ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : 26 Ring แหวนมนตราล่าอสูร
[แบบฟอร์มการสมัคร]
[อร่อยมั้ยจ๊ะ]
ชื่อจริง: จูเลียน่า โรซ่า (Juliana Rosa)
ชื่อเล่น: จูเลีย
อายุ: 18
สัญชาติ: เปรู
ส่วนสูง: 165
น้ำหนัก: 55
นิสัย: ใจดีน่ารักมีเสน่ห์ รักการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจอาหารที่เธอทำทุกอย่างไม่มีอะไรที่ไม่อร่อย เธอเรียนทำอาหารตั้งแต่ 7 ขวบอาจเป็นเพราะที่บ้านเปิดร้านอาหารเธอเลยชอบ มักฝึกทำอาหารและคิดสูตรอาหารใหม่ๆตลอดเวลา ฌะอจะมีความสุขมากเลยที่ได้เห็นคนที่ทานอาหารของเธอมีความสุข เธอชอบอ่านหนังสือสอนทำอาหารโดยเฉพาะพวกอาหารพื้นเมืองของประเทศต่างๆเธอมีประสาทการรับรสที่ไวมากสามารถรู้ได้ว่าใช้อะไรทำ
แหวนมนตรา: Nutrient (นูเทรียน) (สารอาหาร)
ความสามารถ:สร้างอาหารหรือวัตถุดิบสำหรับการทำอาหาร แตอาหารที่ทำไม่ใช่อาหารธรรมดาแต่จะเป็นอาหารที่ช่วยเสริมพลังด้านต่างๆ
ท่าไม้ตาย:
treatment cucumber แตงกว่าที่กินแล้วรักษาบาดแผลและแก้สถานะผิดปกติได้ได้
increase chilli พริกที่กินแล้วเพิ่มพละกำลังแต่มันมีรสชาติที่เผ็ดมาก
speed Up garlic กระเทียมที่กินแล้วเพิ่มความเร็วได้แต่มีข้อเสียตรงเมื่อกินเสร็จแล้วปากจะมีกลิ่นเหม็นมากอยู่ไกลยังได้กลิ่น
poison mushroom เห็ดพิษที่กินแล้วทำให้ได้รับพิษร้ายแรงเข้าไป
Create food สร้างอาหารต่างๆขึ้นมาได้ตามใจชอบแต่ต้องรู้ถึงส่วนผสมและวิธีทำอาหารจานนั้นเป็นอย่างดี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น