ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สรรพยุทธ ออนไลน์ [ online ]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      5 เม.ย. 55

    กลางเดือน มีนาคมเวลา ยามเช้า
    ณ บ้านสุรการ 
          ตอนนี้มีหญิงสาวคนหนึ่งกำนั่งสลึมสลืออยู่บนที่นอนของตน"วันนี้ก็ปิดเทอมแล้วสิเนี่ย ฮ้าววว.."นี้คือคำพูดแรกของฌธอหลังจากตื่นแล้ว เธอคนนี้คือสายธาร หรือ นัท นั้นเอง  จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัว หลังจากเสร็จแล้วก็ออกจากห้องเพื่อลงไปชั้นล่างเมื่อลงไปชั้นล่าง
    กริ๊งงงงงงงงงงง...เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นมาเธอจึงรีบไปกดรับสาย โทรศัพย์ก็ฉายภาพโฮโรแกรมของชายหนุ่มส่วมแว่นตาหน้าตาดูดีคนหนึ่ง"ไงลูก สบายดีมั้ย"ชายคนนั้นกล่าวออกมา
    เขาคือ พลวัตน์ พ่อของสายธาร ที่ตอนนี้ไปดูงานของบริษัทสาขาประเทศญี่ปุ่น "สบายดีคะแล้วพ่อละคะ งานทางโน่นเป็นไงบ้าง"  "ก็เรื่อยๆนะอีกซักอาทิตย์แหละคงได้กลับ เดี่ยวซื้อของไปฝากด้วย"
    "คะขอบคุณคะ อย่าโหมงานหนักเกินไปรักษาสุขภาพด้วยนะคะ"  "ไม่ต้องห่วงหรอก แล้วเรามีอะไรทำยังปิดเทอมแล้วนิ"
    "ยังไม่ได้คิดเลย เนี่ยว่าจะลงมาทำกับข้าว นะคะ" "งั้นหรอ แค่นี้นะเดี่ยวพ่อมีประชุมต่อ" "คะแค่นี้นะคะ" จากนั้นก็กดวางสายไป หลังจากนั้นเธอก็เข้าครัวเพื่อทำกับข้าวทานมื้อเช้า หลังทานเสร็จเก็บล้างเรียบร้อย จากนั้นเธอก็ออกจากบ้านไป โดยมีจุดมุ่งหมายคือที่ห้างแห่งหนึ่งเพื่อเดินซื้อของใช้ต่างๆที่ต้องการ
    ที่ห้างสรรพสินค้า
      "อืม-ซื้อครบแล้วมั้ง?" หลังจากเช็คของเสร็จสายตาหญิงสาวก็พลันไปเห็นร้านขายเกมส์ร้านหนึ่งเข้า
     "อ๊ะ..จริงสิไหนๆก็ไม่ไรทำอยู่แล้วซื้อเกมไปเล่นแก้เซ็งดีกว่า"คิดเสร็จก็เดินเข้าร้านนั้นไป
    "สวัสดีคะต้องการช่วยอะไรไหมคะคุณลูกค้า"พนักงานกล่าวตอนรับ
    "คะ..คือจะมาซื้อเกมส์ออนไลน์ไว้เล่นกับเครื่องเล่นคลื่นสมองที่บ้านนะคะ"
    "คะงั้นขอแนะนำเกมส์นี้เลยคะ ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมมาก"
    "สรรพยุทธออนไลน์?หรอคะ เป็นเกมส์แบบไหนหรือคะ?"
    "คะเกมส์นี้เป็นเกมส์ที่มีหลากหลายเผ่าพันธุ์ผู้เล่นจะได้เผ่าพันธุ์จากการทำภารกิจเปลี่ยนเผ่าหรือได้ครอบครองไอเทมที่สามารถทำให้ผู้เล่นเปลี่ยนเผ่าได้ และมีอาชีพที่มากมายให้เลือก กับความแข็งแกร่งในเกมส์นี้ไม่ได้วัดกันที่เลเวลอย่างเดียวนะคะส่วนรายละเอียดที่่เหลือสามารถสอบถามในเกมส์ได้คะ ไม่ทราบต้องการซื้อเกมส์นี้ไหมคะ คุณสามารถลงทะเบียนเล่นเกมส์ได้ที่ร้านเราเลยคะ"
    "ซื้อคะ แล้วก็ขอลงทะเบียนเล่นเกมส์ด้วยเลย"กล่าวจบก็ยื่นบัตรเครดิตเพื่อชำระเงิน
    "คะนี้ชิพเกมส์กับคู่มือ ส่วนนี้ใบลงทะเบียนช่วยกรอกข้อมูลด้วยคะ" เมื่อนัทรับชิพเกมส์มาแล้ว ก็รีบกรอกข้อมูลลงไปทันที
    "นี้คะเรียบร้อยแล้วคะ"กรอกข้อมูลเสร็จก็ส่งให้พนักงาน  
    "ลงข้อมูลให้แล้วนะคะ สามารถกลับไปเล่นได้เลยคะ"พนักงานกล่าวเมื่อกรอกข้อมูลลงคอมเสร็จ
        หลังจากซื้อเกมส์เสร็จ นัท ก็กลับบ้าน เมื่อถึงบ้าน นัทก็จัดเก็บข้าวของที่ซื้อมาเข้าที่ให้เรียบร้อย
    จากนั้นก็ขึ้นห้องของตนไปลงเกมส์ที่เครื่องเล่นคลื่นสมองมีปกติมักใช้หาข้อมูลทำรายงาน ไม่ก็อ่านหนังสือ รูปร่างของเครื่องคล้ายเตียงนออนเพียงแต่มีฝาครอบเป็นแก้วใส 1ชั่วโมงในโลกจริงเท่ากับ6วันของโลกคลื่นสมอง
    ผู้เล่นสามารถเล่นติดต่อได้ 3 ชั่วโมง จากนั้นเครื่องจะออฟไลน์อัตโนมัติเพื่อให้ผู้เล่นได้พักบ้างเพื่อไม่ให้สมองทำงานหนักเกินไป เล่นได้อีกก็ต้องรออีก 30นาที
    "เอาละลงเสร็จเรียบร้อยได้เล่นซักที เข้าเล่นเลยละกัน"กล่าวจบนัทก็เข้าไปที่เครื่องเล่นทันที พร้อมกัยตาที่ค่อยๆหลับลงเพื่อเข้าสู่โลกแห่งเกมส์ที่การพจญภัยได้รอเขาอยู่"
    "ยินดีต้อนรับสู่เกมส์ สรรพยุทธออนไลน์"
    ----------------------------------------------------------
    มาต่อเรียบร้อย
              พบกันใหม่ตอนหน้า บาย...  ^0^/
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×