ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I LOVE YOU ฉันรักเธอจัง(JIN,L,YOUNGMIN x YOU)

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ 7 การกลับมาของ... 20%

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 57


    ตอนที่ 7 การกลับมาของ...
     
    วันนี้คงเป็นอีกวันที่ฉันรู้สึกว่ามันไม่เหมือนปกติเพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะว่าหลังจากวันนั้น ไอ้พี่จินมันก็ตัวติดกับฉันอย่างกับอะไรดี จนคนอีกเขาคิดกันไปหมดเลยว่าเป็นแฟนกัน โอ๊ยน้องอึนกลุ้มใจ

    "เอาไงละทีนี้ไม่น่าเลยน่ะแก"อึนจีพูด

    "เธอก้น่าจะรู้นิมีนว่าไอ้พี่จินน่ะ ถ้ามันพูดแล้วไม่ได้คำตอบที่พอใจมันจะตามไปเรื่อยๆ แล้วทำไงแกไม่บอกอึน"ฮเยมีบอก

    "เธอจะให้ฉันเอาเวลาไหนไปบอกละ"มีนบอก

    "ชั่งเถอะ เรื่องมันผ่านไปแล้ว"ฉันบอก

    "แต่เธอก็น่าสงสารจิงๆแหละ"โชรงบอก

    "ฉันเริ่มที่จะชินแล้วละ ฉันอยากรู้จิงๆเลยว่าตอนที่เธอคบกับพี่จินเธอทนได้ไง"ฉันถาม

    "คบแบบที่เหมือนไม่ได้คบกันก็แค่ทำตัวปกติเหมือนพี่น้องมากกว่าเหมือนแฟนน่ะ"มีนอธิบาย

    "อ๋อ คบกันแต่ทำตัวเหมือนพี่น้องมากกว่าฉันเข้าใจ"ฉันบอก

    "งั้นทุกคนเราไปเดินเล่นกันเถอะ"อึนจีชวน

    "งั้นก็ป่ะ"ฉันบอก ก็นี่มันตอนเที่ยงนิ

    "เธอนั้นมันพี่จุนฮยองนิฉันได้ยินข่าวว่าพี่เขาแบบว่า#@$^&^&(&$())&&"ฉันได้ยินสาวๆกลุ่มข้างๆที่กำลังเม้ากันอยู่เธอกำลังพูดถึงใครน่ะ

    "ฉันได้ยินข่าวว่าพี่แกคิดจะจีบดาวคณะบริหารน่ะ ที่ชื่ออึนอึนน่ะ"หมายถึงฉันหรอ?

    "ฉันว่าเธอเลิกอ่านบ้างก็ได้น่ะหนังสือน่ะ"ฮเยมีพูดขึ้น

    "ฉันจะเรียนไม่รู้เรื่อง ฉันเลยต้องอ่าน"โชรงบอก

    "นั้นคือเหตุผลของเธอหรอ?"อึนจีถาม

    "ใช่"หลังจากที่สามสาวคุยกันอยู่ มีนก็มากระซิบคุยกับฉัน

    "อึน"

    "หื้อ?"

    "เธอว่าไหม เหมือนรุ่นพี่คนนั้นกำลังเดินมาเลยน่ะ"

    "คนนั้นหรอฉันว่าไม่หรอกมั้ง"

    "เขาเดินมาพร้อมกับดอกไม้ด้วยน่ะ"

    "ชั่งเขาเถอะ"

    "คือน้องครับ น้องจะให้เกียจรับดอกไม้พี่ได้รึเปล่า"แน่นอนว่าฉันไม่รับและยังขว้างทิ้งอีกซะด้วย
    ก็เพราะว่าคนๆนั้นก็คือ จุนฮยอง คนที่ฉัน เคย รัก

    "อึนเธอทำอะไรน่ะ"

    "นี่มันยังน้อยไปถ้าเทียบกับสิ่งที่นายทำกับฉัน คิดไว้เลยน่ะว่าฉันไม่มีวันที่จะรับอะไรจากนายทั้งนั้น!"ฉันบอก

    "ทำไม เธอเป็นอึนคนนั้นหรอ ไม่จิงหรอก"

    "นายอย่ามาคิดไปหน่อยเลยว่าฉันจะเหมือนเดิม ฉันคงจะสวยสู้ฮยอนอาของนายไม่ได้หรอก กลับไปซะ"

    "อึนฉันขอโทษเรากลับมาคืนดีกั..."

    "ไม่มีวัน!"

    "ทำไม หรือว่าเรื่องของเธอกับไอ้จินมันเป็นเรื่องจิง"

    "จะ...จิงไม่จิงมันเรื่องของฉัน นายไปให้ไกลๆจากตรงนี้เลย"

    "อึร"

    "บอกให้ไปไง!"หลังจากนั้นเขาก็เดินไป

    "เธอเคยเป็นอะไรกับเขาหรอ?"

    "แค่แฟนเก่า"

    "อ๋อ เข้าใจแหละ"




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×