[Fic:EXO]::THE EDEN::(HunHan+KaiDo+ChanBaek + KrisLay) - นิยาย [Fic:EXO]::THE EDEN::(HunHan+KaiDo+ChanBaek + KrisLay) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic:EXO]::THE EDEN::(HunHan+KaiDo+ChanBaek + KrisLay)

    โดย chamachu

    [THE EDEN]...เขาว่ากันว่า...บาปที่สูงที่สุดของมนุษย์นั้นคือการทานผลแอปเปิ้ลในสวนแห่งเอเดน...[C.A.R.D]...หากโลกนี้จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง พวกเขาจะเปลี่ยนมันเอง...(ฟิค 2 รื่องค่ะ)C.A.R.D -2-[60%]

    ผู้เข้าชมรวม

    231,583

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    166

    ผู้เข้าชมรวม


    231.58K

    ความคิดเห็น


    7.76K

    คนติดตาม


    7.68K
    จำนวนตอน : 58 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 58 / 23:29 น.

    แท็กนิยาย

    HunHan KaiDo ChanBaek KrisLay

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ขอขอบคุณภาพจากบอทที่สร้างขึ้นมาเพื่ออวยตัวเองและฟิคของไรเตอร์ ไปคุยกับพวกเขาได้นะ -3-/







    START - 27/4/57
    END - -/-/-

     

    คำเตือน

    *ไรเตอร์พร้อมจะลบ หากมีคนไม่พอใจในการเนื้อหาของฟิคเรื่องนี้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ได้ เพราะแต่ละฉากมีที่มาที่ไป อันจะนำไปสู่ความต่อไปในเนื้อเรื่อง*


    **ฟิคเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นโดยจินตนาการ เพื่อความบันเทิงแต่เพียงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาล่วงเกินสถาบันใด หรือปลุกระดมใครทั้งสิ้น**

    ชี้แจง :

    1. ฟิคเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก การ์ตูนเรื่อง
    พ่อบ้านปีศาจ ไม่มีเจตนาลอกเลียนแบบใครนะแจ๊ะ (หากไม่พอใจเม้นท์บอก แล้วจะลบฟิคเรื่องนี้ให้โดยทันที)


    2. ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่แต่งยากมาก และเมื่ออัพ จะ โปรโมตที่หน้าทวิตเตอร์ chamachukiki เพียงเท่านั้น แอดหันมาคุยกับไรท์ได้นะคะ ชอบคุยกับคนอ่านค่ะ (ไม่กัดจ้า)

    3. หากอยากสกีมในทวิตเตอร์รบกวนติด #ฟิคเอเดน ด้วยนะคะ

    4. ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกที่แต่ง ฮุนฮาน (เป็นคู่หลัก) ไคโด้ หากผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยนะคะ รบกวนติชมกันหน่อยน้าาา

    แอดไลน์มาคุยกับไรทได้น้าาาาาาา ไม่กัดจ้าาา

    โอพีวีฟิคจ้า >> 
    https://www.youtube.com/watch?v=76OW_NcBCkU





    อันนี้บอทฟิคนะจ๊ะ ไปขอ nc เอาจากพวกนี้เขาละกันนะ 

     
     

     

     
      
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ที่สุด!!!"

    (แจ้งลบ)

    อ่านฟิคมาเยอะมากๆ แล้วก็ชิปคู่ฮุนฮาน มากๆ ยอมรับว่าเห็นเรื่องนี้ทีแรกไม่คิดว่าจะสนุก ไม่ได้เข้ามาอ่าน แต่พอได้อ่านจริงๆแล้วแบบ ติดเลยอ่ะ พลาดไม่ได้ซักบรรทัด สนุกมาก!!!! ซับซ้อนมาก ถึงบางตอนจะงง เลยต้องอ่านซ้ำ แต่มันคือแบบ มีทุกอารมณ์ ดยุคทั้ง 4 ก็แตกต่างกันชัดเจน ชอบดยุคเซฮุน กับ ดยุคจงอินมากๆ รวมถึงคู่ๆของดยุคก็น่ารัก ฮา แบคยอลด่าชานตอนแรก แ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านฟิคมาเยอะมากๆ แล้วก็ชิปคู่ฮุนฮาน มากๆ ยอมรับว่าเห็นเรื่องนี้ทีแรกไม่คิดว่าจะสนุก ไม่ได้เข้ามาอ่าน แต่พอได้อ่านจริงๆแล้วแบบ ติดเลยอ่ะ พลาดไม่ได้ซักบรรทัด สนุกมาก!!!! ซับซ้อนมาก ถึงบางตอนจะงง เลยต้องอ่านซ้ำ แต่มันคือแบบ มีทุกอารมณ์ ดยุคทั้ง 4 ก็แตกต่างกันชัดเจน ชอบดยุคเซฮุน กับ ดยุคจงอินมากๆ รวมถึงคู่ๆของดยุคก็น่ารัก ฮา แบคยอลด่าชานตอนแรก แล้วปมในเรื่อง เหตุการณ์ในเรื่อง น่าติดตาม ให้เราได้คิดไปด้วย ไม่ใช่แค่อ่านๆไป ยิ่งฉากหวานๆ ฟินๆ นี่น่ารักมาก คือแบบ ใช่เลยเรื่องนี้ รักเลยอ่ะ แต่งต่อไปนะไรท์ เค้าจะคอยติดตาม และเป็นกำลังใจให้ ไรท์สุดยอดมาก!!!!!   อ่านน้อยลง

    knamfa | 13 มิ.ย. 57

    • 10

    • 0

    "อลังการ!!!"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคเรื่องนี้ไม่มีคำไหนจะคู่ควรกับคำๆนี้อีกแล้ว 'อลังการ' มันเป็นนิยายที่ครบรสมากไม่ว่าจะโรแมนติก แอคชั่น ดราม่า หรือกระทั่ง คอมเมดี้ ใช้ภาษาได้เหมาะสมและสละสลวยเป็นที่สุด บรรยายได้ดีมากเหมือนให้คนอ่านไปนั่งอยู่กลางความคิดของตัวละคร รายละเอียดปลีกย่อยต่างๆก็เก็บอย่างดีไม่ละเลย เช่น สภาพของคูเวต หรือคำสาปอีกาแห่งราชวงค์วินเซอร์ เขียนให้ดูเหมือนอยู่โล ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคเรื่องนี้ไม่มีคำไหนจะคู่ควรกับคำๆนี้อีกแล้ว 'อลังการ' มันเป็นนิยายที่ครบรสมากไม่ว่าจะโรแมนติก แอคชั่น ดราม่า หรือกระทั่ง คอมเมดี้ ใช้ภาษาได้เหมาะสมและสละสลวยเป็นที่สุด บรรยายได้ดีมากเหมือนให้คนอ่านไปนั่งอยู่กลางความคิดของตัวละคร รายละเอียดปลีกย่อยต่างๆก็เก็บอย่างดีไม่ละเลย เช่น สภาพของคูเวต หรือคำสาปอีกาแห่งราชวงค์วินเซอร์ เขียนให้ดูเหมือนอยู่โลกแห่งความเป็นจริงไม่มากหรือน้อยเกินไป จริงๆแล้วเราเองก็เคยอ่านผลงานของไรท์เตอร์มาบ้างแล้วคือ Behind the crown เราเป็นคนที่ชอบอ่านแนวพีเรียดมากและไรท์เตอร์ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังเลย และจะบอกว่านี้เป็นครั้งแรกที่เรามาเขียนคำวิจารณ์จริงๆแล้วแม้กระทั่งคอมเม้นท์เรายังขี้เกียจเขียนด้วยซ้ำ แต่เรื่องเราทนไม่ได้จริงๆถ้าจะไม่แสดงความชื่นชมนี้ออกไป สุดท้ายนี้ขอบคุณไรท์เตอร์มากนะคะที่สร้างสรรค์ผลงานที่ดีอย่างนี้ออกมา เราสัญญาจะติดตามผลงานของคุณตลอดไป^^   อ่านน้อยลง

    จางอี้คนงาม | 25 ต.ค. 57

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เสียใจที่เพิ่งมาอ่าน T^T"

    (แจ้งลบ)

    รีปริ้นท์ พลีส~ คือเสียดายอ่ะ ไม่เคยเสีนดายขนาดนี้ที่ไม่ได้นิยายมาครอบครอง แต่เรื่องนี้คือไม่อยากพลาดเลยจริง เวิ่นมาพอละ -*- คือโอดครวญขนาดนี้เพราะเรื่องนี้มันเจ๋งจริงๆ ทุกอารมณ์ ทันแบบเข้าถึงสุดๆ ฟินก้ฟินจนแบบมือไม้อ่อนเลยอ่ะ พอถึงบูแบบบู๊จนวางไม่ได้อ่ะ คืออ่านรวดเดียว แล้วคือเรื่องนี้ก้ไม่เครียดเกินไปมันยังมีเกรียนๆให้เห็น แบบชอบคู่คริสเลย์มา ... อ่านเพิ่มเติม

    รีปริ้นท์ พลีส~ คือเสียดายอ่ะ ไม่เคยเสีนดายขนาดนี้ที่ไม่ได้นิยายมาครอบครอง แต่เรื่องนี้คือไม่อยากพลาดเลยจริง เวิ่นมาพอละ -*- คือโอดครวญขนาดนี้เพราะเรื่องนี้มันเจ๋งจริงๆ ทุกอารมณ์ ทันแบบเข้าถึงสุดๆ ฟินก้ฟินจนแบบมือไม้อ่อนเลยอ่ะ พอถึงบูแบบบู๊จนวางไม่ได้อ่ะ คืออ่านรวดเดียว แล้วคือเรื่องนี้ก้ไม่เครียดเกินไปมันยังมีเกรียนๆให้เห็น แบบชอบคู่คริสเลย์มาก สร้างสีสันสุดๆ บทดราม่าคือน้ำตาแตก ตอนท้ายคือโอยยยยยย น้ำตาแตก แล้วสุดท้ายมันก็โป๊ะ ! ! โป๊ะสุดท้ายคือแบบต้องได้เล่มนี้มาครอบครอง นะพยายามเก็บตังค์รอนะคะ พลาดแล้วเสียจุยจริงๆ   อ่านน้อยลง

    sowonW✿N | 2 ส.ค. 58

    • 0

    • 0

    "อดไม่ได้ที่จะพิมพ์ค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เราอ่านรวดเดียวจบเลยค่ะไรท์ ไม่รู้ว่าพลาดเรื่องนี้ไปปได้ยังไง แต่ไรท์แต่งได้สนุกมากๆเลยนะคะ มันมีทั้งอารมณ์ขันและความรููสึกหน่วงแทนตัวละคร คือเราไม่รู้จะพิมพ์ความรู้สึกออกมายังไง ตอนแรกที่เปิดมาก็ดูเหมือนจะเป็นฟิคธรรมดา แต่ฉากที่คยองซูพูดกับจงอินเรื่องที่ตัวเองไปเป็นสลาฟ เราก็ เห้ย ความรู้สึกหน่วงของคยองซูมันมาเต็มมากๆอ่ะ ไรท์บรรยายความรู้สึกของ ... อ่านเพิ่มเติม

    เราอ่านรวดเดียวจบเลยค่ะไรท์ ไม่รู้ว่าพลาดเรื่องนี้ไปปได้ยังไง แต่ไรท์แต่งได้สนุกมากๆเลยนะคะ มันมีทั้งอารมณ์ขันและความรููสึกหน่วงแทนตัวละคร คือเราไม่รู้จะพิมพ์ความรู้สึกออกมายังไง ตอนแรกที่เปิดมาก็ดูเหมือนจะเป็นฟิคธรรมดา แต่ฉากที่คยองซูพูดกับจงอินเรื่องที่ตัวเองไปเป็นสลาฟ เราก็ เห้ย ความรู้สึกหน่วงของคยองซูมันมาเต็มมากๆอ่ะ ไรท์บรรยายความรู้สึกของตัวละคร มุมมองของตัวละครที่แตกต่างกันออกมาได้ดีเลยนะคะ ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆแบบนี้ออกมานะคะ ซูฮกเลยค่ะ:)   อ่านน้อยลง

    nukkadook | 24 ก.ค. 58

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น