ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มสุดหล่อปิ๊งรักกับสาวซ่าส์หน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #5 : ตามหา

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 49


                 ทำไมฉันต้องร้องไห้ด้วยนะ  ปกติฉันเป็นคนเข้มแข็งนิแต่ทำไม่ฉันต้อง

    ร้องไห้เพราะนายไมค์ด้วนนะ ฉันไม่รู้ว่าฉันร้องไห้นานเท่าไรแล้ว พอมารู้ตัวอีกที

    นี้ก็เย็นมากแล้ว  นี้ฉันร้องไห้จนหลับไปเลยหรอเนี้ย

    " นี้เม็ดอะไรเนี้ย " ฉันพูดตัวเอง ก็ไม่รู้มีอะไรมาตกเมะที่หน้าฉัน

    " ฝนนี้หว่า ทำไงดีงะ บ้านก็กลับไม่ถูก นั่งอยู่เนี้ยแหละ " ฉันบ่นกับตัวเอง แล้วนั่ง

    ตากฝนอยู่อย่างนั้น  -_-

              ฉันนั่งอยู่ที่ประมาณ 20 นาที ฝนก็หยุดตก ฉันจึงคิดว่ายังไงลองเดินหา

    ทางกลับดีกว่านั่งอยู่เฉยๆ แล้วฉันก็ลุกเดินออกมาที่ปากซอย

    " แค่นี้ก็หนาวพอทนแล้ว ฝนยังมาตกอีก " ฉันบ่นไปด้วยเดินไปด้วย

    " โอ๊ย มึนหัวชิบเป๋งเลยวะ " ฉันพูดพลางจับที่หัว

    " ไม่ไหวแล้ว " นั้นเป็นประโยคสุดท้ายที่ฉันพูด แล้วฉนก็สลบลงไปกับพื้นเลย

                # ไมค์ #

              ผมไม่น่าพูดแรงกันเรย์เลย  ทั้งๆที่ผมก็อยากจะไปหาอะไรกินกับเธอ แต่

    ปากของผมกับพูดในสิ่งที่ตรงข้ามกับใจตัวเอง  ผมจะขอโทษเธอแต่ก็ไม่ทันเธอ

    ไม่ได้ยินในสิ่งที่ผมพูดแล้ว  ผมจึงวิ่งตามเธอเพื่อที่จะขอโทษแต่ก็ไม่ทัน ผมจึง

    กลับมาที่ห้อง ผมรอเธอกลับ แต่ก็ไร้วี่แวว ผมจึงออกตามหาเธอแต่ก็ไม่เจอ จน

    ฝนตก ผมก็วิ่งตากฝนเพื่อตามหาเรย์ ผมหาจนฝนหยุกตกก็ไม่เจอ ผมนึกออกแล้ว

    ข้างหลังคอนโดผมยังไม่ได้ไปดู ผมวิ่งอย่างไม่คิดชีวิตและผมก็ต้องตกใจ เมื่อ

    เบื้องหน้าของผมมีร่างผู้หญิงที่ผมคุ้นเคยดีนอนไม่ได้สติอยู่ที่พื้นที่เเฉะๆ นั้นก็คือ

    เรย์นั้นเอง ผมรีบวิ่งเข้าไปประคองเธอ

    " เรย์ เธอได้ยินมั้ย เรย์ " ผมเขย่าร่างของเธอที่ไม่ได้สติ


              แล้วผมก็อุ้มเธอกลับมาที่คอนโด







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×