ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มสุดหล่อปิ๊งรักกับสาวซ่าส์หน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #7 : ขอโทษ & ขอบคุณ

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 49


               #เรย์#

    " มาเย้ว มาเย้ว ข้าวต้มร้อนๆคะ " ฉันเดินมาพร้อมกับหม้อข้าวต้ม

           ตอนนี้ไมค์นั่งรอที่โต๊ะแล้ว นั่งหัวโต๊ะซะด้วย >_<

    " หอมจังเลย " แล้วไมค์ก็เอาจมูกมาสูดใกล้ๆหม้อข้าวต้ม

    " นั้นกินกันเลยดีกว่า หิวจะแย่แล้ว " ฉันบ่นแล้วนั่งลง ก็ตั้งแต่เมื่อวานยังไม่ได้กิน

    ไรเลย

               พอกินข้าวต้มไปได้สักพัก

    " เออนี้ เมื่อวานฉันเป็นอะไรไปนะ และมาที่บ้านได้อย่างไง " ฉัยยิงคำถามใส่นาย

    ไมค์ทันทีทันใด

    " วันหลังถามทีละคำถามก็ได้นะ เมื่อวานเธอสลบอยู่ที่หลังคอนโด ฉันไปเห็นพอดี

    ก็เลยอุ้มเธอกลับมาเช็ดตัวที่บ้านนะ " แล้วนายไมค์ก็อธิบายซะยืดยาวเลย

    " อืม อย่างนี้ฉันก็ต้องไปขอบคุณน้าสาหน่อยแล้วละ " ฉันบอกนายไมค์ ใช่สิน้าสา

    ต้องเป็นคนเช็ดตัวให้ฉันแน่เลย

    " เออ.....คือว่า " 

    " เป็นไรอ้ำอึ้งอยู่ได้ " ฉันสงสัยนะ เห็นเขาอ้ำอึ้งไม่ยอมพูด

    " คือ ฉันไปคนเช็ดตัวให้เธอเองนะ ไม่ใช่น้าสา "

    " 0_0 " หน้าฉัน

    " -_- " หน้านายไมค์

    " อ๊ายๆๆๆๆๆ......... นายทำอย่างงี้ได้ไง นายเห็นของฉันแล้วใช่ไหม นายมัน

    ลามก ฉวยโอกาศกับผู้หญิง นายทำได้ไงฮะ อือ อือ TT_TT " ฉันด่าเขา แล้วก็

    เอามือปิดหน้าบีบน้ำตา

    " เฮ้ย ฟังฉันก่อนซิ ฉันไม่ได้เห็นอะไรของเธอเลย อย่าร้องไห้ซิ " นายไมค์เดินมา

    นั่งหยองๆข้างฉันแล้วดึงมือฉันออก

    " ไม่จริงก็นายเป็นคนเช็ดตัวฉันนิจะไม่เห็นได้ไง " ฉันถามเขาเพื่อความแน่ใจ

    " ก็ฉันหันหน้าไปทางอื่นตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เธอ "  นายไมค์อธิบายให้ฟัง ( นาย

    ไมค์>>>>ความจริงผมเห็นทุกส่วนในร่างกายของเธอแต่ว่าผมกลัวเธอโกรธและ

    เกลียดผม ผมเลยจำเป็นต้องโกหก )

    " จริงหรอ " ฉันถามเขาอีกครั้งเพื่อความแน่นอน

    " จริงสิ ฉันจะโกหกเธอทำไมละ " นายไมค์บอกแล้วเอื้อมมือมาปาดน้ำตาที่หน้า

    ฉัน

    " เรื่องเมื่อวานฉันขอโทษนะ ฉันไม่ได้ตั้งใจจะพูดไม่ดีกับเธอ " ไมค์บอกแล้วหน้า

    เขาก็สลดลง ฉันจึงต้องรีบบอกับเขาว่า

    " ไม่เป็นไร ฉันไม่โกรธนายหรอ " ฉันรีบบอกกับเขา

    " แต่ฉันทำให้เธอไม่สบาย แล้วถ้าฉันออกไปหาอะไรกินกับกับเธอ เธอก็คงไม่หลง

    ทาง ไม่ต้องตากฝนและที่สำคัญฉันทำให้เธอไม่สบาย " พอไมค์พูดจบเขาก็ก้ม

    หน้าลง

         ฉันจึงเอื้อมมือทั้งสองข้างไปจับแก้มเขาให้เงยขึ้นมามองหน้าฉัน แล้วฉัน

    ค่อยๆเอามือออกแล้วพูดว่า

    " เราไม่ได้โกรธนายเลยแม้แต่นิดเดียว ถึงนายจะรู้สึกผิดแต่นายก็ไถ่โทษโดยการ

    ดูแลเราแล้วนิ แล้วเราก็ไม่ได้เป็นไรแล้วด้วย "

    " เธอไม่โกรธจิงๆหรอ "  ไมค์

    " จิงสิ "  ฉันพูดพลางยิ้มให้เขา

    " อืม....เมื่อคืนที่นายดูแลเรานะ เราขอบคุณนะ "  ใช่!!! ฉันยังไม่ได้เอ่ยปากขอบ

    คุณเขาเลย 

    " ไม่เป็นไร งั้น......เราหายกัน "  ไมค์พูดพลางยิ้มไปด้วย



             แล้วฉันกับไมค์ก็ช่วยกันล้างจานกันอย่างสนุกสนาน  เอ่.....ทำไมวันนี้ฉันมี

    ความสุขจังเลย เออ...ไมค์บอกฉันว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้จะพาฉันไปเที่ยวด้วย  ^_^










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×