ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 6 การประกวด ดาวคณะ ภาคจบ
ตอนที่ 6 การประกวด ดาวคณะ
หลังจากที่พวกเราแต่งตัวเสร็จเราก็มาที่ มหา'ลัย ชุดที่ฉันเลือกฉันคิดถูกแล้วใช่ไหม
"หลังจากนี้น่ะคับจากเป็นการประกวดครั้งสุดท้ายแล้วน่ะคับ ของให้ทุกคนมอบดอกไม้ให้กับคนที่ทุกคนคิดว่าควรจะเป็น ดาวของคณะเราน่ะคับเชิญคับ" ฉันคิดถูกแล้วที่มายืนข้างยัยฮเยจองเพราะว่ายังไงพี่จินก็เอาดอกไม้มาให้ฉันชัว
พูดไม่ทันขาดคำพี่จินก็เดินมาพร้อมกับ ช่อ ดอกกุหลาบสีชมพู
"อึน เธอรู้ไหมว่าจินรักฉันมากเลยน่ะ"
"อืม ฉันพอจะรู้"ว่าเขาไม่ได้รักเธอ
"จินค่ะ"
"แจมพี่ให้ "ดอกกุหลาบสีชมพู"
เป็นความโรแมนติกที่แสดงถึงความรักที่หวานซึ้งที่ผู้ให้มีต่อผู้รับ"หลังจากนี้น่ะคับจากเป็นการประกวดครั้งสุดท้ายแล้วน่ะคับ ของให้ทุกคนมอบดอกไม้ให้กับคนที่ทุกคนคิดว่าควรจะเป็น ดาวของคณะเราน่ะคับเชิญคับ" ฉันคิดถูกแล้วที่มายืนข้างยัยฮเยจองเพราะว่ายังไงพี่จินก็เอาดอกไม้มาให้ฉันชัว
พูดไม่ทันขาดคำพี่จินก็เดินมาพร้อมกับ ช่อ ดอกกุหลาบสีชมพู
"อึน เธอรู้ไหมว่าจินรักฉันมากเลยน่ะ"
"อืม ฉันพอจะรู้"ว่าเขาไม่ได้รักเธอ
"จินค่ะ"
"แจมพี่ให้ "ดอกกุหลาบสีชมพู"
ดอกกุหลาบจำนวน 20 ดอกหมายความว่า ฉันมีความจิงใจต่อเธอ และพี่จะให้เธออีกดอกนึง เพราะดอกกุหลาบ 1 ดอก หมายถึง รักแรกพบ พี่รักเธอน่ะ"หลังจากที่พี่จินบอกว่ามันหมายความว่ายังไง ก็มากระซิบข้างหูฉันว่า พี่รักเธอน่ะ
"พี่พูดแบบนี้ฉันคิดน่ะ"
"พี่คิดตั้งแต่เห็นเธอแล้ว"
"คิดอะไร"
"ความลับ"แล้วพี่แกก็จากไป
"อุ๊บ! น่าสงสารจังน่ะไหนเธอบอกว่าพี่จินเขารักเธอไง แล้วทำไมเขาบอกว่ารักฉันละ"
"กริ๊ด!!!!!!!!!!~ แกมัน"
"อะไรคับน้องฮเยจอง เป็นอะไรคับ"
"อ๋อพี่ฮเยจองเขาแค่ตกใจน่ะค่ะเรื่องเมื่อกี้"คำพูดฉันแบบกวนทรีมากเลย
หลังจากที่ให้คะแนนเสร็จเขาก็นับคะแนน
"น้องแจมนี่เสน่แรงน่ะคับ ได้ดอกไม้เป็นช่อเชี่ยวพอจะบอกได้ไหมคับว่าใครให้"
"พี่ จิน ค่ะ พี่เขาบอกว่า"ดอกกุหลาบสีชมพู"
เป็นความโรแมนติกที่แสดงถึงความรักที่หวานซึ้งที่ผู้ให้มีต่อผู้รับ
ดอกกุหลาบจำนวน 20 ดอกหมายความว่า ฉันมีความจิงใจต่อเธอ และพี่จะให้เธออีกดอกนึง เพราะดอกกุหลาบ 1 ดอก หมายถึง รักแรกพบ พี่รักเธอน่ะ อุ๊บไม่น่าพูดหมดเลย สงสัยว่าพี่เขาคงจะรักแบบ พี่น้อง น่ะค่ะ หรือไม่ก็อาจจะคิดแบบ..."ฉันมองไปเห็นพี่จินแกหัวเราะอยู่ ก็ดูหน้ายัยฮเยจองสิ โมโหจนควันออกหูแล้ว
"แล้วแบบนี้น้องอึนรู้สึกยังไงกับช่อดอกไม่นี่คับ"ถามมากจัง!
"อึนก็ดีใจมากเลยค่ะ"
"ที่ดีใจเพราะอะไรคับ"
"อาจจะเป็นเพราะคนให้น่ะค่ะ"
"โห อย่างงี้ก็ จิ้น ได้เลยสิคับ แล้วน้องอึนจะว่ายังไงคับถ้าพวกพี่เอาไปเขียนข่าว"
"ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าอย่างเขียนก็เชิญตามสบายเลย ^^"
"คับงั้นพวกเราจะนับคะแนน"
"มหายเลข 1 ได้ 168 (แจม)
หมายเลข 2 ได้ 124 (โชอา)
หมายเลข 3 ได้ 73 (ฮเยจอง)
หมายเลข 4 ได้ 122 (ซูยอง)
หมายเลข 5 ได้ 123 (ยุนอา)
หมายเลข 1 น้องอึน ชนะคับ ดีใจด้วยคับน้องอึน เข้ามาไม่ถึงเดือนก็เป็นที่รู้จักแล้ว น้องอึนกล่าวอะไรหน่อยคับ"
"ขอบคุณทุกคนมากน่ะค่ะที่มอบคะแนะทุกคะแนนมากน่ะค่ะ ขอบคุณพี่จินมากน่ะค่ะที่ให้ดอกกุหลาบที่มีความหมายมากกับ อึนเลยค่ะ"ฉันทิ้งท้ายช่วยโมโหไว้
และฉันก้ไปเปลี่ยนชุดพร้อมกับเดินออกมา
"ที่พี่พูดน่ะจิงน่ะ"พี่จินพูด
"ฉันรู้พี่กำลังล้อฉันเล่น"
"พี่พูดจิงน่ะอึน พี่คิดว่าพี่จะ จีบเธอ"
ตุ๊บ!!! ของที่อยู่มือฉันตกลงพื้นหมดเลย
"๐_๐"
"อึนฟังพี่อยู่รึเปล่า"
"ฟะ...ฟังอยู่ค่ะ"
"อึนอาจจะงง งง ที่เราพึ่งจะรู้จักกันไม่กี่วันแล้วอยู่ๆพี่ก็คิดจะจีบอึน แต่สำหรับพี่มันก็นานอยู่น่ะ ส่วนนี่พี่ให้"ดอกกุหลาบจำนวน 1 ดอกที่แสดงถึง รักแรกพบ
"เอ่อ ขอบคุณน่ะค่ะ"
"อืมพี่ตั้งใจให้น่ะ"
"แต่ฉันว่าพี่อย่าเสี่ยงมาจีบฉันเลย คนตั้งหลายคนที่ชอบพี่ก็มีเยอะไปทำไมพี่ถึงจะมาจีบฉันละ?"
"ก้คงจะเป็นเพราะ รักแรกพบ นั้นแหละ"
"งั้นอึนขอตัวน่ะค่ะ"ไม่อยู่ต่อแล้วด้วยเป็นไปมากกว่นี้
จบไปอีกตอนน่ะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น