ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปวะวัติ Hunter X Hunter เเละเทพมรณะ

    ลำดับตอนที่ #19 : รายชื่อกองโจรเงามายา (อ่าเท่ๆๆๆ)บท3 ปาคูโนด้า โนบุนากะ ฟิงคซ์ เฟย์ติน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.92K
      4
      22 เม.ย. 51



    Name : ชื่อภาษาไทย: ปาคูโนด้า , ภาษาญี่ปุ่น: パクノダ - โรมะจิ: Pakunoda , ชื่ออังกฤษ: Pakunoda , ชื่อตามคนวาด: Phalcnothdk
    Age : 28
    Number : 9 [?]
    Profile : หนึ่งในสมาชิกตอนเริ่มตั้งกลุ่ม ภายหลังเธอได้เลือกที่จะช่วยคุโรโร่แทนการปฏิบัติตามกฎของกลุ่ม ปาคูถูกคุราปิก้าใช้โซ่มัดที่หัวใจ และได้ผิดต่อคำสัตย์นั้นด้วยการยิงกระสุนความทรงจำเกี่ยวกับข้อมูลของคุราปิก้าให้สมาชิกเริ่มตั้งแก็งที่เหลือ 6 คนได้รับรู้ พร้อมกับการจากไปอย่างสงบสุขที่ได้รู้จักความหมายของคำว่าเพื่อน
    Abilities : เน็นอยู่สายพิเศษ เพียงแตะร่างคนหรือวัตถุก็สามารถอ่านความทรงจำที่ตกค้างอยู่ได้ ความทรงจำที่ดึงออกมาเป็นความทรงจำบริสุทธิ์ ถ้าเป็นการเค้นถามก็จะถามคำถามเป็นตัวกระตุ้นความทรงจำ แม้เป้าหมายจะคิดเรื่องอื่นอยู่ก็ตามก็จะสามารถล่วงรู้ข้อมูลทั้งหมดได้ ในขณะเดียวกันก็สามารถถ่ายทอดความคิดของตนเองให้คนอื่นได้โดยการแปรสภาพความทรงจำให้เป็นกระสุนเน็นและยิงเข้าที่หัวด้วยปืนที่ใช้เป็นอาวุธ เมื่อผู้อื่นถูกยิงด้วยกระสุนความทรงจำก็จะปรากฏเป็นภาพความทรงจำนั้นขึ้นมา แต่ถ้าเจ้าของความทรงจำถูกยิงก็จะสูญเสียความทรงจำไป การถ่ายทอดด้วยการยิงกระสุนความทรงจำนี้มีเพียงปาคูโนด้าและคุโรโร่เท่านั้นที่รู้



    Name : ชื่อภาษาไทย: โนบุนากะ ฮาซามะ , ภาษาญี่ปุ่น: ノブナガ=ハザマ - โรมะจิ: Nobunaga Hazama , ชื่ออังกฤษ: Nobunaga Hazama , ชื่อตามคนวาด: Nobunaga Hazama
    Birthday : 8 September
    Blood type : B
    Age : 30
    Number : 1
    Profile : หนึ่งในสมาชิกตอนเริ่มตั้งกลุ่ม ซามุไรผู้เป็นคู่หูกับอุโบกิ้น อาฆาตแค้นคุราปิก้าอย่างหนักที่สังหารอุโบกิ้น เป็นคนค่อนข้างหัวรั้น ถูกใจกอร์นเพราะมีนิสัยระห่ำเหมือนอุโบและพยายามชักชวนเข้ากลุ่ม ใช้ดาบ[Katana]เป็นอาวุธ และจะใช้เอ็น แผ่คลอบคลุมรัศมีรอบตัวในระยะ 4 เมตร สามารถรับรู้สิ่งต่างๆรวมทั้งตำแหน่งและการเคลื่อนไหวที่อยู่รอบตัวในรัศมีเอ็นได้แม้จะอยู่ในความมืด ระยะ 4 เมตรเป็นระยะที่ความยาวของดาบสามารถฟาดฟันถึง
    Source : ชื่อโนบุนากะ มาจากอดีตจอมทัพ โอดะ โนบุนากะ ในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น 



    Name : ชื่อภาษาไทย: ฟิงคซ์ , ภาษาญี่ปุ่น: フィンクス - โรมะจิ: Finkusu , ชื่ออังกฤษ: Phinx , ชื่อตามคนวาด: Phynkss
    Age : 33
    Number : ?
    Profile : หนึ่งในสมาชิกตอนเริ่มตั้งกลุ่ม สวมเสื้อคลุมและหมวกคล้ายเครื่องแต่งกายอียิปต์ แต่โดยปกติจะสวมชุดวอร์ม ชอบการต่อสู้ มักพกผ้าผืนเล็กๆติดตัวไว้เช็ดมือเวลาเปื้อนเลือด สามารถหักคอได้ในพริบตา มีความสามารถที่เรียกว่า ริปเปอร์ไซโคลนตรอน[Ripper Synchrotron] พละกำลังแขนและความรุนแรงของหมัดจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนรอบการหมุนไหล่
    Source : ชื่อของฟิงคซ์มาจาก สฟิงคซ์ สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ที่มีลำตัวเป็นสิงโตศีรษะเป็นมนุษย์ตามตำนานของอิยิปต์ คำว่า Synchrotron [ซินโครตรอน] เป็นเครื่องแยกปรมาณูชนิดใช้แม่เหล็กเร่งอิเล็กตรอน 



    Name : ชื่อภาษาไทย: เฟย์ตัน , ภาษาญี่ปุ่น: フェイタン - โรมะจิ: Feitan , ชื่ออังกฤษ: Feitan , ชื่อตามคนวาด: Heytun
    Age : 28
    Number : ?
    Profile : หนึ่งในสมาชิกตอนเริ่มตั้งกลุ่ม น่าจะเป็นคนจีน เป็นคนไม่ค่อยพูด ท่าทางเย็นชา นิสัยเหี้ยมโหด เลือดเย็นที่สุดในกลุ่ม ไม่ชอบฮิโซกะและไม่ค่อยถูกกับโนบุนากะ มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วมากสามารถหักแขนคน 100 คนภายในเวลา 1 วินาที อาวุธที่ใช้คือคันร่มที่เป็นดาบและมีคุณสมบัติเป็นปืน มีความสามารถที่เรียกว่า เพนแพคเกอร์[Pain Packer] จะเปลี่ยนความเจ็บปวดจากบาดแผลที่โดนศัตรูโจมตีเป็นความร้อนสูงและเกี่ยวเนื่องไปถึงความสามารถอีกอย่างหนึ่งคือ เร็จจิ้งซัน[Raging Sun] เป็นการรวมตัวของกลุ่มก้อนพลังงานความร้อนสูงให้มีลักษณะใกล้เคียงกับดวงอาทิตย์ และแผดเผาคู่ต่อสู้ให้มอดไหม้เป็นเถ้าธุลีจนกว่าจะหมดเชื้อเพลิง โดยที่เฟย์ตันจะแปรสภาพออร่าให้ห่อหุ้มตัวเป็นชุดกันความร้อนไว้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×