คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 : OMG!!! [100%]
“ฉันโอเค..ว่าแต่นายเถอะ ทำไมมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ?” ฉันถามออกไปตามใจนึก เขาขมวดคิ้วงงๆกับคำถาม
“ก็นายสลบไปก่อนถูกส่งมาโรงพยาบาล ฉันเป็นห่วงก็เลยมาเฝ้าไง”
“ช่างเป็นการทักทายที่ดีนะ!” ฉันประชดเขาหนึ่งที ก่อนจะหันหน้ากลับมาที่เดิมอย่างไร้อารมณ์
“อะไรหรอ?...ว่าแต่เป็นไงบ้างล่ะ ตอนที่ชนน่ะ” เขาเปลี่ยนเรื่องทันที
“ไม่รู้สึกอะไร...นอกากแรงที่ปะทะเข้ามา...แล้วฉันก็เห็นแสง...ทำไมฉันต้องบอกนายด้วยเนี่ย”
ฉันหยุดเดินก่อนที่จะหันหลังกลับไปมอง ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็หันกลับมามองฉันเหมือนกัน
โอ้มายก็อด! นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย? ฉันมีฝาแฝดด้วยหรอ เฮือกกกกกก~~
“โอ้โนว...ไม่จริงหรอกใช่มั้ย?” หล่อนถามฉันเสียงหลง ดูเหมือนหล่อนจะช็อกยิ่งกว่าฉันเสียอีก
ฉันวางมือไปสัมผัสบนไหล่บางของหญิงสาวฝาแฝด แล้วรอลุ้นภาพที่เห็นในกระจกเงานั้น
“มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่? ทำไมฉันถึงมาอยู่ในร่างของเธอ” หล่อนถามเสียงหลง
“ขอบใจนะแต่ไม่ได้ช่วยให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาเลย” ฉันพูดไปลอยๆเหมือนคนสติไม่อยู่กับร่องกับรอย
จะให้มีสติได้ยังไงเมื่ออยู่ในสถานการณ์บ้าๆแบบนี้
“ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม????????” จุนโวยวายถามหาเหตุผล ใครมันจะไปรู้ยะ!
ฉันหน้าตึงขึ้นมาอย่างไม่พอใจเท่าไหร่นัก นี่นายมองร่างฉันเป็นอะไรยะ? เป็นเศษผักที่นายเขี่ยทิ้งหรือไง!
“อ้าว! พูดงี้ก็สวยดิยัยทอม!” จุนเริ่มเถียงบ้าง มาเลย เอาเลย!
“ทำไมไอ้ตุ๊ด!!!” ฉันไม่ยอมแพ้หรอก
“ไม่ได้นะหมอ ฉันต้องกลับร่างเดิมของฉันก่อน” ฉันค้าน หมอกุมขมับบอกอย่างเหนื่อยๆ
หลังจากออกจากห้องหมอ ฉันกับนายจุนก็ต้องมานั่งกลุ้มใจกับทางที่จะกลับคืนร่างเดิม...
“แล้วจะเอายังไงต่อล่ะ” ฉันถามเสียงเนือยๆอย่างเหนื่อยๆ
“ไม่รู้ไม่ได้นะ ฉันจะอยู่ร่างของนายได้ยังไงกัน ฉันก็มีเรื่องให้ทำเยอะแยะ” ฉันโวยวายอย่างหัวเสีย
“แล้วจะให้ทำยังไงเล่า?! มันก็ต้องอยู่อ่ะ จนกว่าจะหาทางออกได้”
“แล้วฉันต้องอยู่บ้านนาย ใช้ร่างนาย เป็นตัวของนายเนี่ยนะ?”
“ก็คงต้องเป็นอย่างนั้นนั่นแหละ = =” หน้าของเขาเรียบนิ่ง เหมือนไม่มีอะไรจะเสียแล้ว แต่ฉันมี!
“แม้แต่...ตอนอาบน้ำด้วยหรอ?” พอพูดถึงเรื่องนี้ ฉันก็หน้าแดงขึ้นมา ส่วนเขาก็ตาลุกวาวเหมือนนึกขึ้นได้
“เฮ้ย!!!” เราทั้งสองพร้อมใจกันอุทานพร้อมกัน
ก็รู้กันแล้วเนอะว่าสลับร่างกันแล้ว
ตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร อย่าลืมติดตามนะคะ
แล้วก็บุคคลที่สามจะเป็นใคร พอเดาออกมั้ยเอ่ย? ฮี่ฮี่XD
ความคิดเห็น