ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : อินโทร.
"รักไม่ใช่ทุกอย่าง"
ตอน : อินโทร
AUTHORs : Chamor ft. Mercedez
SOUNDTRACK : -
ลมเย็นๆกำลังพัดใบไม้ที่ร่วงล่นลงมาที่พื้นทางเดินของมหาลัย หนุ่มหล่อตัวสูง ขาว ดูท่าทางงงๆ กำลังมองหาทางไปห้องปกครอง เพื่อขอสมัครเข้าเรียน ที่มหาลัยแห่งนี้
มุมปากของเขามีรอยซ้ำเล็กน้อย ซึ่งเกิดจากกำปั้นของมือใครสักคน นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาถูกออกจากมหาลัยเก่าของเขา และ จำเป็นต้องย้ายโรงเรียนกลางเทอมสองอย่างนี้
ขณะที่คนตัวสูง กำลังงงอยู่นั้น ก็มีคนเข้าไปช่วยเขา
"สวัสดี มีไรให้เราช่วยป่าว?"
"คะ.. ครับ คือว่าผมหาทางไปห้องปกครองอยู่หนะครับ" คนตัวโต ยิ้มกว้าง
"อ๋อ งั้นตามเรามาเลย .. เราชื่อ โจ้ นะ นายชื่อไรล่ะ?" คนที่เรียกตัวเองว่า โจ้ บอกอย่างเป็นมิตร
"เรา ชานน เรียกว่านนก็ได้"
ชานนเดินตามโจ้ไปเรื่อยๆ ห้องปกครองที่เขาตามหาไม่ได้อยู่ไกลจากจุดที่เขายืนงงเลย มันมีเพียงแค่ลานจอดรถบังอยู่เท่านั้น
"แล้วนี่มาทำอะไรหรอ?" โจ้ถามสิ่งที่เขาสงสัยออกไป
"สมัครเรียนหนะ"
"กลางเทอมเนี่ยนะ?"
"อืมม เราเพิ่งโดนย้ายมา ยังไงก็ขอบคุณที่มาส่งนะ :) .. โจ้"
"อื้ม มีไรก็ยินดีช่วยนะ เออแล้วนี่จะอยู่คณะไรอ่ะ?"
"นิเทศฯอ่ะ"
"เห้ยย คณะเดียวกันเลย ขอให้อยู่ห้องเดียวกันนะ ^^"
ชานนยิ้มเจือนๆก่อนจะพยักหน้ารับเบาๆ และเดินเข้าห้องปกครองไป
.
.
เนื่องจากชานนมีเรื่องถูกย้ายมา ทำให้เขาต้องลดระดับชั้นไปหนึ่งระดับ
หลังจากเดินตามหาห้องเรียนใหม่ของเขามานาน เขาก็ได้มาหยุดอยู่หน้าประตูแล้ว
"เข้ามาเลยจ๊ะ ชานน" อาจารย์ในห้องตะโกน
"นักศึกษาจ๊ะ นี่เป็นนักศึกษาคนใหม่.. แนะนำตัวหน่อยสิจ๊ะ ชานน" อาจารย์พูด
"สะ สวัสดีครับ ผมชื่อชานน ชื่อเล่นชื่อนนครับ"
"งั้น... นั่งตรงนั้นแล้วกันจ๊ะ" อาจารย์ชี้ไปที่โต๊ะติดหน้าต่าง ข้างๆนั้นมีคนหน้าหวานนั่งอยู่ เขายิ้มอย่างเป็นมิตร ชานนนั่งลง
"หวัดดีชานนเรา พิช นะ ^^" เพื่อนข้างๆของเขาทักทาย
"เรานน ยินดีที่ได้รู้จัก"
"อื้ม เช่นกัน"
พักเที่ยง นายชานนค้นพบว่า พิช .. คนที่นั่งติดกับเขานั้น เป็นที่หนึ่งของชั้นมาตลอด อ๋อง หนุ่มขาวตี๋โต๊ะหลัง เป็นเพื่อนสนิทของพิช แต่ปลีกตัวไปนั่งกับแฟนหนุ่มของเขา แวน
แวนเป็นคนที่ชานนเห็นจะคุยด้วยง่ายที่สุด เพราะอายุเท่ากัน แวนพยายามทำตัวให้แย่ลงเพื่อให้โดนลดชั้นจะได้มาอยู่กับแฟนสุดที่รักของเขา นั่นจึงเป็นเหตุที่พิชนั่งคนเดียว
นายด์ เด็กหลังห้องโต๊ะริมหน้าต่างฟากขวาดูเถื่อนๆในความคิดของเขา อ๋องบอกว่า นายด์มีเรื่องกับอาร์ม เด็กหลังห้องโต๊ะติดพนังฟากซ้ายอยู่บ่อยๆ แม้จะนั่งห่างกันก็ตาม
ต่อ เด็กเรียนแถวหน้า ที่นั่งข้างพิช มีเพียงแค่ทางเดินเล็กๆ ขวาง ส่วนคนที่เขารู้จักมาก่อนหน้านี้.. โจ้ ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกัน
อ๋องบอกเอาไว้ว่า พิขไม่เคยมีแฟน และมักจะคิดว่า "รักไม่ใช่ทุกอย่าง" นายชานนคนนี้ คงไม่เล่นบทเรียบร้อยอย่างนี้ไปตลอดหรอกนะ เขาเริ่มอยากได้หัวใจคนข้างๆมากุมเอาไว้แล้วสิ :)
Chamor's TALK : แค่อินโทร เซิฟๆไปก่อนเนอะ :) ตอนนี้ชานนยังเป็นเด็กเรียบร้อย ... หึหึหึ ตอนหน้าละจะมันส์
สำหรับเรื่องนี้ ชาหมอมีผู้ช่วยคือ คุณ mercedez ขอบอกว่า มันจิ้นเก่งมาก หึหึหึ
การรวมตัวครั้งนี้จึงต้องเป็นฟิคยาวเรื่องแรกของชาหมอแล้วล่ะ
ปล. เว็บนี้ไบต์หน่อยเถอะ เขียนได้น้อยมากกกกกกกกก !ปล2. ชาหมอ รักชานน เพราะชานนเป็นชาที่มีคาเฟอีนมากกว่าชาทั่วไป ทำให้นอนไม่หลับได้เมื่อเห็นหน้า ><
Mercedez's TALK : จะบอกว่านี่แค่ยังเบาะๆ ยังเพิ่งเริ่มต้น นายนนยังไม่จบแค่นี้
อุ๊บ ต้องขออุบไว้ก่อน แล้วติดตามตอนต่อไปเอานะครับ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น