ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปวะวัติ Hunter X Hunter เเละเทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #21 : ด่านต่างๆของการสอบฮันเตอร์ จร้า%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 247
      0
      22 เม.ย. 51

    การสอบ ฮันเตอร์ ในรอบจริงนั้นมีทั้งหมด 5 ด่าน ซึ่งการจะผ่านแต่ละด่านนั้นเรื่องง่ายเลย ในด่านแรกคือการฝึกความอดทน ผู้เข้าสอบจะต้องวิ่งตามกรรมการไปยังสถานที่สอบรอบ 2 ให้ได้ ในการสอบรอบ 2 คือการฝึกความเป็นคนช่างสังเกต โดยการทำอาหารตามที่กรรมการใบ้ให้ ทุกคนเกือบสอบไม่ผ่านแต่ว่าประธานกรรมการการสอบฮันเตอร์ก็บอกให้ตั้งหัวข้อใหม่อีกครั้งในการสอบรอบที่ 3 เงื่อนไขคือเอาชีวิตรอดไปยังชั้นล่างสุดของหอที่มีทั้งกับดัก และเหล่าอาชญากรให้ได้ในเวลา 72 ชม.(ภาคต้น) และเมื่อลงไปต้องช่วยกันซ่อมเรือเพื่อมุ่งหน้าไปยังเกาะต่อไป ต่อจากนั้นจึงให้พยายามตามหาป้ายของคนอื่นให้ได้ มีการจับฉลากเป้าหมาย 1 คน ป้ายของเป้าหมายมีคะแนน 3 คะแนน ของตัวเอง 3 คะแนน และคนอื่นทั่วๆไป 1 คะแนน จะต้องหาให้ได้ครบคนละ 6 คะแนน แต่กอร์นดันโชคไม่ดีจับได้ มายากรฮิโซกะไปซะนี่.... และรอบสุดท้ายคือการต่อสู้ตัวต่อตัว ในการสอบนั้นทำให้พวกเขาได้พบกับฮิโซกะ มายากรผู้กระหายในการฆ่าคน และก็มีหลายต่อหลายครั้งที่พวกกอร์นได้พบกับเหตุการณ์ที่ตึงมือ แต่ทั้ง 4 ก็สามารถ ผ่านมาจนถึงรอบสุดทัายได้ พวกกอร์นน่าจะได้เป็น ฮันเตอร์ ทั้งหมด แต่ในการสอบรอบสุดทัาย ซึ่งมีเงื่อนไขว่าให้ประลองกันทีละคู่ ผู้ชนะคือคนที่สามารถทำให้คู่ต่อสู้พูดว่ายอมแพ้ได้ แต่มีข้อแม้ว่าห้ามฆ่าคู่ต่อสู้ หรือยื่นมือเข้าช่วยผู้อื่นเด็ดขาด ผู้ที่ชนะเพียง 1 รอบก็จะได้คุณสมบัติฮันเตอร์ทันที และสำหรับผู้ที่แพ้ในทุก ๆ รอบก็จะสอบตกซึ่งจะมีเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่มันก็เหมือนเรื่องไม่น่าเชื่อ เพราะคนที่สอบไม่ผ่านคือคิรัวร์ มันเกิดอะไรขึ้น!?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×