ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มสุดหล่อปิ๊งรักกับสาวซ่าส์หน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #13 : อย่าทำอะไรฉันนะ

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 49


               

           ฉันค่อยๆย่องๆเข้ามา เอ๊ะ แต่ทำไมมันเงียบๆอะ หรือว่าไมค์ถูกฆ่าหมัก

    ศพไปแล้ว ฉันนี่คิดอะไรบ้าๆอีกแล้ว ฉันเดินไปที่หน้าห้องนอน แล้วค่อยๆหมุน

    ลูกบิดเข้าไป อ้าว ไมค์ไม่อยู่ในห้อง หรือว่า..........ฉันเดินไปที่ห้องครัวก็ไม่เจออีก

    เดินไปที่ห้องน้ำก็ไม่เจอ จากนั้นฉันก็เดินไปรอบๆห้องแต่ก็ไม่เห็นไมค์เลย   ฉันจึง

    ตัดสินใจไปอาบน้ำเข้านอนดีกว่า ไมค์เขาอาจจะออกไปเปิดหูเปิดตาบ้างก็ได้  แล้ว

    ฉันก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลีย 


              ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงเปิดประตู ฉันขยี้เบา แล้วหันไปมอง

    นาฬิกาที่หัวเตียงนี่มันเที่ยวคืนแล้วนี่หว่า 

             ฉันจึงค่อยเดินสะลึมสะลือแล้วเปิดไฟ 

    " ไมค์ " ฉันเดินไปที่ประตูแล้วไมค์ก็นอนอยู่ที่หน้าประตู ฉันรีบเข้าไปพยุงเขา

    " โอ๊ย นี่นายไปอาบน้ำด้วยเหล้ามาหรอเนี้ย  " พอฉันเดินเข้าไปใกล้ไมค์ก็แถบจะ

    อวกคนอะไรเน่าได้ขนาดนี้

    " ไม่.....ต่อง...ต้อง...มายุ่ง " ไมค์ผลักฉันออกไป ตอนนี้ไมค์พูดแทบจะไม่รู้เรื่อง

    เลย

    " นายเมามากแล้วนะ ไปนอนไป เดี๋ยวฉันช่วย " ฉันเข้าไปพยุงไมค์

    " เธอ...ชอบ...ไอไอค์....หรอ อึก" ไมค์หันมามองหน้า

    " ป่าว " ฉันส่ายหน้าไปด้วย

    " แล้ว.....ที่....วันนี้..เธอจูบกับมัน......ฮะ อึก " ไมค์ตะโกนใส่หน้าฉัน นี่เขาเห็น

    ด้วยหรอ

    " เธอ...รังเกียจ.....ฉันมากใช่.......มั้ย อึก " 

    " นายเมามากแล้ว พูดอะไรก็ไม่รู้เรื่อง "

    " เธอ.....รังเกียจ....ฉัน "

    " ใช่....มั้ย "

    " ใช่ " ฉันเลยพูดเออออห่อหมกไป เพื่อเขาจะหยุดพูด

    " เธอ....รังเกียจ..ฉัน..จริงๆด้วย อึก " พูดจบเขาก็ลากฉันไปที่โซฟาแล้วผลักฉัน

    ลงไป

    " ฉันจะทำให้เธอไม่รังเกียจฉัน " พูดจบไมค์ก็มาคร่อมฉันแล้วฉันไหล่ฉันไว้ แล้ว

    ซุกไซ้ไปที่คอฉัน ตอนี้ฉันตกใจมาก นี้เขาคิดจะทำอะไรนะ 

    " ปล่อยนะ " ฉันพยายามผลักเขาออกไปแต่ตัวเขาหนักมากเลยอะ

    " ฉันบอกให้ปล่อยไง " เขาไม่ฟังฉันเลย เขาค่อยๆเอื้อมมือจะมาปดกระดุมเสื้อฉัน

    แล้ว

    " ปล่อย " ฉันใช้แรงเฮือกสุดท้ายผลักเขาออกไป แล้วมันก็สำเร็จด้วย

            เพี๊ยะ เพื๊ยะ

               พอฉันลุกขึ้นมาได้ฉันก็ตบหน้าเขาไปมาสองครั้ง

    " นายมันเลว เลว " ฉันตะโกนใส่หน้าเขาแล้ววิ่งออกไป ตอนนี้ฉันคิดอะไรไม่ออก

    ฉันเลยเดินไปเคาะประตูที่ห้องไอค์ 

           ก็อก ก็อก ก็อก  

             ฉันยืนรอสักแป๊บ  =_=
     
    " ใครครับ " ไอค์ถาม

    " ......... " ฉันไม่ตอบ แล้วไอค์ก็เปิดประตูออกมา

    " ไอค์ " พอจบฉันก็เดินเข้าไปกอดไอค์

    " เรย์ "

    " เธอเป็นอะไร ใครทำอะไรเธอ " ไอค์กอดฉันตอบ แล้วลูบหัวฉันเบาๆ

    " ฮือ ฮือ "

    " เข้าห้องก่อน " แล้วฉันกับไอค์ก็เดินเข้าบ้านไป

            ไอค์พาฉันไปนั่งที่โซฟา ส่วนเขานั่งยองๆที่พื้น

    " บอกเราได้ยังว่าเรย์เป็นอะไร "

    " .......... " ฉันไม่ตอบ แล้วก้มหน้าลง

    " อืม ไม่เป็นไรถ้าเรย์ไม่อยากพูดก็ไม่ต้องพูด "

    " ขอบใจนะ "

    " อืม งั้นวันนี้เรย์ไปนอนในห้องเราก็แล้วกันเดี๋ยวเราจะออกมานอนข้างนอก "

           ไอค์พาฉันมาที่ห้องนอนเขา ห้องของไอค์จะออกเป็นโทนสีฟ้า เตียงของเขา

    เป็นสีน้ำทะเล มีตุ๊กตาโดราเอมอนด้วย

    " ราตรีสวัสดิ์นะ "

    " อืม " แล้วไอค์ก็เดินออกไป


           ฉันขึ้นไปนอนบนเตียงที่แสนนุ่มแล้วค่อยๆหลับตาลง วันนี้ฉันเหนื่อยจังเลย

    ฉันอยากจะหลับไปเรื่อย ไม่อยากตื่นขึ้นมาเจอเรื่องราวที่แสนเลวร้าย ชักอยาก

    จะกลับบ้านแล้วซิ เบื่อๆๆ


     



                           

                     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×