ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อุบัติรักวาเลนไทน์...

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 53





     

                    กรรภิรมย์    วรโชติ   อายุ 22 ปี   สตางค์   พี่สาวฝาแฝดของการ์ตูน เป็นนักกีฬายิงปืน หวงน้องสาวแบบสุดๆจนมีเรื่องทะเลาะกับน้องชายของวันเผด็จ กลายเป็นไม้เบื้อไม้เมากัน


     

                    นักรบ      ปิยพฤกษ์     อายุ 27 ปีน้องชายของวันเผด็จ  :  นักธุรกิจเครื่องดื่ม เป็นเสือกระหายผู้หญิง ลูกพี่ลูกน้องคือพันโทวันเผด็จ ที่เป็นคนนิ่งๆแตกต่างจากเขาที่ไวเรื่องกลิ่นสาวๆจนต้องสอนชั้นเชิงจีบ ตูนให้แต่ ไปสะดุดกับตอจังๆเมื่อพี่สาวกันท่า

     

    โค้ช             โยทิน     เอนกนันท์   อายุ 30 ปี    โค้ชหนุ่ย ของกรรภิรมย์

      

              ฤทัย            คู่ขาจอมวางแผน

     

    เพื่อนร่วมก๊วนแข่งยิงปืน  2-3  คน

    สาวๆในคอนโทรลของพระเอก 2-3 คน










                   
    พันโทวันเผด็จ (ผู้พันเดี่ยว) อายุ 38 ปี ทหารม้าอาชีพผู้เคร่งขรึมเด็ดขาด ชายหนุ่มที่ไม่เคยสนใจสิ่งใดมานานเป็นสิบปี หลังขากที่หญิงสาวคนหนึ่งจากไปทิ้งลูกชายไว้ให้เลี้ยงเพียงลำพัง
    หลังจากนั้นชีวิตในรั้วค่ายทหารของเขาก็ไม่มีไว้มองสิ่งใด นอกจากลูกชายเท่านั้น



     

     

                  
    กานต์นภัส (การ์ตูน) อายุ 22 ปี ว่าที่นักวิทยาศาสตร์การแพทย์จาก มหาวิทยาลัยมีชื่อของเมืองสองแคว เด็กสาวปากกล้ายิ่งกว่ากรรไกรผ่าตัดโรงพยาบาล จากความเข้าใจผิดเดินหน้าไปสู่การไม่ชอบหน้า ยิ่งเห็นว่าเก๊กมาดขรึมท่าทางเข้ม
    มันก็น่าแกล้งเสียให้มาดหลุด











    อิมเมจ รูปภาพทั้งหมด เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้ดีเจตนาร้ายใดใท้งสิ้นค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×