[Fic:EXO]::BEHIND THE CROWN::(ChanBaek ft: KaiLu) - นิยาย [Fic:EXO]::BEHIND THE CROWN::(ChanBaek ft: KaiLu) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic:EXO]::BEHIND THE CROWN::(ChanBaek ft: KaiLu)

    โดย chamachu

    ขอเลื่อนการส่งฟิคฮับ

    ผู้เข้าชมรวม

    166,952

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    288

    ผู้เข้าชมรวม


    166.95K

    ความคิดเห็น


    5.28K

    คนติดตาม


    7.29K
    จำนวนตอน : 81 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 58 / 16:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     




    ตามเราได้ที่ทวิตเตอร์นี้นะจ๊ะ >> chamachukiki

    เวลาพูดถึงฟิคเรื่องนี้ในทวิตเตอร์ ลบกวนติดแท็กนี้ด้วยนะคะ >> #ฟิคชายสอง ขอบคุณมากค่า ^^//


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ถึงไรเตอร์ ตอนแรกลังเลอยู่นานว่าจะคอมเม้นท์ดี หรือจะวิจารณ์ดี สุดท้ายมือไม้ก็คันทนไม่ไหว.. ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะนี่เป็นการเขียนวิจารณ์ครั้งแรกของเขา อาจจะไม่สวยงามมากแต่ก็ออกมาจากใจเลยล่ะ >< .. ตอนแรกเขาขำมากกับชื่อเจ้าจอมเรือนยูงรำแพน เจ้าจอมนกขมิ้นทอง ชายสอง แต่พออ่านไปเรื่อยๆเขากับยิ่งรู้สึกอินเข้าไปในตัวละคร รู้สึกว่าไรท์เขียนได้ดีและสื่อถึ ... อ่านเพิ่มเติม

    ถึงไรเตอร์ ตอนแรกลังเลอยู่นานว่าจะคอมเม้นท์ดี หรือจะวิจารณ์ดี สุดท้ายมือไม้ก็คันทนไม่ไหว.. ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะนี่เป็นการเขียนวิจารณ์ครั้งแรกของเขา อาจจะไม่สวยงามมากแต่ก็ออกมาจากใจเลยล่ะ >< .. ตอนแรกเขาขำมากกับชื่อเจ้าจอมเรือนยูงรำแพน เจ้าจอมนกขมิ้นทอง ชายสอง แต่พออ่านไปเรื่อยๆเขากับยิ่งรู้สึกอินเข้าไปในตัวละคร รู้สึกว่าไรท์เขียนได้ดีและสื่อถึงอารมณ์มาก เราดีใจมากที่ตัดสินใจอ่านต่อไม่หยุดอ่านไปก่อน อย่างตอนที่เจ็ดที่ชายสองทิ้งคำพูดก่อนไปต้าหมิงเราขนลุกเลย.. ที่.. เราไม่เคยอยากได้บัลลังก์มาก่อน แต่ตอนนี้.. กรี๊ดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บทแต่ละบทมันดูมีความหมายและเชื่อมต่อกันได้ดีมีเหตุผล อีกตอนที่เราชอบคือตอนที่องค์ชายเป่าเทียนกระโดดออกจากห้องของเพียงอา อิอิ ตะลึงตึงตึง >< บุคลิกของหมาน้อยก็ดูสง่างามราวกับคนในวังจริงๆ นางดูรอคอยจนเราอยากให้ชายสองใจอ่อนบอกนางไวไวจุง สงสารTT จงอินก็ตลกเป็นตัวที่ลดความตึงเครียดที่อาจจะมีมากเกินไปของเนื้อเรื่อง สรุปคือเราชอบเรื่องนี้มากTT ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆให้อ่านนะคะ^^ ปล. ตอนนี้เราอยากรู้มากว่า.. ใครคือองค์ชายรัชทายาทพระเชษฐาของชายสอง อิอิ   อ่านน้อยลง

    LuckiOnly | 2 มิ.ย. 56

    • 13

    • 1

    "ร้องไห้ให้กับเรื่องนี้จริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    เรายังไม่มีเวลาเม้นแต่ขอเขียนคำนิยมไว้ก่อนนะคะ ว่าด้วยคืนวันเสาร์ที่ฝนตกและเราต้องรอขึ้นเครื่องคนเดียว ตอนนั้นเบื่อมากค่ะ ฟิคที่อ่านก็ไม่อัพ เรื่องตัวเองก็ตันเขียนไม่ออก ส่วนตัวเราโอเคกับทุกคู่โดยเฉพาะเรื่องที่หนูแบคเคะเลยไม่ลังเลที่จะกดเข้ามาเรื่องนี้ จำได้ว่าเคยอ่านอินโทรเรื่องนี้แล้วก็ลืมไป จนตอนนี้ที่กลับมาอ่านรวดเดียวอีกครั้ง.... ทั้งไ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรายังไม่มีเวลาเม้นแต่ขอเขียนคำนิยมไว้ก่อนนะคะ ว่าด้วยคืนวันเสาร์ที่ฝนตกและเราต้องรอขึ้นเครื่องคนเดียว ตอนนั้นเบื่อมากค่ะ ฟิคที่อ่านก็ไม่อัพ เรื่องตัวเองก็ตันเขียนไม่ออก ส่วนตัวเราโอเคกับทุกคู่โดยเฉพาะเรื่องที่หนูแบคเคะเลยไม่ลังเลที่จะกดเข้ามาเรื่องนี้ จำได้ว่าเคยอ่านอินโทรเรื่องนี้แล้วก็ลืมไป จนตอนนี้ที่กลับมาอ่านรวดเดียวอีกครั้ง.... ทั้งไอเดียของเนื้อเรื่องและปมต่างๆบีบหัวใจมากค่ะ การผูกเรื่องก็ปะติดปะต่อกัน อาจจะมีคำผิดบ้างแต่อ่านแล้วเข้าใจค่ะ พาร์ทหลังๆนี่เล่นเอาเรากลั้นน้ำตาไว้ไม่ได้เลย ขอบคุณที่ทำให้เราร้องไห้จนฝรั่งทั้งสุวรรณภูมิงงนะคะ   อ่านน้อยลง

    vpvads | 13 ก.ค. 56

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เธอเก่ง"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าตามมาจาก 2Time และ The Eden ไรเตอร์เป็นคนที่เก่งมากจริงๆ นิยายที่ความยาวเกือบเจ็ดสิบตอน คนอ่านว่าหอบแฮกแล้ว คนเขียนคงหอบกว่า ...เข้มข้น ครบรส มันสมกับเป็นเบื้องหลังการได้มาซึ่งบัลลังก์แห่งวังหลวง สมแล้วที่ชื่อเรื่อง Behind the crown คนเขียนต้องเก่งแค่ไหน ถึงผูกปมแล้วคลายปมได้ไม่รู้จบ คุณนักเขียนทำให้เราอึ้งหลายที โดยเ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าตามมาจาก 2Time และ The Eden ไรเตอร์เป็นคนที่เก่งมากจริงๆ นิยายที่ความยาวเกือบเจ็ดสิบตอน คนอ่านว่าหอบแฮกแล้ว คนเขียนคงหอบกว่า ...เข้มข้น ครบรส มันสมกับเป็นเบื้องหลังการได้มาซึ่งบัลลังก์แห่งวังหลวง สมแล้วที่ชื่อเรื่อง Behind the crown คนเขียนต้องเก่งแค่ไหน ถึงผูกปมแล้วคลายปมได้ไม่รู้จบ คุณนักเขียนทำให้เราอึ้งหลายที โดยเฉพาะตอนถุงผ้าสามสี แผนซ้อนแผนฉลาดมาก ชานยอลนี่ฉลาดสุดๆ ทรงพระปรีชายิ่ง องค์ชายแห่งต้าหมิงก็เช่นกัน เพราะงั้น ปรีชาสุดในเรื่องก็คุณนักเขียนนี่แหละ ดีใจมากๆที่ได้อ่านนิยายที่เข้มข้น และแสดงความสามารถของนักเขียนออกมาอย่างเต็มที่ ทั้งเนื้อหาที่เข้มข้น ยาวแต่ไม่น่าเบื่อ คำราชาศัพท์อันแสนยาก คำกลอนอันไพเราะ ฯลฯ คุณนักเขียนเก่งจริงๆ เราอินไปกับนิยาย เชิดชูชานยอลมาก ฉลาด อดทน แต่เสียใจไปกับบัลลังก์จริงๆที่คนดีๆต้องมาล้มตาย ตายมันเกือบตอนเว้นตอน เป็นกำลังใจต่อไป เป็นนักเขียนที่เก่งจริงและมีคุณภาพมาก ทำให้เราอยากหาละครพีเรียดดูเลย รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อ่าน ฟพช 22/2/16   อ่านน้อยลง

    real__palee | 21 ก.พ. 59

    • 0

    • 0

    "รู้สึกรักฟิคเรื่องนี้มากจริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    ....ก่อนอื่นต้องขอโทษไรเตอร์ด้วยนะคะที่ไม่ได้เม้นให้เลย เลยกะจะรวมทีเดียวในนี้เลย ปกติอ่านฟิคก็ไม่เคยมาเขียนคำวิจารณ์เลย แต่เรื่องนี้อดไม่ได้จริงๆ .....อย่างแรกเลยที่ทำให้ติดคือภาษาสวยมาก ส่วนตัวชอบฟิคแนวพีเรียดอย่างนี้อยู่แล้ว ต่อมาที่ทำให้ติดอีกคือเนื้อเรื่อง ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกเหมือนดูหนังหรือซีรีย์ เพราะแต่ละตอนจะมีการหักมุมทำให้ลุ้นอยู่ตลอด แ ... อ่านเพิ่มเติม

    ....ก่อนอื่นต้องขอโทษไรเตอร์ด้วยนะคะที่ไม่ได้เม้นให้เลย เลยกะจะรวมทีเดียวในนี้เลย ปกติอ่านฟิคก็ไม่เคยมาเขียนคำวิจารณ์เลย แต่เรื่องนี้อดไม่ได้จริงๆ .....อย่างแรกเลยที่ทำให้ติดคือภาษาสวยมาก ส่วนตัวชอบฟิคแนวพีเรียดอย่างนี้อยู่แล้ว ต่อมาที่ทำให้ติดอีกคือเนื้อเรื่อง ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกเหมือนดูหนังหรือซีรีย์ เพราะแต่ละตอนจะมีการหักมุมทำให้ลุ้นอยู่ตลอด แต่ชอบคาแลกเตอร์ของตัวละครมากกกกกกก ชายสองเป็นคนที่ฉลาดอะไรเช่นนี้ ชอบในความฉลาดและความรักที่มีให้เจ้าหมาน้อย คือมันบริสุทธิ์ ลึกซึ้ง โอ๊ยยยยย นึกแล้วน้ำตาจะไหล แบคฮยอนก็น่ารักมากกกกก เป็นตัวละครที่น่าสงสารมาก แล้วก็อดทนมากเหมือนกัน แม้ภายนอกดูอ่อนแอแต่ข้างในกลับเข้มแข็งมากเรารู้สึกอย่างนั้นนะ ส่วนจงอินกับพี่อี้ฟาน คือฮามากกกกก คือดีมากกกก ลดความเครียดของเรื่องไปได้เยอะเหมือนกัน เวลาอี้ฟานออกมาเราจะรู้สึกโล่งมาก 5555 ส่วนตัวละครร้ายๆทั้งนี่แบบอยากพุ่งเข้าไปในเรื่องเลย ร้ายสุดขั้วมาก แต่พอถึงตอนได้รับผลกรรมก็สาสมจริงๆ ยิ่งมือปราบจางสมควรมากกก คืออ่านตอนที่อี้ชิงกับลู่หานสังหารมือปราบแบบน้ำตาไหลไม่ได้สงสารอะไรแต่สะใจค่ะ 5555 ส่วนเจ้าจอมเรือนยูงรำแพน คือบางทีก็สงสารนะคนที่เคยเป็นหนึ่งแต่กลับมาโดนปันความรักไปแถมลูกตัวเองก็ได้รับความรักน้อยคนเป็นแม่ก็ต้องเจ็บเป็นธรรมดา แต่ก็นั่นล่ะในเมื่อทำความชั่วเอาไว้ขนาดนั้นก็รับผลไปซะ .....ฟิคเรื่องนี้ทำเราร้องไห้แทบทุกตอนเลยจริงๆ พยายามอ่านช้าๆไม่อยากให้จบเร็วเลย เป็นฟิคที่สนุกมากกกกกกกก รักฟิคเรื่องนี้มากจริงๆ .....ขอบคุณไรเตอร์นะคะที่แต่งฟิคสนุกๆออกมา อ้ออีกอย่าง ชอบฉากมุ้งมิ้งของชานแบคมากกกกก คือมันละมุน หวานแต่ไม่เลี่ยน ยิ่งฉากNC ชอบมากกกกกกก มันดูไม่เยอะเกินไปแต่ก็ไม่น้อยแบบเปลื้องผ้าแล้วตัดไปที่โคมไฟ 55555 เอาเป็นว่าข้าชอบเหลือเกิน ปล.ตอนที่อ่านเราจะฟังเพลงนึงเสมอ Ju Hua Tai-Jay Chou เราก็ไม่รู้ทำไมฟังแล้วชอบคิดถึงฟิคเรื่องนี้ ยิ่งฟังตอนอ่านน้ำตานี่พรากหนักกว่าเดิม ทั้งๆที่ก็ไม่รู้ความหมายของเพลง   อ่านน้อยลง

    moosmile | 2 ม.ค. 58

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น