ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มสุดหล่อปิ๊งรักกับสาวซ่าส์หน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #10 : งง? และก็ งง?

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 49


               แสงแดดอ่อนๆสาดท่อเข้ามาภายในห้องนอน ฉันตื่นขึ้นมาในยามเช้า

    พร้อมกับสูดลมหายใจเข้าออก ฉันออกมาอาบน้ำและเห็นไมค์กำลังทำอาหารเช้า

    อยู่ และไมค์ก็หันมาเห็นฉันพอดี

    " รีบอาบน้ำซิ จะได้มากินข้าวต้มกุ้งฝีมือฉัน " พอไมค์พูดจบ ไมค์ก็หันไปคนข้าว

    ต้มต่อ

    " อืม " แล้วฉันก็เข้าไปอาบน้ำ


             พอฉันเข้าไปแต่งตัวที่ห้องเสร็จ ฉันก็เดินไปหาไมค์ในครัว

    " นายเป็นคนซื้อกับข้าวมาทำกินเองหรอ " ฉันสงสัยมากเลยอะ ในตู้เย็นเนี้ยนะมี

    เนื้อหมู เนื้อไก่ ก้ง หอย ปู ปลา ผมไม้ นม พร้อมทุกอย่างเลย ไม่ค่อยอยากจะเชื่อ

    เลยว่าไมค์จะ เป็นคนซื้อเอง ก็เลยลองถามดู

    " ป่าว ฉันเป็นคนบอกให้แม่บ้านที่นี่ซื้อให้ " ว่าแล้วนายไมค์ซื้อของพวกนี้ไม่เป็น

    หรอ

    " เออ เสื้อผ้าที่ใส่แล้วใส่ตะกร้าไว้แล้วใช่มั้ย ฉันจะได้ให้แม่บ้านเอาไปซัก "

    ไมค์ถามในขณะที่คนข้าวต้มไปด้วย

    " อืม " ฉันตอบ

         ก็อก ก็อก ก็อก

    " เดี๋ยวฉันไปเปิดเอง " ฉันอาสาไปเป็นคนเปิดให้เพราะเห็นไมค์ยังทำข้าวต้มไม่

    เสร็จ เดี๋ยวไม่ได้กินกันพอดี

    " มาแล้วคะ " ฉันเปิดประตูออก ตอนนี้ฉันตาแทบหลุดออกมาจากเบ้าตา ก็คนที่

    ยืนหน้าฉันตอนนี้คือ ไอค์  0_0

    " ไอค์ มาได้ไง " หลังจากที่ฉันและไอค์ยืนงงกันอยู่สักพัก   ?_?

    " เรย์ พอดีฉันจะใช้ค้อนนะ แต่ฉันไม่มี เลยมาถามห้องตรงข้ามเพื่อว่าจะมี ไม่นึก

    เลยว่าจะเป็นห้องเธอ " ไอค์ถามพลางยิ้มไปด้วย ^_^

    " อ้อ...จะขอยืมค้อน รู้สึกว่าจะ " ฉันยังพูดไม่จบก็มีเสยงแทรกขึ้นมาก่อน

    " มีอะไรกับแฟนผมหรอครับ " แล้วไมค์ก็เดินมาโอบไหล่ฉัน เฮ้ย...อีกแล้วนะนาย

    ไมค์ นี่มันครั้งที่ 2 แล้วนะ แล้วอย่างนี่ไอค์จะคิดอย่างไง เขาก็ต้องคิดว่าฉันมาอยู่

    กินกับนายซิ ไม่ใช่ว่าฉันแคร์หรือชอบไอค์หรอกนะ แต่ฉันนะจะเสียหาย  0_0

    " แฟน....เออคือว่าผมจะมาขอยืมค้อนหน่อยนะครับ " ไอค์พูดอย่างตกใจ และ

    ค่อยๆผ่อนเสียงลงตอนประโยคหลัง  @_@

    " อืม....พอดีคนที่บ้านนี้ไม่ได้เป็นคนงานก่อสร้างเลยไม่มีค้อนนะครับ ขอตัวนะ

    ครับ " พอพูดจบนายไมค์ก็เอื้อมมือๆที่ไม่ได้โอบฉันไปปิดประตู

          ปัง...........โอ้ย.........นายไมค์จะปิดประตูดังทำไมเนี้ย รู้ไหมมันเสียมารยาท
    ฉันรีบแกะมือเขาออกจากไหล่ฉันทันทีทันใด

    " โอ้ย.......นี้นายจะปิดประตูดังทำไมเนี้ย รู้ไหมว่ามันเสียมารยาทมากขนานไหน

    แล้วฉันก็รู้สึกว่าที่ห้องนี่มีค้อนด้วย เพราะฉันเคยเห็น " ฉันตะโกนใส่หน้านายไมค์

    แล้วเดินไปที่ห้องครัว ก็ฉันเคยเห็นมันอยู่ในห้องครัว ฉันเดินไปที่ลิ้นชักเก็บของ

    พอเปิดออกมา นายไมค์ก็เดินเข้ามาพอดี

    " นี่ไงค้อน ไหนนายบอกว่าไม่มีไง " ฉันหยิบค้อนขึ้นมาให้เขาดู

    " ฉันจะเอาไปให้ไอค์ยืม " พูดจบฉันก็จะเดินมาออก แต่นายไมค์กลับกระชากเอา

    ค้อนกลับคืนไป

    " นี้มันค้อนฉัน ฉันไม่อนุญาต ใครห้ามมาแตะ " แล้วนายไมค์เอากลับไปไว้ที่ลิ้น

    ชักเหมือนเดิม

    " ถ้าเธอเอาไปให้มัน เธอตายแน่ " แล้วนายไมค์ก็เดินออก

    " นายจะไปไหน นายยังทำข้าวต้มไม่เสร็จเลยนะ แล้วฉันจะกินอะไร " ฉันเดิน

    ตามเขา

    " ถ้าอยากกินก็ทำกินเอาเองดิ " และนายไมค์ก็เดินเข้าห้อง

           ปัง........โอ้ยนี่ครั้งที่ 2 แล้วนะที่ตาบ้าเนี้ยปิดประตูดัง แล้วเขาเป็นอะไรเนี้ย

    ฉันงงไปหมดแล้ว  -_- ฉันเดินเข้าไปเปิดประตูแต่เขากลับล็อก

    " นี่..เปิดเดี๋ยวนี้นะ นายเป็นอะไรฮะ " ฉันพูดไปด้วยเคาะประตูไปด้วย

    " โอ้ย....น่าเบื่อจิงๆ " แล้วฉันก็เดินกลับไปในครัวแล้วทำข้าวต้มต่อ


              พอฉันทำเสร็จฉันก็ตักใส่จานมา 2 จาน และมาไว้ที่โต๊ะ จากนั้นฉันก็เดิน

    มาเคาะประตูที่ห้อง

    " ไมค์เปิดประตูหน่อยซิ มากินข้าวต้มได้แล้วฉันทำเสร็จแล้วนะ " ไม่มีสัญญาณ

    ตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก ฉันจึงเดินกลับมาที่โต๊ะและนั่งกินข้าวต้มคน

    เดียวพอฉันกินเสร็จ ฉันก็มานั่งดูหนัง จนถึงเที่ยง นายไมค์ก็ยังไม่ออกมาจากห้อง

        ผ่านไปจนเย็น ฉันจึงไปอุ่นข้าวต้มแล้วมานั่งกินคนเดียวอีก

    " นี่ ไมค์ออกมากินข้าวได้แล้วตั้งแต้เช้านายยังไม่ได้กินอะไรเลยนะ "  ไม่มี

    สัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก ฉันจึงไปนั่งดูหนังต่อ จนค่ำแล้ว

    " ไมค์เปิดประตูหน่อยซิ ฉันจะเสื้อผ้า ฉันจะอาบน้ำ "  ไม่มีสัญญาณตอบรับจาก

    หมายเลขที่ท่านเรียก 

    " โอ้ย........ฉันหมดความอดทนแล้วนะ ทำไมนายถึงงี่เง่าอย่างนี้นะ " ฉัน

    ตะโกนสุดเสียง  แต่ก็ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก 

    " ถ้าฉันงี่เง่า ต่อไปนี้เธอก็ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน "  นายไมค์ตอบกลัยมาแล้วแต่เป็น

    ประโยคที่ฉันฟังแล้วแทบอยากพังประตูเข้าไปเลย

    " เออ แต่ไปนี่ฉันจะไม่ยุ่งกับนายอีก "

            คืนนี้ฉันจึงต้องมานอนขดตัวที่โซฟา น้ำก็ไม่ได้อาบ นอนก็หนาว ผ้าห่มก็อยู่

    ในห้องนอน -_-^^^










           



        
           
               
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×