ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ค่ำคืนที่ฉันว้าเหว่
: ค่ำคืนที่ฉันว้าเหว่
AUTHORs : Chamor ft. Mercedez
SOUNDTRACK : คนสุดท้าย - อัสนีย์ วัตสัน
ความเงียบครอบงำห้องนอนของนายชานนไปแล้ว มีแต่ความเขินของทั้งสองฝ่ายที่แทรกซึมเข้ามา
"นน" คนตัวเล็กปริปากพูด
"หะ หืม?" ชานนอึ้งเล็กน้อย
"ระ เรา ไม่รู้ จะ .. จะพูดยังไงอ่ะ ..." คนตัวเล็กบอกไม่ถูก
"ก็ร้องเพลงดิ เพลงที่ตรงๆอ่ะ" ชานนแนะนำ
"อืมมม...." คนตัวเล็กคนก่อนที่จะลุกขึ้นจากเตียง แล้วไปยืนหน้าชานนที่กำลังนั่งอยู่บนเตียง
"เสียงไม่ดีอย่าว่ากันนะ" พิชย้ำ
"เออ หน่า พิชร้องดีอยู่แล้ว"
"ไม่เคยมีใจให้ใครมาก่อน .. ไม่เคยอ่อนให้ความรักเลย
จะมีใครๆมากมายคุ้นเคย แต่ไม่เคยมีใครอย่างเธอ~"
คนตัวเล็ก เว้นเล็กน้อย เพราะเห็นว่าชานนยืนขึ้น และยิ้มกว้าง
"ต่อดิ" ชานนบอก
"ฉันเคยบอกกับเธอรึยัง ว่าเธอมีความหมายเพียงใด
กับคนที่ใจมันด้านชา~"
ชานนหลุดขำเล็กน้อย เมื่อได้ยินคนตัวเล็กเน้นเสียงคำว่า 'ชา'
ณ จุดๆนี้ .... จุดที่ไม่มีเสียงใดๆทั้งสิ้น มีแต่เสียงหายใจของทั้งสอง ที่อยู่ด้วยกันแค่คืบ
แต่ถ้าฟังดีดี ก็จะได้ยินเสียง หัวใจของทั้งสอง ที่กำลังจะระเบิดออกมา ..
ก่อนที่ชานน .. จะเป็นฝ่ายร้องต่อเอง
"ฉันเคยบอกกับเธอรึยีง .. จากวันนี้และทุกเวลา
จะมีแต่คำว่ารักเธอ ~"
ทันทีที่เสียงเพลงท่อนนี้จบ .. ปากที่เพิ่งร้องเสร็จมาสดๆร้อนๆ ก็จูบลงไปที่ปากหวานๆของคนตัวเล็ก
ทั้งสองจูบกันอยู่เนินนาน .. ก่อนที่จะพิชจะถูกชานนลากไปนอนบนเตียง
เป็นแค่คืนๆหนึ่ง ที่ว้าเหว่ ... ที่พิช และ นน 'ร่ำเรียกหา'
คืนที่ไม่เป็นนิรันด์นี้ ก็คงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ .. อีกหลายท่วงทำนอง
จากฉันคนเดิม .. จากรักไม่เป็น
จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหนๆ
จากนี้คือเธอ.. จากนี้จนวันตาย
เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจ
อีกฟากหนึ่ง ซึ่งไม่ไกล
"เราม่ายยด้ายยเมาน้าา" โจ้พูด ขณะที่ต่อพยุงตัวเขาขึนบันได
ก็หลังจากที่ต่อกลับออกไป โจก็วิ่งออกมาชวนต่อไปดื่มเหล้าต่อซะงั้น
ผลที่เห็นก็เป็นแบบนี้ ต่อเด็กเนริ์ด จึงไม่ได้ดื่มอะไรมากมาย แต่โจ้นี่สิ
ต่อก็เลยต้องอาสามาส่งที่หอพักของโจ้
"บอกว่าม่ายเมางายยยยยย ปล่อยดิ ชานนนนนนน จุ้บๆ" นอกจากโจ้เมาแล้ว โจ้ก็ยังละเมอเป็นชานนอีกหรอเนี่ย
"เฮ้ออ~" ต่อถอนหายใจ ทันทีที่มาถึงห้อง วันนี้ต่อฟังโจ้พูดถึงชานนมาเยอะแล้ว อยากให้แค่โจ้ มองเห็นต่อบ้าง
"ถึงแล้วโจ้" ต่อพูด
"ขอบคุณมากนะนน เข้าไปก่อนดิ"
"โจ้ปล่อยเหอะ เราไม่ใช่นน"
"แหม เล่นมุขนะนน เข้ามาเห้อ~" โจ้ยั่วเล็กน้อย ก่อนที่จะลาก ต่อเข้าไปในห้อง แล้วพลักต่อลงบนเตียง!
"นนจ๋าาาา~" โจ้ยังไม่เลิก
"ผะ ผม ไม่ใช่นนนะโจ้ ผมต่อนะ โจ้อย่าทำงี้ดิ มันไม่ดีนะ" ต่อพูดเสร็จแล้ว ก็กลืนน้ำลายลงไปอึกใหญ่
"เหอะหน่าา นน เราก็อยู่กันสองต่อสองแล้ววววว" โจ้บอกอีกครั้ง
"ผมต่อ โจ้ ฟังผมสิ ! ผมต่อนะโจ้" ต่อพยายามย้ำให้ความทรงจำของโจ้กลับคืนมา
"นนมาเหอะ ถ้าเป็นต่ออะ ต่อจะรักโจ้เหมือน นน หรอ?" โจ้ยังคงยั่วเรื่อยๆ
" .... ต่อรักโจ้มากกว่านนอีก"
"อะไรนะ ไม่ค่อยได้ยินเลย ~" โจ้ถามซ้ำ
"ผมรักโจ้ .. ต่อรักโจ้" ต่อย้ำ ก่อนที่โจ้ จะหัวเราะออกมา
"ขำอะไร?" ต่อถาม
"ก็ขำคนปากแข็งไง สุดท้ายก็ยอมบอก!" โจ้พูด พลางจัดเสื้อให้ปกติ
"นะ นี่โจ้..."
"ใช่ โจ้ไม่ได้เมา โจ้แค่ลองใจต่อ ว่าต่อคิดยังไงกับโจ้ และต่อรักโจ้เพราะอะไร" โจ้บอกยิ้มๆ
"แล้วตอนนี้รู้แล้ว?"
"ชัดเจน"
"แล้วโจ้ ... กับนน?" ต่อถามอีก
"ก็.. "
"ก็พอโจ้รู้ว่านนอยู่ห้องเดียวกับโจ้ ก็เข้าไปตีสนิท จะได้ไปเจอต่อบ่อยๆไง" โจ้ตอบเขินๆ
"แหมมม แผนสูงนะเรา อย่างนี้ต้องเอาคืน" ต่อยิ้มมุมปาก..
ก่อนที่บทเพลงอีกเพลงในคืนนี้ จะเริ่มต้นขึ้น..
ณ อีกที่หนึ่ง
"นายด์ .."
"หืม?"
"มีไรให้ดู .. เข้าไปดูสถานะเฟสบุ้คเราดิ" อาร์มพูดเขินๆ แต่นายด์ก็ทำตามแต่โดนดี
และเมื่อนายด์เห็นสถานะเฟสของอาร์ม ก็ยิ้มกว้างและกดถูกใจทันที ก่อนที่จะจูงมืออาร์มเข้าไปในห้องนอน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น