ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มสุดหล่อปิ๊งรักกับสาวซ่าส์หน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #4 : เสียใจ

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 49


          
             ตอนนี้ฉันขึ้นลิฟต์มาที่ชั้น 16 แล้วเดินมาที่ห้อง 399 ก็ห้องของนายไมค์นั่น

    แหละ ในที่สุดฉันก็ต้องมาอยู่กับนายไมค์จนได้ ตอรนแรกฉันจะบอกน้าสาว่าฉันไม่

    อยากอยู่กับตาไมค์นั้น แต่คิดไปคิดมาเขาให้ที่ซุกหัวนอนก็บุญแค่ไหนแล้ว แต่น้า

    สาย่ำกันฉันและนายไมค์ว่าให้นอนเตียงเดียวกัน เพราะเตียงมันใหญ่นอน 2 คนได้

    แล้วห้ามให้ใครคนใดคนหนึ่งไปนอนข้างนอก เฮ้อนี้ฉันจะโดนนายไมค์ปล้ำไหม

    เนี้ย  -_- ;

              ตอนนี้ฉันเข้าไปในห้องแล้ว ตกแต่งสวยมาก หลังบ้านเนี้ยวิวสวยมาก พอดี

    ห้องนี้อยู่สุดแถวนะ

    " นี้นายตกแต่งห้องนี้เองหรอ " ฉันหันมาถามเขา หลังจากละสายตาจากวิวสวย

    เบื้องหน้า

    " อืม " เขาตอบอย่างไม่สนใจ

             แล้วฉันก็เข้าไปในห้องนอนเพื่อจัดกระเป๋าที่นายไมค์ถือมาให้ ฉันแอบเห็น

    ที่มือของนายไมค์ มือเขาแดงมากเลยอะ สงสัยเพราะกระเป๋าจะหนักมากเกินไป

    สงสารนายไมค์จัง >_<

               แล้วฉันก็จัดกระเป๋าเส็จ ฉันว่าจะชวนนายไมค์ไปหาอะไรกินหน่อยเพราะ

    ฉันหิวแล้วไม่รู้ว่าจะไปกินที่ไหน  -_-

    " นี้นายพาฉันไปหาอะไรกินหน่อยจิ " ฉันชวนนายไมค์ที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่

    " อยากไป ก็ไปเองดิ หนาวจะตายฉันไม่ไปหรอกยายงั่ง " นายไมค์ละสายตามา

    มองหน้าฉัน เออใช่ ฉันลืมบอกเพราะตอนนี้ที่เกาหลีกำลังอยู่ในช่วงหน้าหนาว

    อุณหภูมิแค่ 25 องศาเอง ไม่จะเห็นหนาวเลย

    " พาฉันไปหน่อยเหอะนะ ฉันไปไม่ถูกจิงๆ " ฉันอ้อนวอนเขาอีกครั้ง

    " ฉันบอกว่าไม่ก็ไม่สิ พูดไม่รู้เรื่องหรือไง " นาไมค์ตวาดฉัน

    " ทำไมนายจะต้องโกรธด้วยหละ ไม่ไปก็ไม่ไป ฉันไม่ง้อหรอก " ฉันพูดด้วยน้ำ

    เสียงสั่นครอ ตั้งแต่มาถึงที่นี้ นายไมค์ไม่เคยพูดดีกับฉันสักครั้งเลย

    " ฉันขอ....... "
           

                และฉันก็วิ่งออกมาและก็ไม่ได้ยินที่นายไมค์พูดตอนท้ายแล้ว ทำไมเขา

    ต้องทำเหมือนรังเกียจฉันด้วย ถ้าไม่อยากให้ฉันอยู่ด้วยก็บอกฉันซิ ฉันก็จะไป ฉัน

    วิ่งออกมาจากห้องพลางพูดกับตัวเองในใจ ตอนนี้ฉันวิ่งมาถึงไหนก็ไม่รู้แต่ที่แน่

    ตอนนี้รอบๆด้านมีแต่ตึก ฉันวิ่งเข้ามาในซอยเล็กๆ แล้วนั่งชันเข่าร้องไห้อยู่คน

    เดียว TT_TT




       



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×