ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unnamed love

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 61


                            วันนั้นเป็นวันธรรมดาวันนึง....ที่ผมได้พบกับเขา  คนแปลกหน้า ที่หน้าด้านและไร้ยางอาย   เรื่องมันมีอยู่ว่า....



    วันที่ 14 เมษา 2×××
       

                             ถ้าพูดถึงเรื่องความรักล่ะก็.......ผมจ้าวต้าถังขอผ่านดีกว่าครับ    ตั้งแต่เด็กนั้นผมคงพูดได้ว่า คาดหวังความรักจากครอบครัวและคนรอบข้างเสมอ ทั้ง อาป๋า อาม๊า  แต่ก็อย่างว่าล่ะครับ  ความคาดหวังมักจะมาพร้อมกับความผิดหวังเสมอ จากผิดหวังจากความรักครอบครัวที่ไม่สมหวัง   ผมก็กลายเป็นเด็กขาดความอบอุ่นที่พยายามเรียกหาความรักที่สมบูรณ์ที่ผมนัันเคยขาด.....จนถึงตอนนี้   ผมถึงได้เรียนรู้ที่จะรักตัวเองให้มากขึ้น




                               วันนี้คงเป็นวันที่ผมเรียกได้ว่าอยากจะพักจากเรื่องต่างๆ  ก็เลยมาว่ายน้ำครับ  อ่า ผมควรเขียนอะไรต่อดีล่ะ ผมคิดไม่ออกเเล้วล่ะครับ  ฮ่าๆๆๆ    อ่า  คนๆนั้น คนที่  ดื้อด้าน  คนนั้น  ผมควรที่จะเล่าถึงเขาสินะครับ  ถ้าเปรียบเป็นละครล่ะก็ ช่างเป็นฉากพบเจอที่   น่าประทับใจ   เหลือเกินครับ



    "จางเกอเกอ เบาๆครับ ผมจะกลั้นเสียงไม่ไหว"

    "นายน่ารัก ฉันเลย อยากรัก    นายให้มากๆ"





                         เป็นอย่างไรครับ แค่ฉากพบกันครั้งแรกของเขา  ก็ช่าง  น่าประทับใจ   ไหมล่ะครับ  ผมได้แต่เดินออกมาจากห้องล้างตัวและวอร์มร่างกายก่อนลงสระ  แต่ในหัวคิดเรื่องสองคนนั้นในห้องล้างตัว ทั้งฉาก ทั้งเสียง ช่างครบครัน  แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจหรอกครับ เพราะผมเอง...ก็เป็นเหมือนพวกเขา  *เป็นสิ่งสังคมยังไม่ยอมรับ...ผมได้แต่นั่งข้างสระและมองไปยังห้องล้างตัว    อย่าถามนะครับว่ามองทำไม....เพราะผมเอง....ก็ไม่รู้เหมือนกัน






    --------------------------------------------

    *สังคมจีนบางส่วน ยังไม่เปิดรับเป็นอย่างมากในเพศที่สามครับ
    เห็นได้จากซีรี่ย์วายจีนเเผ่นดินใหญ่ที่ตัวเอกส่วนมากไม่ได้รักกัน
    หรือไม่ก็ตายจากกันครับ

    ปล.ยังไม่ได้ตรวจคำผิดครับใครพบเห็นสามารถบอกได้นะครับ

    ปล.2 ผมพิมพ์เรื่องนี้จากโทรศัพท์ เลยอาจจะจัดหน้าไม่ดีนัก ให้อภัยผมด้วย(โค้งขออภัย)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×