ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]I MISS YOU ฉันคิดถึงเธอ (CHENx YOU)

    ลำดับตอนที่ #9 : I MISS YOU :6 100%

    • อัปเดตล่าสุด 1 เม.ย. 57


    I MISS YOU : 6

    JIN โหมด 
    สวัสดีคับผม จินคนหล่อ(หลงตัวเองเหมือนฟนมันเลยนะ)ทุกคนคงจะรู้จักผมล้วใช่ไหมละคับ(ไม่ใช่)ตอนนี้ก็พวกเรากำลังจะขึ้นไปเรียนคับเรียน มหา'ลัย ก็งี้หละคับ เข้าเรียนสาย
    ซึ่งพวกเราในที่นี้คือ 1.ผมจิน 2.ไอ้ก้า 3.ไอ้เจบี 4.ไอ้เจอา พวกผมเรียนอยู่ปี1 คับ พวกเราเปนเพื่อนกันมาตั้งนานแล้วละ งั้นพวกผมของตัวไปเรียนก่อนนะคับ
     
    3 ชั่วโมงผ่านไป
    ตอนนี้ก้เรียนเสร็จแล้วคับผมเลยของตัวกลับบ้านก่อนคือที่จิงต้องไปรับน้องนะคับน้องผมชื่ออะไรนะคิดก่อนนะอ๋อ รยู เซรา ไม่ใช่น้องจิงๆหรอกคับแต่เปนญาติกันนะ เสียงโทรศัพของผมดังขึ้นแล้วละโทรมาแล้วแน่เลย

    โปรดฟังเพลงให้ได้ ฟิว นิดนิดนะค่ะ
    ว่าไงเซรา

    พี่อยู่ไหนอ่ะ

    กำลังจะไป

    ให้เวลา 10 นาทีน่ะ

    ให้นานกว่านี้ไม่ได้หรอ

    ไม่ได้เดี๋ยวฉันจะเลี้ยงขนมนะคุณพี่บายเจอกัน

    เออ


     
     
    ไปดีกว่าผมไปแล้วนะคับบาย
    JIN จบโหมด
    เซรา โหมด
    สวัสดีค่ะฉัน รยู เซรา ตอนนี้ฉันอยู่ที่ สนามบิน อินชอน ที่ประเทศ เกาหลีค่ะ หรือ กรุงโซลที่เปนเมืองหลวงของเกาหลี ฉันเพิ่งจะกลับมาจาก จีน ค่ะ คือไปเรียนอยู่ที่นู้น3ปีแล้วค่ะเลยว่าจะกลับมาเรียนม.4อยู่เกาหลี ซึ่งฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงซึ่งคุณก็รู้ว่าใคร เขาก็คือ จอน จองกุก ค่ะเปนเพื่อนที่ฉันรักมากจนรักมากกว่าเพื่อนไปแล้ว แต่เปนแค่ฝันไปแหละค่ะดีแล้วถ้าฉันบอกมันนะอย่าว่าแต่มองหน้าเลยค่ะ ฉันจะไม่ไปเรียนเลยคอยดูสิ T^T นั้นไงพี่จินมาแล้วไปแล้วนะค่ะ
    "มาถึงนานยัง"

    "มากพอที่จะเดินรอบสนามบินได้เลยละ"

    "โทษทีเพิ่งจะเรียนเสร็จอ่ะ"

    "ว่าแต่พี่จะให้ฉันเรียนร.รอะไรอ่ะ"

    "ร.ร MS นะมันใกล้มหา'ลัยฉันดี"

    "อืมแล้วแต่เถอะ แล้วแฟนพี่จะไม่สงสัยหรอ"

    "ไม่เปนไรหรอ ว่าแต่แกรู้ได้ไงว่าฉันมีแฟน"

    "ฉันโทรถามป้าฮโยยอนนะ"

    "ไปต้องมาอยากรู้หรอกน่าไปๆไปได้แล้ว"

    "ฉันกำลังจะบอกว่า ขี้เกียขเดินอ่ะทำไงดี"

    "เหาะ ไปจบนะ"

    "บ้านพี่สิใครจะไป เหอะได้กันเล่า "

    "แกไงเพราะแกเปนคนไม่ปกติ"พี่จินว่าแล้วก็มายี้ผมฉันจนยุ่งไปหมด

    "เออๆไปได้แล้วฉันหายขี้เกียจแล้วไปๆ"

    "เออๆ"









    จบไปอีกตอนนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×