ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : เสียใจ
ตอนนี้ฉันขึ้นลิฟต์มาที่ชั้น 16 แล้วเดินมาที่ห้อง 399 ก็ห้องของนายไมค์นั่น
แหละ ในที่สุดฉันก็ต้องมาอยู่กับนายไมค์จนได้ ตอรนแรกฉันจะบอกน้าสาว่าฉันไม่
อยากอยู่กับตาไมค์นั้น แต่คิดไปคิดมาเขาให้ที่ซุกหัวนอนก็บุญแค่ไหนแล้ว แต่น้า
สาย่ำกันฉันและนายไมค์ว่าให้นอนเตียงเดียวกัน เพราะเตียงมันใหญ่นอน 2 คนได้
แล้วห้ามให้ใครคนใดคนหนึ่งไปนอนข้างนอก เฮ้อนี้ฉันจะโดนนายไมค์ปล้ำไหม
เนี้ย -_- ;
ตอนนี้ฉันเข้าไปในห้องแล้ว ตกแต่งสวยมาก หลังบ้านเนี้ยวิวสวยมาก พอดี
ห้องนี้อยู่สุดแถวนะ
" นี้นายตกแต่งห้องนี้เองหรอ " ฉันหันมาถามเขา หลังจากละสายตาจากวิวสวย
เบื้องหน้า
" อืม " เขาตอบอย่างไม่สนใจ
แล้วฉันก็เข้าไปในห้องนอนเพื่อจัดกระเป๋าที่นายไมค์ถือมาให้ ฉันแอบเห็น
ที่มือของนายไมค์ มือเขาแดงมากเลยอะ สงสัยเพราะกระเป๋าจะหนักมากเกินไป
สงสารนายไมค์จัง >_<
แล้วฉันก็จัดกระเป๋าเส็จ ฉันว่าจะชวนนายไมค์ไปหาอะไรกินหน่อยเพราะ
ฉันหิวแล้วไม่รู้ว่าจะไปกินที่ไหน -_-
" นี้นายพาฉันไปหาอะไรกินหน่อยจิ " ฉันชวนนายไมค์ที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่
" อยากไป ก็ไปเองดิ หนาวจะตายฉันไม่ไปหรอกยายงั่ง " นายไมค์ละสายตามา
มองหน้าฉัน เออใช่ ฉันลืมบอกเพราะตอนนี้ที่เกาหลีกำลังอยู่ในช่วงหน้าหนาว
อุณหภูมิแค่ 25 องศาเอง ไม่จะเห็นหนาวเลย
" พาฉันไปหน่อยเหอะนะ ฉันไปไม่ถูกจิงๆ " ฉันอ้อนวอนเขาอีกครั้ง
" ฉันบอกว่าไม่ก็ไม่สิ พูดไม่รู้เรื่องหรือไง " นาไมค์ตวาดฉัน
" ทำไมนายจะต้องโกรธด้วยหละ ไม่ไปก็ไม่ไป ฉันไม่ง้อหรอก " ฉันพูดด้วยน้ำ
เสียงสั่นครอ ตั้งแต่มาถึงที่นี้ นายไมค์ไม่เคยพูดดีกับฉันสักครั้งเลย
" ฉันขอ....... "
และฉันก็วิ่งออกมาและก็ไม่ได้ยินที่นายไมค์พูดตอนท้ายแล้ว ทำไมเขา
ต้องทำเหมือนรังเกียจฉันด้วย ถ้าไม่อยากให้ฉันอยู่ด้วยก็บอกฉันซิ ฉันก็จะไป ฉัน
วิ่งออกมาจากห้องพลางพูดกับตัวเองในใจ ตอนนี้ฉันวิ่งมาถึงไหนก็ไม่รู้แต่ที่แน่
ตอนนี้รอบๆด้านมีแต่ตึก ฉันวิ่งเข้ามาในซอยเล็กๆ แล้วนั่งชันเข่าร้องไห้อยู่คน
เดียว TT_TT
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น