ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Kamikaze & FFK] Impossible ! นี่หรอมาเฟีย * [Y]

    ลำดับตอนที่ #1 : Mocca line vs Late line

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 53






    เร็ว ๆ พิมรีบไปกัน ! ”  ฟางพูดก่อนที่จะเก็บข้าวของออกจากบ้านพัก

     

    ค่ ๆ  พี่ฟางตำรวจจะตามหาพวกเราเจอมั้ย ? ” พิมหันไปถามฟาง

     

    คงไม่หลอก ๆ  พิมถ้าเรารีบ ๆ  หนี เฟย์ตอบแทนพี่สาว แล้วหันไปเก็บของต่อ

     

    ป้ ๆ  เราต้องไปถึงสนาบิน ตอน บ่ายโมง พี่โฟร์รออยู่ จินนี่หันไปดูนาฬิกา

     

    ปะ ๆ  ได้เวลาแล้ว ไปกันเถอะฟางรีบเดินออกจากห้องแล้วล็อคประตู

     

    อีกฟากหนึ่งของรีสอร์ท !

     

    เฮ้ย ! แก็ง Late line ออกมาแล้ว !  พวกเราเตรียมบุกนะ !” มินพูดขึ้นในขณะที่ส่องกล้องทางไกลอยู่

     

    ฮึ ๆ  คราวนี้พวกเธอเสร็จชั้นแน่ ๆ แก้วพูดกับตัวเอง เบา ๆ

     

    ไม่น่าเชื่อเลย ! ว่าผู้หญิงสวยๆ  แบบนี้จะมาเป็น ฆาตกร  น่าเสียดาย ! ” มินพูดพลางหยิบปืนขึ้นมาแล้วเล็งไปที่ ยางรถ

    ของแก็ง Late line

     

    ปัง ! ’ เสียงวัตถุขนาดเล็ก กระทบกับยางรถยนต์

     

    เฮ้ย !  ทุกคนหลบเร็ว ! ” ฟางตะโกนขึ้นก่อนที่จะหมอบตัวลง พร้อมกับทุกคน

     

    อย่าให้รู้นะว่าใครทำ !  ถ้าเป็นทอมละก็จะต่อยให้ฟันหักเลย ! ” พิมพูดก่อนที่จะหันมองไปรอบๆ อย่างระแวง

     

    ต้องเป็นไอ่พวก Mocca line แน่เลย ! มาตั้งชื่อคล้ายๆ กับเราอีก แล้วเป็นทอมด้วยนะ เฟย์ละอยากจะฆ่าทุกคนในแก็งนี้เลย เฟย์พูดพลางขยับตัวไปในที่ ๆ ปลอดภัย

     

    ตื้อไม่เลิกจริง ๆ  แบบนี้ต้องเจอไม้เด็ด จินนี่พูดพลางควักเอาปืนออกมา

     

     

    5555555555555 .  เสร็จไปแล้วตอนนึง  รู้สึกดีใจ

     

    กับเรื่องแนวใหม่ ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×