ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตรุษจีน#3
"รักไม่ใช่ทุกอย่าง"
: ตรุษจีน พาร์ท 3
AUTHORs : Chamor ft. Mercedez
"อ้าว นนพิช ไปไหนกันมาเนี่ย?" พี่แวนถามทันทีที่เห็น
"หน้าบึ้งเชียวนะมึง มีไรป่าวว่ะ?" อ๋องถามเพื่อนตัวเอง
"ป่าว" พิชตอบเรียบๆ
"เออ ดีแล้ว มาเสี่ยงเซียมซีกันเร็ว ^^ " อ๋องชวนทุกคน
เซียมซีมีอยู่2กระปุก เพราะฉนั้นคู่แรกจึงเป็น แวนอ๋อง
"ฉึก ฉึก ฉึก ฉึก" เสียงดังขึ้นอยู่สักพัก
"เบอร์ 8" อ๋องกับแวนพูดพร้อมกัน .. เขาทั้งคู่ได้เบอร์เดียวกัน สมแล้วละที่เป็นคู่กัน ^^
"งั้นอ๋องไปเอานะพี่แวน" อ๋องเดินไปหยิบใบเบอร์แปดมา
"เบอร์แปด : 'เนื้อคู่อยู่ข้างๆ'
เนื้อคู่ของคุณอยู่ไม่ไกล รักของคุณก็จะยืนยาว คบหาดูใจกับใครอยู่ก็จะรักกันมั่นคง สุขภาพแข็งแรง
ที่น่าเสียใจคือ.. คุณจะไม่สูงไปกว่านี้แล้ว และตาจะไม่โตไปกว่านี้แล้ว"
"ขอบคุณ! เซียมซีรู้ทุกเรื่องจริงๆเว้ยเฮ้ย" แวนถึงกับอึ้ง
"พี่แวน ><" อ๋องเข้ามากอดแวน
"อะแฮ่ม .. ยู โนว ดิส อิส ศาลเจ้า" ชานนเตือนสติเพื่อนทั้งสอง
"ตามึงล่ะพิช นน"
ทั้งสองรับกระปุกมา .. พิชก็อารมณ์ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็อยากทำ เผื่ออะไรจะดีขึ้น
"ฉึก ฉึก ฉึก ฉึก" เสียงเซียมซีดังขึ้นอีกครั้ง ไม้แท่งนึงกำลังเคลื่อนออกจากกระปุกของทั้งสองช้าๆ
และตกลงที่พื้น ....
อ๋องแอบถ่ายรูปทั้งสองเอาไว้ ช่างเป็นภาพที่สวีทมาก แวนพยักหน้ารับความฉลาดของแฟนตัวเอง
"เราได้เลขเก้า" พิชบอก
"เราได้ห้า" นนพูดเรียบๆ
ทั้งสองไปหยิบใบเซียมซีมา และนนเป็นคนอ่านก่อน
"เบอร์ห้า:'รักต้องสู้'
เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่ผ่านมา จงจำไว้เป็นบทเรียน.."
ชานนเงยหน้าขึ้นมา ทำถ้าว่า มันตรงจริงๆเว้ยเห้ย! แล้วอ่านต่ออีกครั้ง
"ด้านความรัก จงจำไว้ว่า ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ
เพราะรักครั้งนี้ต้องสู้หน่อยอย่าได้ถอยไป~"
"ศาลเจ้าหรือค่ายเพลง?" ชานนบ่น
"อ่านให้จบเร็วๆ" แวนเร่ง
"เฝ้าบอกใจขอวอนหยุดก่อนอย่าเพิ่งหนี = ='
ควรระวังปากตัวเอง ! เพรายิ้มกว้างไปเดี๋ยวปากฉีก
ปล. ทางศาลเจ้าเป็นห่วง = ="
"เอิ่ม .. ศาลเจ้าโค่ดแนว~"แวนชื่นชม
"มึง ... " นนทำหน้าจริงจัง ทำเอาแวนกับอ๋องเงียบไป และพิชหันหน้าขึ้นมามองอย่างใจจดใจจ่อ
"มึงมองอะไร?" ชานนยังคงทำหน้าจริงจัง
"มองมึงไง มึงดูซีเรียส .." แวนตอบ
"กูทำตามที่ศาลเจ้าบอกเว่ย กูจะไม่ยิ้มกว้าง เดี๋ยวปากกูฉีก"
"= ="
"ตามึงอ่านแล้วพิช" อ๋องไม่ลืม
"กูอ่านเองไม่ได้หรอกว่ะ"
"ไม่ได้! ต้องอ่านออกเสียง" อ๋องกำชับ
"เบอร์เก้า : 'ได้สมหวัง'
หวังสิ่งใดจะได้ตามนั้น
ความรักยังไม่มีจนวัยทำงาน
ปล. พรุ่งนี้พระอาทิตย์จะขึ้นทางทิตย์ตะวันออก .. ฟันธง!
"น่า กลัว มาก" พิชพูดเรียบๆ และยิ้มออกมาด้วยความดีใจ ที่คำอธิฐานไม่เป็นจริง
"เฮ้อออ เพื่อนกู โสดต่อไปอย่างนี้ล่ะ" อ๋องเซ็ง
"หิวกันยัง? ไปกินข้าวกันมะ? ร้านตรงข้ามศาลเจ้าอ่ะ"
"เออ ดี"
ทุกคนลงความเห็นที่จะมากินข้าวเที่ยงที่ร้านตรงข้ามศาลเจ้า ขณะที่รออาหารที่สั่ง
อ๋องก็เปิดดูกล้องของตัวเอง พอเห็นรูปชานนกับพิชตอนแท่งเซียมซีตก ก็นึกสนุกซูมเข้าไป!!
"เฮ้ยยยยย~!" อ๋องร้องเสียงหลง เมื่อเห็นภาพที่ซูมเข้าไป
"อะไร?" พิชถาม แบบอารมณ์ดี
"มึงหยิบเลขผิดว่ะ นี่ไม่ใช่เลขเก้าเว้ย .. มันเลขหก! มึงดูเส้นใต้ดิว่ะ" อ๋องบอก
"เฮ้ย! จริงดิ?" พิชสีหน้าไม่ค่อยดี
"กลับไปอ่านใหม่เลยยยยยย" นนบอก
"โห่ยยยยยยยย เซ็งงว่ะ"
"งั้นมึงไปกับนนละกัน กูอยู่กับพี่แวนที่นี่ล่ะ" อ๋องคิดแผนออก
นนพิชเดินข้ามถนนเข้ามาในศาลเจ้าอีกครั้ง
"เบอร์หก : 'หนูสามตัว'
ดีใจด้วย คุณกำลังจะมีความรัก!
เนื้อคู่ของคุณ จะมี นอหนู รวมชื่อจริง+นามสกุลจะได้ สามตัวเท่านั้น ...!
แต่ศัตรูด้านความรักของคุณ จะมี นอหนูสามตัว ด้วยเช่นกัน
จงระวังไว้ให้ดี....."
Chamor's TALK : วู้ววว ดูกันออกมั้ยว่า หนูสามตัวคือใคร?
ชอบเซียมซี นนมาก! ขออภัยถ้าแป๊ก
ปล.แวนอ๋องหวานไปไหน?
Mercedez's TALK : Part ที่สามแล้วนะท่านนนนนนนน หมดเลือดเท่าไรแล้วก็ไม่รู้
ขอบอกก่อนละกัน ว่าเรื่องนี้มีเซอร์ไพร์ !
ป.ล. เลือดอยู่หนายยยยยยยยย ?? !
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น