


    ชื่อ นามสกุล: บอนนี่ บราวน์ (Bonnie Brown)

    อายุ : 20

    เพศ :หญิง

    รูปลักษณ์ :ผิวขาวใสมีดวงตาสีม่วงเป็นประกายริมฝีปากสีชมพูอ่อนผมสีน้ำตาลยาวถึงบ่าตัวค่อนข้างสูง (167เซนติเมตร)

    นิสัย:
    นิสัยดี

    -ยิ้มง่าย

    -จริงใจกับผู้อื่นเสมอ(เฉพาะคนที่ไม่ใช่ศัตรู)

    -ปลอบประโลมเก่ง

    -ร้องเพลงเพราะ(เกี่ยว?)


    นิสัยเสีย

    -เวลาโกรธแล้วชอบกรี๊ดเสียงดังๆ

    -ขี้ระแวง

    -เมื่อสนใจอะใครแล้วจะคอยตามไปตลอดจนน่ารำคาญ


    อัญมณี :ลาพิส ลาซูลีแห่งท่วงทำนอง

    ประเภทของเวทมนต์ที่ใช้ :บุ๋น

    ตำแหน่งของอัญมณี :ท้ายทอย

    ระดับขั้นพลังของอัญมณี :อัลทิเมต เจม

    เวทมนต์ที่ใช้บ่อย
    ขั้นปกติ 

    falsetto คลื่นเสียงสูงที่ใจโจมตีศัตรูใครโดนเข้าไปมีหูแตก

    catchy sound เสียงลวงใช้ทำให้บันทึกเสียงพูดไว้กับสิ่งต่างพอถึงเวลาที่ตั้งไว้สิ่งๆนั้นจะปล่อยเสียงที่บันทึกออกมาทำให้ศัตรูสับสนใช้เวลาอยู่ในที่ที่มองไม่ค่อยเห็นอย่างในหมอกหรือในถ้ำมือ(ใช้บันทึกเสียงส่งข่าวก็ได้)

    ขั้นสุพีเรีย เจม 

    sound velocity  ความเร็วเสียงใช้ปล่อยเสียงออกมาจากเท้าทำให้เคลื่อนไหวได้เร็วเท่าเสียง

    -Frequency sound ปล่อยคลื่นความถี่เสียงออกจากร่างกายใช้จับตำแหน่งศัตรู(แบบค้างคาว)หรือถ้าเร่งความถี่จะสามารถทำให้สิ่งต่างเป็นผงได้

    -Blades sound สร้างใบมีดจากเสียงฟันศัตรู

    ขั้นอัลทิเมต เจม 

    -Funeral Hymn เพลงสวดศพเธอจะร้องเพลงที่ไพเราะออกมาทำให้ศัตรูหลงไหลในบทเพลงจนเดินเขามาฟังใกล้ๆแต่ยิ่งเขามาใกล้เท่าไหรก็ตายเร็วขึ้นเพราะเสียงนี้จะไปทำลายประสาททุกอย่างจนหมด

    ผลข้างเคียงที่ได้รับหลังจากใช้ขั้นอัลทิเมต เจม :หูหนวกไป 1 วัน

    ประวัติ :สาวนักร้องประจำร้านอาหารเธอมีเพื่อนที่ทำงานคนหนึ่งแต่เพื่อนของเธอตายเพราะเป็นผู้ใช้อัญมณี

    ความชอบส่วนตัว:การร้องเพลง,ฟังเพลง,แต่งเพลง

    ความเกลียดส่วนตัว:เสียงดนตรีที่ฟังแล้วไม่เพราะ

    ความกลัวที่เป็นเอกลักษณ์:ผีเสื้อ(ฌะอบอกว่าเห็นลายบนปีกมันแล้วเวียนหัว)

    จุดจบของออริ :ส่งในข้อความลับ

    เพิ่มเติม:เธอมักแต่วตัวด้วยชุดสีขาวกับดำ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×