ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของแห่งวิหค

    ลำดับตอนที่ #1 : 26 Ring แหวนมนตราล่าอสูร

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 58


    [แบบฟอร์มการสมัคร]



    [เงินไม่พอเหรอ?  เดี๋ยวช่วยจ่าย]

    ชื่อจริง: เอสเตอร์ โนเอมี  (Ester Noemi)

    ชื่อเล่น: เอสต้า

    อายุ: 16

    สัญชาติ: เม็กซิโก

    ส่วนสูง: 157

    น้ำหนัก: 50

    นิสัย: เธอเป็นลูกสาวเศรษฐีที่มีชื่อเสียงในเม็กซิโกที่บ้านมีถานะร่ำรวยมาก แต่เธอกลับเป็นคนรู้จักใช้เงินไม่ใช้จ่ายสุรุยสุรายใช้เฉพาะที่จำเป็นไม่เคยดูถูกคนที่ยากจนกว่าเวลาที่ใครเดือดร้อนเรื่องเงินเธอมักช่วยเสมอ รักการอ่านหนังสือกับเย็บผ้าการเต้นรำ ชอบเก็บสะสมเหรียญและหินโบราณ เป็นคนที่รักเพื่อนมากโดยเธอถือคติ รักเพื่อนเหมือนพี่น้อง เป็นกันเองชอบแต่งตัวสบายๆไม่ชอบใช้เครื่องประดับกับเครื่องสำอางเป็นคนรักนก เธอเคยอ่านเรื่องราวของเพื่อนทางอินเตอร์เน็ตคนหนึ่ง(อนินดา)เกี่ยวกับการตายของน้องชายพอเธอได้อ่านเธอก็รู้สึกสงสารจนเธอต้องเขียนไปให้กำลังใจและที่เขียนไปนั้นมันได้ผลเธอคนนั้นเลิกซึมเศร้าแล้วพวกเธอก็เริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้นจนอีกฝ่ายอยากบินมาหาเธอถึงเม็กซิโกเลยทีเดียว

    แหวนมนตรา: Opulence (โอพูเลนส์) (ความร่ำรวย)

    ความสามารถ: สร้างและควบคุมเหรียญ(แต่สร้างเหรียญไปซื้อของไม่ได้นะ)

    ท่าไม้ตาย:  

    coins bullets สร้างเหรียญขึ้นมาใช้ยิงโจมตีได้ 

    coins shields สร้างเหรียญขนาดใหญ่ให้กลายเป็นโล่ปกป้อง

    armor coins เปลี่ยนเหรียญให้คุมร้างกายกลายเป็นชุดเกราะ

    Cod with money ควบคุมผู้คนให้ทำตามที่สั่งได้ได้โดยการใช้เงินล่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×