ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปวะวัติ Hunter X Hunter เเละเทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #68 : หนังสือพิมพ์ฉบับเซเรเทย์(ฮา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      0
      30 เม.ย. 51

    ถ้าเกิดว่าในเซเรเทย์มีหนังสือพิมพ์แบบบ้านเราหละ
    วันนึงจะมีข่าวอะไรบ้างน๊า มาลองนึกเล่นๆกัน 


    1.วงการวิทยาศาสตร์ตะลึง "น้ำยาพลังซุเปอร์แมน" คุโรซึจิ มายุริ บอกเรื่องจิ๊บๆ

    2.โรนัลดินโญ่เผยทาบทามรันงิคุและโอริฮิเมะหวังล้วงเคล็ดลับ "พักบอล 2 ลูกในเวลาเดียวกัน"
    ด้านโค้ชเผยกล้วตกงาน (เพราะโค้ชก็พักบอล 2ลูกพร้อมกันไม่ได้ 5555)

    3.โค้งสุดท้าย! reality อะคาเดมี แฟนตาชัวร์รายการค้นหานางเอก bleach รอบตัดสิน
    ลูเคีย โอริฮิเมะเผยตื่นเต้นสุดๆ ด้านแฟนคลับไม่มีใครยอมใคร
    กระหน่ำโหวตผ่าน sms แบบลืมตาย

    4.เจ๊เบียบ! จวกยับ รันงิคุแต่งกายล่อแหลม โชว์หน้าอกในการ์ตูนเด็ก เปรยอาจต้องนำเรื่องเข้าสภา
    รันงิคุเครียด สงสัยต้องเปลี่ยนไปโชว์ล่าง~อะจ๊ายยย~

    5.ข่าวด่วน! โทชิโร่โดนลักพาตัว หน่วยลับเผยคาดเป็นฝีมือสาวก โลและ Y

    6.สมาคมไฮโซต้อนรับสมาชิกใหม่ อาบาราอิ เรนจิ สาเหตุจากแว่นตาราคาแพงหูฉี่
    (หน่วย 6 ไม่ไฮโซ เข้าไม่ได้นะจ๊ะ)

    7.เคมปาจิ โดนข้อหาพรากผู้เยาว์ เจ้าตัวเผย ผมผิดอะไร(วะ)เนี่ย

    8. walt disney เตรียมฟ้อง กอน ฐานทำภาพลักษณ์การ์ตูนสิงโตเสื่อมเสีย หื่นไม่รู้จักกาละเทศะ
    หวั่นเด็กๆเลียนแบบ(walt disney เค้าทำการ์ตูน the lion king แล้วกอนก็เป็นสิงโต)

    9.เคียวราคุ ชุนซุย ยอมรับเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่โฆษณา จน เครียด กินเหล้า

    10.ลอริอัล ปารีส จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นต์เครืองสำอางค์สำหรับผู้ชายคนใหม่
    คุจิกิ เบียคุยะ เพราะถึงอายุเยอะแต่หน้ายังเอ๊าะแถมหล่อโดนจายย คาดยอดขายทะลุฟ้า
    โดม ปกรณ์ ลัม เผยเซ็งสุดๆ อยู่ดีๆก็ตกงาน

    11.silent hill ภาค2ถ่ายทำที่เมืองคาราคุระ ผู้กำกับเผย ไม่มี location ที่ไหนเหมะสมเท่าที่นี่อีกแล้ว

    12.เกิดเหตุระเบิดกลางเมืองคาราคุระ โดยไม่ทราบสาเหตุ ชาวเมืองเผย เรื่องปกติ
    "มันก็สู้กันทุกวันหนะแหละ"

    13.โยรุอิจิ+ซุยฟง ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าผ่า(เปรี้ยง) สาวก Y กรี๊ดดดดด ยินดีต้อนรับ

    14.หมายจับคุโรซากิ อิจิโกะ โทษฐานก่อความวุ่นวาย ทำลายข้าวของ มีอาวุธอันตรายไว้ในครอบครอง
    ย้อมผมสีแสบตา(เกี่ยวไรฟะ)ผู้ใดพบเห็นโปรดแจ้งที่เบอร์ 999 9999 ต่อ ติด ตาย (แล้วใครจะโทรฟะ)

    15.46 วังกลางมีมติเป็นเอกฉันท์ ขึ้นราคา bleach ทั้ง anime และ manga 2 เท่า
    เพราะการ์ตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมมาก ทำให้ค่าตัวนักแสดงเพิ่มขึ้น


    ***********รายงานข่าวโดย หนังสือพิมพ์ "ตายลัด"********************
    _________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×