ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักไม่ใช่ทุกอย่าง [ฟิค]

    ลำดับตอนที่ #7 : วันที่ฉันและเธอต้องจากไป

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 54


     "รักไม่ใช่ทุกอย่าง"

    วันที่ฉันและเธอต้องจากไป



    AUTHORs : Chamor ft. Mercedez







    เช้าวันต่อมา .. ต่อมามหาลัยอย่างยิ้มแย้มสดใส เพราะเขารู้แล้วว่า โจ้ คือเนื้อคู่ของเขา เนื่องจากไม่มีใครที่เขารู้จัก มีตัวไม้หันอากาศสองตัวเลย

    แต่พอเขาเดินเข้ามาให้ห้อง ..​ก็พบว่ามีเพื่อนของเขาทะเลาะกันอยู่นะสิ ! 
    แต่ก็คงเป็นเรื่องปกติ เพราะ นายด์ กับ อาร์ม ชอบหาเรื่องทะเลาะกันอยู่เเรื่อย

    ..​แต่ที่ต่อคิดมันผิด ครั้งนี้ ดูเหมือนจะรุนแรงกว่าครั้งก่อนๆ

    "เฮ้ย มึง! กูแค่เหยียบเท้าเนี่ยนะ? ถึงกับต่อยกูเลยหรอ?" นายด์ตะคอก
    "ก็มึงหาเรื่องกูก่อนหนิว่ะ !"
    "แต่มันเป็นอุบัติเหตุเฟ้ย กูเพิ่งเดินเข้ามา ฟังไม่รู้เรื่องรึไง?"
    "แม่ง เนี่ย จงใจเห็นๆ ! กูไม่ยอม ยังไงกูก็ไม่ยอม" อาร์ม ตะคอกกลับ เรื่อยๆ

    .
    .

    "ถ้ามึงไม่พอใจ กูย้ายโรงเรียนก็ได้ว่ะ!" นายด์ทำเสียงซอฟลง
    "เออดี จะได้จบๆสักทีเฟ้ย !" แต่อาร์มก็ยังตะคอกกลับไป

    ว่าแล้ว นายด์ก็เก็บของในโต๊ะ และเดินออกไปจากห้องเรียน ..
    ต่อและเพื่อนๆทุกคน ยังคงอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็แยกย้ายกลับไปนั่งประจำที่ เพราะคาบแรกกำลังจะเริ่มขึ้นนั่นเอง

    อาร์มเดินไปที่ล็อคเกอร์ด้านหลังเพื่อที่จะได้เอาสมุดและหนังสือเรียน
    จุดที่ล็อคเกอร์ตั้งอยู่ ก็คือหลังโต๊ะเรียนของ นายด์ นักเรียนที่เพิ่งออกไปเมื่อกี้
    ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นปกติ เว้นแต่ อาร์ม จะเหลือบไปเห็นไดอารี่ของ นายด์ ที่ตกอยู่ใต้โต๊ะ ซะก่อน ..
    อาร์มก้มลงหยิบสมุดไดอารี่ขึ้นมา และเดินกลับไปนั่งที่ .. เขาหวังที่จะล้วงความลับของ นายด์ จากไดอารี่ แล้วเอาไปแฉล้างแค้น ..

    อาร์มค่อยๆเปิดไดอารี่ของนายด์ขึ้นช้าๆ ...

    19.12.10

    วันนี้ผมพยายามหาเรื่องทะเลาะกับคนๆนั้นอีกแล้ว
    ผมอยากพูดกับเขาจะตาย แต่เขาคงไม่สนใจผมหรอก
    ผมต้องใช้วิธีนี้เท่านั้นล่ะ ที่จะได้คุยกับเขา และได้เห็นหน้าน่ารักๆของเขา
    ผมอยากจะบอกเขาว่า ..​ผมรักเขา
    ผมรักอาร์ม
    นายด์รักอาร์มนะ .. มากๆด้วย


    อาร์ม ปิดสมุดลง แต่ใจของเขากลับพองขึ้น.. 
    ใจเขาสั่นแปลกๆ แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

    อาร์มไม่รอช้า ..​เขาหยิบปากกาและสุมดคู่ใจขึ้นมา ก่อนที่จะบรรจงเขียนลงไป..

    12.02.11

    วันนี้ .. เขาชวนผมทะเลาะแบบทุกครั้ง
    แต่ผมทำพลาดไป ผมทำให้เขาโกรธจนต้องออกไป
    ผมเดินไปหยิบหนังสือ แล้วเจอไดอารี่ของเขาตกอยู่
    ผมแค่คิดว่า จะเอาเรื่องของเขามาแฉ ทำให้เขากลับมาเหมือนเดิม
    แต่ผมดันเจอว่า​... เขาก็ชอบผม 'เหมือนกัน'

    ถ้าอาย จะหายไปจากประโยคเหล่านั้น ...



    ทันทีที่อาร์มเขียนประโยคสุดท้ายเสร็จ .. ก็ทำให้เขานึกขึ้นมาได้ว่า ..
    เมื่อก่อน เขาไม่กล้าบอกนายด์ เพราะกลัวนายด์จะ เกลียดมากกว่านี้
    แต่ตอนนี้ เรารู้ความในใจของนายด์แล้ว .. ทำไมเขาไม่ไปบอกนายด์ล่ะ ?

    เมื่อเขานึกได้แล้ว อาร์มก็รีบวิ่งออกไปจากห้องเรียน ทำเอาทุกๆคนอึ้งไปตามๆกัน

    อาร์มตามหานายด์ไปทั่วมหาลัย ก่อนที่จะเจอเขา นั่งอยู่ที่สวนหลังมหาลัย

    "ไอนายด์" อาร์มทักทาย
    "มีไรอีกว่ะ ?กูก็บอกมึงแล้วนะว่ากูจะออก" นายด์ตอบกลับ
    "แล้วนี่มึงทำอะไรอยู่?" 
    "นี่ มึงไล่กูเลยหรอ? มึงอยากให้กูออกขนาดนั้นเลยใช่มั้ย?"
    ".."
    "มึงจะมาเอาเรื่องกูหรอ? เอาเป็นว่ากูขอโทษ เนี่ย กูโทรบอกแม่ไปแล้วว่าให้มาทำเรื่องย้ายออก"
    "....."
    "มึงมีอะไร?" นายด์ถามเสียงซอฟลง

    "เออ... กูจะมาเอาเรื่องมึง" อาร์มบอก
    "... มึงจะต่อย เตะ ทำอะไรก็ได้เลย กูยอม" นายด์พูดอย่างจริงจัง
    "มึงยอมทุกอย่างใช่มะ?" อาร์มถาม
    "เออ.. มึงจะเอาอะไรล่ะ?"

    "งั้นกูขอ ... หัวใจและร่างกายของมึงไปแทนหมอนข้างที่บ้านได้ป่ะว่ะ?"


    @14.02.11


    Chamor's TALK : เขินจัง >< นายด์อาร์ม น่ารักดีเนอะ ~

    Mercedez's TALK :  อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อะไรกันเนี่ย Hurt ตลอดดดดดด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×