ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักไม่ใช่ทุกอย่าง [ฟิค]

    ลำดับตอนที่ #6 : ความหวัง (Wish wisit)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 54


     "รักไม่ใช่ทุกอย่าง"

    ความหวัง  Wishwisit



    AUTHORs : Chamor ft. Mercedez




    "ห๊ะ ? อะไรนะ ? นี่ต่อไม่ได้ขอเราเป็นแฟนหรอ?" พิชตะโกนอย่างตกใจ
    ทั้งที่พิช เริ่ม เปิดใจให้ต่อแล้ว แต่สุดท้าย .. ก็กลายเป็นเขาซะเองที่เสียใจ
    "ทำไมล่ะต่อ? .. นี่ต่อหลอกเราหรอ? ต่อต้องการอะไรกันแน่?" พิชปลดปล่อยน้ำตาออกมาอย่างไม่อายใคร 
    "พิช .. คือเรา.. อยากให้พิชช่วย .... จีบโจ้" ต่อสารภาพ
    "..."
    "อืม .. เราชอบโจ้มานานแล้วอ่ะ แต่เราไม่กล้า .. เราอยากให้พิชช่วย แล้วพิชก็ตอบตกลง เราคิดว่าเราแสดงออกมากไปจนพิชรู้แล้ว"
    "..."
    "ไม่คิดว่าพิชจะเข้าใจผิด"

    "แต่ต่อเป็นเนื้อคู่พิชนะ !"
    "หือ ??" 
    "เอางี้ ต่อต้องไปเสี่ยงเซียมซีกับเรา ที่ศาลเจ้า แล้วดูผลกัน ว่าต่อจะมีเนื้อคู่เป็นยังไง"
    "อืมม ก็ได้ ถ้าไม่ตรง พิชต้องช่วยต่อจีบโจ้นะ"
    "ได้เล๊ย" พิชตกลง

    เป็นที่ตกลงกันเรียบร้อย .. หลังเลิกเรียน พิชจึงพาต่อไปที่ศาลเจ้าเดิมที่เคยไป และเขาก็พบว่า ศาลเจ้ามันอยู่ไม่ไกล

    "เอาล่ะ ต่อเสี่ยงก่อน" พิชยื่นเซียมซีให้ต่อ
    "ฉึก ฉึก ฉึก ฉึก" ต่อไม่รอช้า และไม่นาน ไม้แท่งนึงก็ตกลงมา..
    "เบอร์ 1"
    "อ่าๆๆ รีบไปเอามาอ่านเลย" พิชตื่นเต้น

    ต่อเดินไปหยิบใบเซียมซีมา ก่อนที่จะเริ่มอ่าน

    "เบอร์หนึ่ง: 'สองครั้งหัน'
    คุณกำลังมีโชค ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ !
    ด้านความรัก เนื้อคู่ของคุณจะมี ไม้หันอากาศ (  ั ) สองตัว
    และเขาก็อยู่ไม่ไกลจากคุณแล้ว แต่เขากำลังแอบชอบคนคนนึงอยู่ซึ่งไม่ใช่คุณ!"


    "เย้ ! เราไม่ใช่เนื้อคู่ ฮ่าๆๆ" พิชตะโกน
    "เออนี่ ..​แล้วโจ้ ชื่อจริงชื่อไรอ่ะ? ไม้หันอากาศสองตัวป่ะ?"
    "... เราไม่รู้ชื่อจริงของโจ้อ่ะ" ต่อสารภาพ
    "อ้าววว ไม่ดูที่เสื้อนักเรียนล่ะ?"
    "โรงเรียนเรามีชื่อปักด้วยหรอ ไอบ้าา" ต่อย้ำกลับ
    "เออ จริง ฮ่าๆๆๆ"

    โรงเรียนนี้เป็นรร.ที่ไม่มีชื่อปักบนเสื้อ จะรู้ได้ก็ต้องกล้าถามเท่านั้นล่ะ ไม่ก็..​แอบไปอ่านที่สมุดของเขา

    คาบแรกเริ่มต้นขึ้นมาครึ่งชั่วโมงแล้ว ..

    "นี่ไอพิช !" อ๋องหนุ่มตาตี๋ หันไปสะกิดเพื่อนด้านหน้า
    "หืม?" พิชตอบกลับ
    "มึงยังไม่ได้บอกกูเลยว่า วันนี้มึงเสี่ยงเซียมซีใหม่แล้วได้อะไร? แล้วมึงไปคบไอต่อเพื่อไรว่ะ?" อ๋องถามอย่างสงสัย
    "เซียมซีบอกว่า เนื้อคู่กูต้องมีหนูสามตัวว่ะ แล้ว ศัตรูของกูก็มีหนูสามตัวด้วยเหมือนกัน" พิชอธิบาย
    ".. อ๋อ แต่ไอต่อมันสี่นิว่ะ" 
    "เออดิว่ะ ! กูยังหาสามไม่เจอเลย" พิชตอบอย่างเซ็งๆ
    "แล้วทำไมมึงไม่ถามกู .. กูเป็นหัวหน้าห้องนะเฟ้ยย มีรายชื่ออยู่แล้ว" 

    อ๋อง หนุ่มตาตี๋ตัวเล็ก ใครจะไปรู้ล่ะว่าเขามีความสามารถด้านการเป็นหัวหน้าห้อง และเป็นหัวหน้าหัวใจ ของคุณหนุ่มแวนด้วยอีกต่างหาก !
    อ๋องหยิบรายชื่อนักเรียนของห้องเขาขึ้นมา ..

    "วัชริศ อวศิริพงษ์ ..​ไม่ใช่" อ๋องอ่าน
    "นภันต์ธนัชย์ พ่วงออมสิน ..​สี่ตัว ไม่ใช่" เขายังคงอ่านต่อไป
    "ปฐมวรรธน์ วันสุขประเสริฐ .. หนึ่ง สอง สองตัว ก็ไม่ใช่"
    "เลขที่สุดท้ายแล้วนะ ! " เขาเลื่อนสายตามาจนเลขที่สุดท้าย ซึ่งเป็นคนที่เพิ่งเข้าใหม่นั่นเอง


    "ชานน ริกุลสุรกาน ............. Oo!"


    Chamor's TALK : Wish wisit ไม่ใช่เขียนผิดนะ แค่ wish คือความหวังนั่นเอง

    Mercedez's TALK : อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก         
                                ชานนมาแล้ว ! จบข่าว!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×