ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มสุดหล่อปิ๊งรักกับสาวซ่าส์หน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #9 : ไปเที่ยวตลาดกุสึ 2

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 49


        
          #ไมค์#

               ผมวิ่งกลับมาที่หน้าร้านเสื้อ แต่ผมกลับไม่เจอเธอแล้ว ผมวิ่งหาเธอรอบๆ

    แต่ก็ไร้วี่แวง ผมกระวนกระวายใจมากเพราะกลัวว่าเธอจะหลงยิ่งเซ่อๆอยู่ด้วย ผม

    ไม่หน้าปล่อยให้เธออยู่คนเดียวเลย แต่เมื่อกี้ผมจะพาเธอไปด้วยไม่ได้จิงๆ ก็เพราะ

    ว่าผมไปซื้อของให้เธอนะซิ แต่ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นอะไร เฮ้ยนี้ไม่ใช้เวลามาเพ้อฝัน
    =_=  ต้องหาตัวเธอก่อน และผมก็วิ่งตามหาเธอทั่ว และสายตาอันเฉียบคมดุจนก

    เหยี่ยวของผมก็เห็นเธออยู่ที่ร้านน้ำ ผมรีบวิ่งไปหาเธอ


    " เรย์ " ผมเรียกเธอเพื่อหันเธอหันมาดูผม และผมก็วิ่งเข้าไปกอด

    " เฮ้ย!!! นี้นายทำอะไรนะ ปล่อย " เธอผลักออกผมออกทันทีทันใด

    " ฉันบอกแล้วไงว่าไม่ให้ไปไหนจนกว่าฉันจะกลับ รู้มั้ยว่าฉันเป็นห่วงเธอ

    แค่ไหน " ผมบอกเธอด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว

    " ก็ฉันหิวน้ำใจจะขาดแล้วอะ เอะ แต่เมื่อกี้นายบอกว่านายเป็นห่วงฉันหรอ " เธอ

    ทำหน้ายิ้มกรุ่มกริ่มแล้วชี้มาที่ผม  ///-.,-///

    " เออ....ใช่นะซิ ถ้าเธอหายไป น้าสาก็เอาฉันตายซิ " ผมก้มหน้าพูด

    " งั้น ก็แล้วไป " แล้วเธอก็เอามือลงจากที่ชี้หน้าผมอยู่

             #เรย์#

    " ได้แล้วคะชาร้อนๆ " แล้วป้าที่เป็นแม่ค้าก็เรียกฉันด้วยภาษาเกาหลี

    " ขอบคุณคะ แหม...น่ารักกันจังเลยนะคะคู่เนี้ย ขอให้รักกันนานนะจ๊ะ "

    ฉันยื่นเงินให้ป้าและหยิบชามาจากมือป้า แล้วป้าก็อวยพรให้ฉันกับนายไมค์รักกัน

    นาน อ้าย...แสดงว่าป้าคิดว่าฉันเป็นแฟนกับตาบ้าไมค์เนี้ยหรอ

    " อ๋อ..คือ หนูไม่... " ฉันจะบอกป้าว่าฉันไม่ได้เป็นแฟนกับนายไมค์ แต่ก็มีเสียงไม่

    พึงประสงค์หลุดออกมาก่อน

    " ครับแฟนผมเนี้ยน่ารักมากๆเลยครับ ผมเนี้ยรักเธอมากๆครับ แล้วเธอก็คง

    จะรักผมมากเช่นกัน จิงมั้ยจ๊ะที่รัก " อยู่ดีๆนายไมค์ก็มากโอบไหล่ฉันไว้แล้วพูด

    บ้าอะไรก็ไม่รู้  0_0  ( พูดเปงเกาหลีนะ เพราะป้าเปงคนเกาหลี )

    " คะ หนูก็รักเขามาก...เหมือนกัน " ฉันพูดแล้วก็เอื้อมมือจัยเอวเข้าไว้แล้วก็หยิก

    บิกไปบิดมา

    " นั้นหนูขอตัวก่อนนะคะ " แล้วฉันก็ลาป้าด้วยภาษาเกาหลี

    " จ๊ะ "

             แล้วฉันกับนายไมค์ก็เดินกอดกันกลมออกมาจากร้านโดยที่ฉันยังคงหยิก

    เขาอยู่อยู่นั้น พอออกมาจากร้านได้นิดเดียว นายไมค์ก็รับสะบัดตัวออกจากฉัน
     
    " โอ้ย....นี้เธอหยิกฉันทำไม " นายไมค์พูดพลางลูบที่เอวเขา

    " ก็นายไปพูดอย่างนั้นได้อย่างไงกันฮะ " ฉันยืนเสะเอวถามเขา

    " เอ้า...ก็ป้าเขาคิดว่าเราเป็นแฟนกัน แล้วถ้าเราไปบอกป้าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน

    ป้าเขาจะหน้าแตกมากขนาดไหน เธอไม่สงสารแกหรอ " นายไมค์พูดไปหน้า

    เครียดไป  -_-^

    " Ok ฉันขอโทษละกัน แต่ตอนนี้ฉันหิวมากเลยอะ พาฉันไปกินอะรหน่อยซิ "  ฉัน

    ทำหน้าอ้อนวอนเขาเพื่ให้เขาสงสาร @_@

    " Ok ฉันเองก็หิวเหมือนกัน " แล้วนายไมค์ก็เดินนำฉันไปไหนก็ไม่รู้  +_+

           ตอนนี้นายไมค์กับฉันก็นั่งอยู่ในร้าน คาคาชิ และนายไมค์ก็สั่งปลาซาบะ รา

    เมง  กุ้งชิชิวะ( กุ้งอบเนย ) และฉันก็กินอย่างไม่ปราณีปราศัยใคร

    " นี้เธอไม่ต้องรีบกินหรอ เดี๋ยวก็ติดคอตายหรอ " นายไมค์มองฉันอย่างกับเจอ

    ไดโนเสาร์เนะ

    " ก็ฉันหิวอะแถมอาหารที่นี้ยังอร่อยอีกตั้งหาก นายไม่ต้องมองฉันอย่างนั้นเลย เห็น

    หน้านายตอนนี้ฉันกินไม่ลง " ฉันกินไปพูดไปด้วย ยิ่งทำให้หน้าของนายไมค์ตลอด

    นี้เหมือนตูดลิงเข้าไปใหญ่  -_-^^

    " อืมเมื่อกี้นายไปไหนมาหรอ " ตอนนี่ฉันเคี้ยวหมดปากแล้วนะ

    " ยุ่งอะไรด้วย เข้าใจมั้ยธุระส่วนตัวนะ " นายไมค์เงยหน้ามามองฉันนิดหนึ่งแล้ว

    ก้มลงไปกินราเมงต่อ

    " โอเช ไม่ยุ่งก็ได้ " แล้วฉันก็ลงมือกินปลาซาบะต่อ

            
                  และมื้อนี้นายไมค์ก็เป็นคนออกสตางค์ -_- แหม...บ้านเขารวยออกจะ

    ตาย น้าสาเล่าให้ฟังว่า บ้านน้ารุ้งมีบริษัทร้องเท้าแบรนด์  Adidas น้ารุ้งก็คือแม่

    ของไมค์นั่นของ แต่ตอนนี้น้ารุ้งไปดูงานที่อังกฤษกันน้านียอน พ่อของไมค์ น้าสาก็

    ได้แฟนเป็นเกาหลีเหมือนน้าสา น้ารุ้งก็เป็นเพื่อนสนิทแม่ฉันเหมือน  ส่วนบ้านฉันมี

    บริษัทเสื้อผ้าแบรนด์  Billabong 

               และตอนนี้ฉันกับนายไมค์ก็นั่งรถกลับไปคอนโด เมื่อถึงคอนโด ฉันกับนาย

    ไมค์ก็แย่งกันอาบน้ำ แต่แล้วนายไมค์ก็ต้องแพ้ฉันจนได้ เพราะฉันเข้าได้ก่อน พอ

    ฉันอาบน้ำเสร็จ นายไมค์ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวรอที่หน้าห้องน้ำ แผ่นอกเขาเนียน

    ขาวแต่ฉันต้องตกใจเมื่อฉันมองไปเห็นที่เอวของเขาช้ำเป็นจ้ำๆสีเขียวๆ  -_-

    " มองอะไรอยู่ได้คนจะอาบน้ำ ยืนขวางประตูอยู่ได้ " ตอนนี้เขายืนผิงประตูอยู่

    " เออ เออ ไปแล้ว " แล้วฉันก็เดินไปใส่เสื้อผ้าที่ห้อง เวลาอาบน้ำฉันจะไม่เอาเสื้อ

    ไปใส่ในห้องน้ำ ฉันจะใช้เสื้อคุมๆไว้เวลาเข้าไปอาบน้ำ

              พอฉันแต่งตัวเสร็จ ฉันเดินไปที่ตู้ยาและหายาทาแก้อักเสบ

    " เจอเย้ว " ฉันรีบหยิบยาและมานั่งรอที่ไมค์ที่โซฟา

              พอนายไมค์อาบน้ำเสร็จ เขาไปมาแต่งตัวที่ห้อง พอเขาออกมาจากห้อง ฉัน

    ก็รีบเรียกเขาไว้

    " ไมค์มานี่หน่อยซิ " ฉันหันไปควักมือเรียกเขา แล้วไมค์ก็เดินมานั่งข้างๆฉัน

    " มีไร " เขาหันมามองหน้าฉัน แล้วฉันก็เขยิบมาติดเขา แล้วทกเสื้อเขาขึ้น

    " เฮ้ย.....นี้เธอจะปล้ำฉันหรอ "  ตอนนี้นายไมค์หน้าบูดเป็นตูดลิงเลยงะ ^+^

    " จะบ้าหรอ ฉันไม่คิดอกุศลอย่างนั้นหรอ ฉันจะทายาที่เอวให้นาย "

            และนายไมค์ก็ยอมให้ฉันทายาให้โดยดี

    " โอ๊ย !! " นายไมค์ร้องออกมา

    " อุ๊ย เจ็บหรอ ขอโทษนะ " ฉันหันไปมองหน้าไมค์ แล้วไมค์ก็ค่อยๆเอื้อมหน้ามา

    ใกล้หน้าฉันเรื่อย ฉันหลับตาปี๋ด้วยมาตื่นเต้น พอฉันลืมตาไมค์ก็หันกลับไปแล้ว

            แล้วฉันก็ทายาให้ไมค์เสร็จ

    " ขอบใจนะ " ไมค์พูดด้วยสีหน้าเรียบเฉย

    " ไม่เป็นไร เพราะฉันเป็นคนทำนายเจ็บ " ฉันพูดโดยไม่หันหน้าไปมองเขา

    " เข้านอนกันเถอะ " ไมค์พูดจบก็ลุกไปเข้าไปนายห้องเลย ฉันจึงเดินไปปิดไฟ

    และเข้าห้องนอน

           และฉันกับนายไมค์ก็นอนหลับไปด้วยอ่อนเพลีย  =_=






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×