ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปวะวัติ Hunter X Hunter เเละเทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #60 : หัวหน้าหน่วยที่ 5,ไอเซ็น โซสึเกะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 586
      1
      26 เม.ย. 51

    ไอเซ็น โซสึเกะ
    อาชีพอดีตยมทูต หัวหน้าหน่วยที่ 5,
    หัวหน้าอารันคาร์
    วันเกิด29 พฤษภาคม
    สีผมสีน้ำตาล
    สีตาสีน้ำตาล
    ส่วนสูง186 เซนติเมตร
    น้ำหนัก74 กิโลกรัม
    ดาบฟันวิญญาณเคียวขะ ซุยเงสึ

    ลักษณะ/อุปนิสัย

    ไอเซ็น เป็นยมทูตหัวหน่วยที่ 5 เป็นชายผมหยักศก สวมแว่นตา และใจดีต่อลูกน้อง ไม่เคยปล่อยให้ลูกน้องรับภาระหนัก และเมื่อลูกน้องในหน่วยตกอยู่ในอัตรายเขาจะมาช่วยเสมอ แต่ภายในใจเขาไม่เคยคิดว่าใครคือลูกน้องเลยนอกจาก อิชิมารุ งิน อดีตรองหัวหน้าหน่วยที่ 5 ในขณะนั้น (ปัจจุบันเป็นอดีตหัวหน้าหน่วยที่ 3 และเป็นมือขวาของไอเซ็น) และเป็นผู้ที่มีความทะเยอทะยานในการก้าวเหนือกว่ายมทูตจนสมคบคิดกับอารันคาร์ร่วมกับหัวหน้าอิชิมารุ และหัวหน้าโทเซ็นด้วยการฆ่า 46 วังกลางเพื่อปลอมคำสั่งประหารคุจิกิ ลูเคีย รวมทั้งสังหารฮินาโมริ โมโมะ รองหัวหน้าหน่วยที่ 5 ทั้งๆ ที่เธอเชื่อใจในตัวเขามากที่สุด จึงแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า เขาเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมมากมาย และพร้อมที่จะเลือกหนทางที่ดีที่สุดเพื่อที่จะทำให้แผนการณ์ของตนเองบรรลุความสำเร็จ

    ประวัติ

    ไอเซ็น เดิมเป็นหัวหน้าหน่วยที่ 5 ของ 13 หน่วยพิทักษ์ แต่ด้วยความต้องการที่จะก้าวพ้นขอบเขตของพลังของยมทูตและยึดครองทุกอย่าง จึงได้วางแผนต่างๆนานาเพื่อชิงโฮเคียคุที่อยู่ในร่างเทียมของคุจิกิ ลูเคีย มาเพื่อนำไปสร้างอารันคาร์ ฮอลโลว์ที่ได้รับพลังของยมทูตและมีดาบฟันวิญญาณเหมือนกับของยมทูตด้วย

    ดาบฟันวิญญาณ

    ขั้นต้น (ชิไค)

    • ชื่อ : เคียวขะ ซุยเงสึ , กระจก บุปผา จันทรา วารี
    • คำปลดปล่อย : จงสลาย
    • ลักษณะ : ยังไม่ปรากฏ
    • ความสามารถ : มีความสามารถในการสะกดโดยสมบูรณ์ซึ่งจะหลอนทุกประสาทสัมผัสได้อย่างเต็มที่และไร้ช่วงโหว่ โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องให้ผู้ที่ต้องการสะกดโดยสมบูรณ์มองเห็นการปลดปล่อยดาบเล่มนี้ครั้งหนึ่งจึงจะแสดงผล

    ขั้นปลดปล่อยสวัสดิกะ (บังไค)

    • ยังไม่ปรากฏ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×