ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มสุดหล่อปิ๊งรักกับสาวซ่าส์หน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #6 : ไม่สบาย

    • อัปเดตล่าสุด 28 เม.ย. 49


            พอผมพามาถึงคอนโดผมก็พาเธอมานอนที่เตียง ตอนนี้ตัวเรย์เปียกไปหมด

    ทั้งตัว สงสัยเธอจะตากฝนมา ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ถูกเลย ใช่ !!! ต้องเช็ดตัว แต่

    ผมไม่กล้านิ ผมต้องเห็นเรืองร่างของเธอ ไม่ซิไม่ใช่เวลาคิดเรื่องนี้ ถ้าไม่เช็ดตัว

    เธอต้องเป็นปอดบวมแน่เลย คิดอย่างนั้นผมรีบไปเปิดน้ำอุ่นที่ห้องน้ำ ตอนนี้ผมเอา

    น้ำใส่กาลังมังแล้วก็มีผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ  ผมเดินมานั่งข้างเธอแล้วค่อยปลด

    กระดุมเสื้อเธอแล้วค่อยๆเช็ดตัวเธอ ไม่รู้เพราะอะไรใจผมถึงสั่นรัวไม่เป็นจังหวะ

    เลย แล้วผมก็เช็ดตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เธอเสร็จด้วยความยากลำบากเพราะกลัว

    ห้ามใจตัวเองไม่อยู่  ตอนนี้ผมนั่งมองเธอพิจารณาหน้าของเธอ ทำไมเธอสวยอย่าง

    นี้นะ เธอสวยมากๆ แล้วผมก็ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ผมก้มลงจูบที่หน้าผากของเธอ

    อย่างแผ่วเบา
       

              เช้าวันใหม่ฉันค่อยๆขยับเปลือกตาอันหนักอึ้งของฉัน และสายตาของฉันก็

    หันไปเห็นไมค์นั่งฟลุคอยู่ข้างๆเตียง และฉันก็ค่อยๆพยุงตัวเองลุกขึ้นครึ่งตัว และ

    เอื้อมมือไปปัดผมที่ปรกหน้าเขาอยู่ 


    " เรย์ เรย์ เธออยู่ไหนนะ " ผมตื่นขึ้นมาก็ไม่เจอเรย์ ผมจึงลุกลี้ลุกลนรีบออกดู

    ข้างนอก

               และผมก็เจอเธอ ที่ตอนนี้กำลังถือทัพพีคนอะไรอยู่ก็ไม่รู้  -_-

    " ทำอะไรนะเรย์ "  ผมพูดพลางรีบเดินไปหาเธอ

    " อ๋อ พอดีฉันเห็นมีหมูสับอยู่ในตู้เย็นก็เลยเอามาทำข้าวต้มกินนะ " เธอหันมาพูด

    กับผมแล้วหันไปคนข้าวต้มของเธอต่อ

    " ฉันช่วยมั้ย "  

    " ไม่ต้องหรอเสร็จแล้ว แต่ว่าช่วยเอาจานกับช้อนไปไว้ที่โต๊ะให้หน่อยซิ " เธอสั่ง

    ผมแล้วชี้ไปที่จานกับช้อนที่อยู่บนชั้น

    " OK " แล้วผมก็เอาจานกับช้อนไปวางที่โต๊ะกินข้าวพร้อมกับน้ำ




          

          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×