ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มสุดหล่อปิ๊งรักกับสาวซ่าส์หน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #2 : เสียจูบแล้วฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 49


    " โอ๊ย ฉันเจ็บนะตาโรคจิต "  ฉันว่าเขาพลางแกะมือเขาออก

          แต่ว่าเขากลับไม่ฟังฉันเลย ฉันจึงใช้ไม้ตาย

    " โอ๊ย นี้เธอกัดฉันหรอ "  เขายอมปล่อยฉันจนได้ ก็ฉันเล่นงับมือเขาจนน้ำลาย

    ประทับที่มือเขา  เฮ้ย!!! ไม่ใช่ฉันไม่ใช่หมานะ ฉันเเค่กัดมือเขาไม่ได้งับ

    " ออ ทำไมมีปัญหาหรอ "  ฉันตอบเขาอย่างกวนประสาท

    " ดี งั้นเธอต้องรับผิด "   เขาบอกแล้วทำหน้ากวน TEEN
     
               เขาดึงแก้มฉันมา แล้วเขาปากเรียวสวยของเขาก็ประทับที่ปาวเรียวอม

    ชมพูของฉัน ฉันตกใจมาก  โอ๊ยนี้มันมันจูบแรกของฉันนะ ฉันเสียจูบแรกแล้ว

    งะ แล้วฉันพยายามดึงมือเขาออกแต่ไม่เป็นผลเลย  เขาจูบฉันนานมากเเล้วไม่มี

    ท่าทีว่าจะหยุด  ฉันจึงต้องใช้ไม้ตายอีกครั้งหนึ่ง


    " โอ๊ย นี้เธอถ้าฉันเป็นหมันขึ้นมาจะทำอย่างไงเนี้ย ฮะ " ตอนนี้เขาล้มไปนอนกับ

    พื้น แล้วมือเขาก็จับตรงเป้ากางเกง

    " คนอย่างนายไม่มีใครเอาไปทำพันธุ์หรอจะบอกให้ "   ฉันยืนกลางอกพลางมอง

    เขาอย่างสมเพจ

    " เธอนี้มันจริงเลยนะ เเสบสุดๆ"  เขาบอกฉันพลางหน้าฉัน

    " นี้เธอช่วยฉันหน่อยซิ "  เขาบอกพลางส่งมือมาให้ฉัน

    " อะไร " ฉันบอกอย่างยียวน

    " ก็ช่วยฉุดฉันขึ้นมาหน่อย " เขาบ่นแล้วทำหน้าตูดลิง

            ฉันเลยเอื้อมมือไปให้เขาจับแต่เขาดึงฉันลงไปกับเขา  ตอนนี้ฉันนอนอยู่ที่

    พื้นแล้วนายบ้านั้นก็คร่อมฉันอยู่ ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าตัวเองหน้าแดงและใจเต้นไม่เป็น

    จังหวะ


    " กลับบ้านกันเถอะ " เขาลุก แล้วพลางยื่นมือมาให้ฉันจับ

    " อืม " ฉันตอบเขาแล้สยื่นมือฉันไปจับมือเขา

    " ขอบคุณ " ฉันตอบขอบคุณเขา

    " ขึ้นรถ " เขาบอกแล้วเดินไปขึ้นเราฝั่งคนขับ

              เพราะตอนนี้เราอยู่ที่โรงจอดรถที่สนามบินอยู่ ฉันไม่ได้ไปจูบกันกลางถนน

    นะ  ตอนนี้ฉันและนายโรคจิตนั่งอยู่บนรถแล้ว แล้วรถก็เคลื่อนตัวออกจากที่จอดรถ

    สนามบิน ตอนนี้ฉันและเขานั่งเงียบไม่ได้พูดคุยกันเลยอาจเป็นเพราะเรื่องจูบแล้วก็

    เรื่องที่เรานอนทับกันมั่ง  โอ๊ยฉันไม่ชอบบรรยาศแบบนี้อึดอัด ฉันเลยพังทลาย

    บรรยากาศนี้

    " นายเป็นคนไทยหรอ "   ฉันหันไปถามเขาด้วยความสงสัย

    " ป่าว ฉันเป็นคนเกาหลี ไม่ต้องทำหน้าสงสัยหรอก ที่ฉันพูดไทยนะเพราะฉันก็เป็น

    คนไทยเหมือนกัน เป็นลูกครึ่งไทยเกาหลีนะ "  เขาตอบโดยไม่หันมามองฉัน เอา

    แต่มองทาง

               แล้วฉันก็ไม่ได้คุยกันนายโรคจิตนั้นเลย ก็เขาทำหน้าเหมือนไม่อยากคุย

    กับฉัน  *_*






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×