ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ไปเที่ยวตลาดกุสึ 1
พอฉันกับไมค์ล้างจานเสร็จ ฉันและไมค์ก็อาบน้ำเพราะนี้มันก็ค่ำแล้ว ก็
วันนี้ฉันเล่นตื่นเที่ยงมันเลยเร็ว เเล้วเตรียมจะเข้านอน
" เดี๋ยวเรามานอนข้างนอกแหละกันนะ เรย์ก็นอนในห้อง -_- " ไมค์บอกฉันและ
ก็เดินไปหยิบหมอนกับผ้าห่มที่เตียง
" ไม่ต้องหรอก นอนด้วยกันนั้นแหละเตียงออกจะกว้าง แล้วน้าสาก็สั่งมาแล้วด้วย
>_< " แล้วฉันเดินไปหยิบหมอนและผ้าห่มจากมือเขา แล้วโยนกับไปที่นอน
เหมือนเดิมฉันรู้สึกว่านี้มันห้องของเขาแล้วมันเรื่องอะไรที่เขาจะต้องไปนอนขดตัว
ที่โซฟาด้วยหละ
แล้วตอนนี้ฉันและก็ไมค์ก็ลงไปนอนที่เตียงแล้ว และก็ปิดไฟหมดแล้ว
" ราตรีสวัสดิ์นะ " ไมค์บอกฉันแล้วตะแคงตัวไปทางอื่น
" อืม ราตรีสวัสดิ์ " ฉันก็เลยตอบเขากลับไปแล้วฉันก็ตะแคงตัวไปทางอื่นเหมือน
กัน
ตอนนี้ฉันกับไมค์ต่างนอนหันหลังให้กัน และฉันก็หลับไปตอนไหนไม่รู้
และรู้สึกตัวอีกที่ก็ประมาณตี 1 ที่ฉันตื่นก็เพราะปวดฉี่ แล้วฉันก็ค่อยๆลากสังขาร
ตังเองไปที่ห้องน้ำ
" โอย ค่อยโล่งหน่อย " ฉันเดินพูดแล้วก็เดินมาถึงห้องพอดี
และสายตาฉันก็หันไปเห็นไมค์ที่นอนสั่นแงะ แงะจะไม่ให้สั่นได้ไงก็เล่น
ถีบผ้าห่มไปปลายเตียงโน้น ฉันจึงเดินมาหยิบและเอาไปห่มให้นายไมค์ ทำไมเขา
ถึงน่ารักขนาดนี้นะ แล้วฉันกำลังเดินกลับแต่ต้องสะดุดกึก ก็นายไมค์นะซิจับมือฉัน
ไว้
" ขอบใจนะ " ไมค์พูดแต่ว่าเขาหลับยังนอนอยู่ท่าเดิม ไม่ลืมตามามองด้วย
" อืม " พอฉันพูดจบไมค์ก็ปล่อยมือฉัน
และฉันก็กลับมานอนที่เดิม ไม่รู้ทำไมใจฉันต้องสั่นรัวไม่เป็นจังหวะอีก
แล้วอะ เฮ้อ!! ชั่งมันเถอะนอนเอาแรงดีกว่าเรา ^-^
เช้าวันรุ่งขึ้น พอตื่นมาฉันก็ไม่เห็นไมค์แล้ว แล้วฉันก็เดินมาที่ห้องโถง
เห็นไมค์นั่งดูทีวี ตอนนี้เขาอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรีบบร้อยแล้ว
" นี้ รีบไปอาบน้ำซิชักช้าอยู่ได้ " นอยไมค์พูดโดยที่สายตายังคงจดจ้องที่หน้าทีวีอยู่
ฉันว่านายเนี่ยต้องบ้าแน่นอนเมื่อวานยังดีๆอยู่ นี่กลับมาบ้าอีกแล้วหรอ
" ไม่ต้องมาสั่ง ฉันรู้หน้าที่ " และฉันก็สะบัดก้นไปห้องน้ำเลย -_-^^^
ผ่านไป 15 นาที ฉันก็อาบน้ำเสร็จ
" ทำอะไรชักช้าจิงๆเลย ผู้หญิงเป็นแบบนี้ทุกคนมั้ยเนี้ย " พอฉันออกจากห้องน้ำ
นายไมค์ก็ปาระเบิดใส่ฉัยเลย ไม่ใช่ตดนะ #_#
" นี่ วันนี้ฉันใช้เวลาแต่ 15 นาที ปกติฉันอายน้ำเป็นชั้วโมงจะบอกให้ " ฉันยืนท้า
สะเอวตอบเขาเลย ^+^
" Ok ไป " แล้วนายไมค์ก็ต้องพ่ายแพ้ฉันจนได้
ตอนนี้เราเดินมาขึ้นรถที่โรงจอดรถของคอนโด และรถก็เริ่มเคลื่อนตัวออก
" ตกลงนายจะพาฉันไปไหน " ฉันหันมาถามนายไมต์ที่ตอนเขากำลังจดจ้องอยู่กับ
ทางเบื้องหน้า
" ตลาดกุสึ เป็นแหล่งรวมอาหาร เสื้อผ้าและเครื่องประดับ " นายไมค์ตอบฉันโดย
ที่สายตายังคงอยู่เบื้องหน้า
สัก 20 นาที เราก็มาถึงตลาดกุสึ
" โห !!!กว้างมากๆเลย " ตอนนี้ฉันยืนหน้าตลาดแล้ว 0_0
" ปัญญาอ่อนปะเนี้ย ทำแค่ตลาด ทำเป็นร้องโวกแหวก " นายไมค์เดินตามฉันมา
แล้วก็ว่าฉันปัญญาอ่ออน
" นายนะซิปัญญาอ่อน เชอะ " พอฉันพอจบฉันก็เดินเข้าตลาดมาเลย ไม่ไห้ฉันโว
กแหวกได้ไงตลาดที่เนี้ยกว้างมากๆ จะแบ่งเป็นล็อกๆ แถมยังสะอาดอีกด้วย
" นี้....เดี๋ยวก็หลงจนได้ " แล้วนายไมค์ก็เดินมาจับมือฉันไว้
" นี้ ปล่อยนะฉันไม่ใช่เด็ก จะได้หลง " ฉันหันไปแล้วพยายามแกะมือเขาออก แต่
มันแน่นมายังกับตุ๊กแกเกาะ
" ไม่ " แล้วนายไมค์ก็จูงมือฉันเดินเที่ยวตลาด
ตอนนี้ฉันได้เสื้อมา 2 ตัว หมวก 3 ใบ รองเท้าหนัง 1 คู่ สร้อยรูปจี้หัวใจ
1 เส้น นายไมค์ว่าฉันใหญ่เลยว่าซื้ออะไรมากมาย แหม!! ทำมาเป็นว่าฉัน นาย
นั้นนะได้เสื้อ 2 ตัว หมวก 2 ใบ สร้อย 3 เส้น ซื้อเยอะเหมือนกันนั้นแหละ แหม...
ทำมาเป็นว่าฉัน =_=
" นี่ เธอรอนี้ก็นะ ฉันไปทำธุระนิดหน่อยเดี๋ยวฉันมา ห้ามไปไหนเด็ดขาดถ้าฉันยัง
ไม่กลับ เข้าใจมั้ย นี้คือคำสั่ง " อยู่ดีๆนายไมค์ก็บอกให้ฉันยืนอยู่หน้าร้านเสื้อ
บอกฉันว่าจะธุระ
" คะ คุณผู้ชาย " ฉันจึงต้องโน้มรับคำสั่งไว้
" ดีมาก " แล้วนายไมค์ก็วิ่งหายไปไหนไม่รู้
ผ่านไป 5 นาทีนายไมค์ก็ยังไม่กลับ โอ๊ย!! นี้ฉันก็เริมหิวน้ำแล้วนะ พอดี
พอดี สายตาฉันก็เห็นร้านน้ำพอดี แล้วขาฉันก็เริ่มจะออกเดินแต่ สมองของฉันก็สั่ง
ให้ขาฉันหยุด ใช่ นายไมค์ให้ฉันรอที่เดิม ไม่ให้ไปไหนจนกว่าเขาจะกลับ แต่ฉัน
หิวน้ำใจจะขาดแล้ว เอาวะ ร้านน้ำอยู่ถัดไปอีกแค่ห้าหกล็อกเอง แล้วฉันก็เดินไป
ซื้อน้ำจนได้ ^+^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น