ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I LOVE YOU ฉันรักเธอจัง(JIN,L,YOUNGMIN x YOU)

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 2 ทำความรู้จักพี่รหัส

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 57


    ตอนที่ 2 ทำความรู้จักพี่รหัส
     
    พอฉันเข้ามาในหอประชุม ก็รู้สึกเลยว่า มันต้องมีเรื่องแน่นอน
    "น้องปี 1 เข้ามาเลยคับ"โห สงสัยจะอยากจัดแบบ อลังการ แล้วจะ อลังการ ไปทำไมกะอิแค่ประกาศพี่รหัสน้องรหัสนิ

    หลังจากนั้นพี่แกก็ประกาศไปเรื่อยๆจนถึงแอล

    "น้องรหัสเบอร์ 020 พี่รหัสชื่อ ปาร์ค ชานยอล น้องรหัสชื่อ คิม มยองซู หรือ แอล น่ะคับ"

    "ส่วนน้องเบอร์ 021 พี่รหัสชื่อ คิม ซอกจิน หรือ จิน น่ะคับ น้องรหัสชื่อ ลี อึนมี หรอ อึนคับ"

    และจากนั้นอีกพี่เขาก็ประกาศจนหมดทุกคนแล้วละ

    "ยังไงวันนี้ก็ขอให้พี่น้องรหัสไปทำความรู้จักกันได้ตามสบายเลยคับ"

    "น้องคับ"แล้วก็มีพี่ผู้ชายคนนึง มาสะกิดที่ไหล่ฉัน พอหันไปก็เจอผู้ชาย สูง ขาว ไหล่กว้างแต่หน้าตา บ้านๆคนนึง(ไรต์:แกก็พูดเกินไป) สัมผัสได้เลยว่ามีบ้างอย่างแถวๆนี้

    "ค่ะ พี่มีอะไรหรอ?"

    "พี่เป็นพี่รหัสน้องน่ะ"

    "อ๋อ หรอค่ะ"ไม่อยากจะเชื่อเลย

    "น้องคงจะรู้แล้วน่ะว่าพี่ชื่อ จิน"

    "ค่ะ รู้แล้วยังพี่คงรู้ชื่อหนูแล้วสิ"

    "ใช่คับ"

    "อ๋อ ค่ะ-_-"ปวดใจกับหน้าตาพี่รหัสจังเลย

    JIN PART
    อันยองคบทุกคนวันนี้ผมอยู่ในหอประชุม เพื่อที่จะฟังประกาศเรื่อง พี่น้องรหัส ของเถอะปีนี้ของน้องรหัส สวยๆ

    "น้องปี 1 เข้ามาเลยคับ"แล้วพี่ บาโร ก็ประกาศ

    แล้วพี่แกก็ประกาศจนถึงผม

    "ส่วนน้องเบอร์ 021 พี่รหัสชื่อ คิม ซอกจิน หรือ จินน่ะคับ น้องรหัสชื่อ ลี อึนมี หรือ แจมคับ"
    ผมมองหาน้องรหัสจนไปสะดุดตากับน้องคนนึง เธอสวย ผมเธอยาวตรงถึงกลางหลัง ป้ายชื่อนั้นมัน เย้ เขาคือ น้อง แจม น้องรหัสของผมเอง คำขอผมเป็นจิงแล้วน่ะคับ แต่เธอสวยจิงๆน่ะ ขาเรียวยาว ผมตรง ปากรูปหัวใจ ขนตายาวเป็นแพ พูดได้เลยว่าเป็นนางแบบได้เลย สวยจิง

    แล้วก็หลังจากที่ผมกับน้องเขาคุยกันเสร็จพี่ บาโร ก็ประกาศอีกว่า

    "วันพรุ่งนี้เราจะจัดประกวดดาวคณะ น่ะคับ พี่รหัสสามารถส่งน้องรหัสเข้าประกาศได้ลงชื่อ วันนี้น่ะคับ"ผมจะส่งดีไหม

    "จินค่ะ ฮเยจอง ว่าจะลงประกวดน่ะค่ะ จินว่าไงค่ะ"เธอคือฮเยจอง เอง บอกตรงๆรำคาญเธอโคตรเลย

    "ก็เลยเธอสิ"

    "แล้วนี่ใครน่ะ น้องรหัสจินหรอค่ะ ไม่เห็นสวยเลย หน้าตาก็บ้านๆ"ไม่อยากจะเชชื่อเธอพูดออกมาได้ไงน้องรหัสผมสวยจะตาย

    "พี่จิน อึนจะลงประกวด แล้วแจมก็จะชนะด้วย"เย้ แจมยอมแข่งแล้วต้องขอบคุณฮเยจองซะแล้ว

    "เอาจิงหรอ หน้าอย่างเธอน่าจะไปประกวด นางงามหน้าปลวกมากกว่าน่ะ"

    "พี่จิน ลงชื่อ ตรงไหน พาแจมไปเลยเพราะแจมรู้สึกว่าแถวนี้จะมีคนที่หน้าปลวกกว่า ไปเถอะ"
    โหด

    "เอาจิงอ่ะอึน"ผมถาม

    "เอาจิง อึนจะไม่แพ้ยัยป้านั่น หรอก"

    "งั้นก็ไปลงชื่อเลยพี่จะรอตรงนี้ละ"ผมบอก

    "อืม"ผมว่าฮเยจองได้แพ้แน่นอน

    สักพัก 10 นาที ผ่านไป

    "จิน เป็นไงน้องรหัสแก สวยดีนิ"

    "เอาจิงว่ะ บอกว่าจะไม่แพ้ ฮเยจอง"

    "ฉันก้ว่าไม่แพ้ฮเยจองหรอก จิงๆนิถ้าน้องรหัสฉันเป็นผู้หญิงน่ะฉันส่งแล้ว"

    "แต่เสียใจด้วยว่ะ น้องรหัสแกเป็นผู้ชาย"

    "เออ เอาชนะให้ได้น่ะ"

    "เออ ฉันว่าไม่มีทางแพ้หรอก สวยซะขนาดนั้น"

    "แล้วแกกับมินอาเนี่ยคบกันอยู่รึเปล่า?"

    "ไม่นิ เป็นแค่พี่น้อง"

    "ดีใจแทนไอ้เฉินจัง"

    "ทำไมเฉินชอบมินอาหรอ"

    "ใช่ เห็นมันชอบมานานแล้วละ"

    "มินอาทำไมหรอค่ะ"อึนถาม

    "เธอรู้จักมินอาด้วยหรอ อึน"

    "รู้จักกันเมื่อเช้าค่ะ"

    "คือไม่มีอะไรหรอกแค่คุยเรื่องความรักของมินอาน่ะ"

    "จะไม่บอกจิงๆอ่ะ"

    "ก็บอกแล้วไม่มอ่ะไร"

    "-_-+"

    "ผมว่าพวกพี่สองคนบอกมันไปเถอะ อย่าหาว่าผมไม่เตือนน่าาาาาาาา"แอลบอก

    "บอกก็ได้ คือ เฉินน่ะ เธอไม่รู้จักหรอก"

    "เดี๋ยวฉันก็รู้เองแหละบอกมาเหอะ"

    "เฉินน่ะ ชอบ มินอา แต่มันมีปัญหาอะไรก็ไม่รู้ไม่คุยกันเลย"

    "อ่อ เข้าใจแหละ"

    "เข้าใจก็ดีแล้ว"














    จบไปอีกตอนน่ะค่ะ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×