ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มสุดหล่อปิ๊งรักกับสาวซ่าส์หน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #1 : ไปเกาหลี

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 49



            เย้ เย้ ในที่สุดพ่อฉันก็อนุญาตให้ฉันเที่ยวไปเกาหลีเป็นเวลา 1เดือน ประเทศ

    ที่ฉันชอบมากที่สุด เพราะตอนเด็กฉันเคยไปมาแล้วครั้งหนึ่ง ที่นั้นสวยมากเลย

    ฉัยเลยอยากไปอีกสักครั้งหนึ่งและ  อ้าว!!ลืมแนะนำตัวฉันชื่อ พิญดา สิทธิไพศาล

    กุล ชื่อเล่น เรย์  ผมยาวซอยยาวประมาณเลยไหล่มานิดหน่อย ผมสีดำอมม่วง ตาก

    ลม โต สีดำ เรียวปากเล็กอมชมพู แก้มใสอมชมพู  และการไปครั้งนี้ก็เพราะฉัน

    สอบได้ 3.98 นะซิ พ่อฉันเลยให้ไป พอดีว่าช่วงนี้กำลังปิดเทอมอยู่     เข้าเรื่องต่อดี

    กว่า  +_+
          
            ตอนนี้ฉันอยู่ในห้องกำลังสำรวจของว่าเอาไปครบหมดยัง แล้วก็มีเสียงเคาะ

    ประตูดังขึ้น

    " เรย์ แม่เข้าไปได้ไหมลูก " แม่สุดที่รักของฉันถามขึ้น

    " เข้ามาซิคะแม่ ประตูไม่ได้ล็อก " ฉันตอบ พลางสำรวจของไปด้วย แม่เดินเข้า

    มาและลูบหัวฉัน

    " เสร็จรึยังลูก อีก 1 ชั่วโมง ต้องต้องถึงสนามบินเเล้วนะ " แม่ถาม

    " ใกล้เสร็จแล้วคะอีกนิดเดียว วันนี้คุณแม่กับคุณพ่อจะไปส่งหนูเปล่าคะ " ฉันตอบ

    แม่และถามแม่ต่อ

    " คงไม่ได้นะจ๊ะลูก เพราะว่าพ่อกับแม่ติดประชุมนะ " แม่ตอบ

    " คะ " ฉันตอบแม่ เเละแม่ก็เดินออกไป ฉันลืมบอกไปว่าบ้านฉันนะทำธุรกิจใหญ่

    เกี่ยวกับเสื้อผ้าเเบรนด์เนมนะ พ่อกับแม่เลยยุ่งมาก เลยไม่มีเวลาไปส่ง



             ตอนนี้ฉันนั่งอยู่บนเครื่องเเล้ว

    " เฮ้ย ตื่นเต้นจัง " ฉันพึมพัมกับตัวเอง

    " ตื่นเต้นเรื่องอะไรหรอครับ "  ????? ใครถามฉันวะ ฉันหันไปข้าง เห็นผู้ชาย ตา

    โตสีดำสนิท ผมซอยยาวประบ่าสีดำ ปากเรียว จมูกโด่ง แก้มชมพูอมแดง ผิว

    ขาว ดูเเล้วน่าจะสูงประมาณ 185 เซนนะ

    " ถามฉันหรอฉัน " ฉันถามเขาเพื่อความแน่ใจ พลางชี้นิ้วมาที่ตัวเอง

    " ใช่ครับ ผมถามคุณ " เขาพยักหน้าพลางตอบฉัน

    " อ้อ ฉันไม่ได้มาประเทศเกาหลีนานเเล้วนะเลยตื่นเต้น "  ฉันตอบเขา

    " คุณมาเที่ยวหรอครับ " เขาถามฉันอีกครั้ง

    " คะ ฉันมาเที่ยว "  ฉันตอบเขา และการสนทนาของฉันเเละเขาก็เริ่มขึ้น


             ฉันได้รู้จักเขามากขึ้น  เขาชื่อ ไอค์ เป็นคนไทย มาเรียนต่อที่เกาหลีนะ

    เออตอนนี้ฉันลงจากเครื่องแล้ว ลงมาพร้อมกับไอค์นั้นแหละ

    " เรย์ ฉันไปก่อนนะ " ไอค์ล่ำลาฉัน

    " จ๊ะ " ฉันบอกเขาพลางโบกมือให้ไอค์

                  ก่อนที่จะออกจากบ้านแม่บอกว่าให้ฉันยืนรอที่หน้าสนามบินกรุงโซล เดี๋ยว

    จะมีคนมารับฉัน  ตอนนนี้ฉันก็ยืนอยู่หน้าสนามบินแล้ว
                 
              ผ่านไป 20นาที

    " เธอใช่ไหมที่ชื่อเรย์ "  อยู่ดีๆก็มีมือมาสกิดที่หลังฉัน

    " ใช่คะ " ฉันหันไปพลางตอบเขา แต่ต้องตกตะลึง เพราะเขาหล่อมาก ตากลมโต

    สีฟ้า ผมซอยยาวปะบ่าสีน้ำตาลแสมด้วยสีทอง ปาวเรียวได้รูปอมชมพู จมูกเรียว

    โด่ง แก้มสีชมพู น่าจะสูงประมาณ 180 เซนได้มั่ง หล่อใช่ได้เลย

    " คุณมารับฉันใช่ไหม "  ฉันถามเขาเพื่อความแน่ใจ

    " ใช่ เธอนี้เองปล่อยให้ฉันยืนรอตั้งนาน ขาฉันแข็งจะตายอยู่ ยัยงั่ง " เขายืนด่าฉัน

    หน้าตาก็ดีแต่ปากนี่อย่างกับส้วมเน่าเลย โธ่ !!! ใครต่างหากเล่าที่รอนายจนขาแข็ง

    จนฉันทนไม่ไหวแล้ว ระเบิดออกมา

    " ใครบอกเล่า ฉันต่างหากเล่าที่รอนายจนขาเเข็ง หน้าตาก็ดีแต่ปากจัดชะมัด  ตา

    หน้าหล่อแต่ปากปีจอ " ฉันระเบิดออกมา ฉันไม่พูดไพเราะกับตาบ้านี้แล้ว  -_- ^^^

    " เธอว่าฉันปากหมาหรอ " ตานั่นถามฉัน

    " เออ โง่จัง " ฉันตอบพลางด่าส่งท้าย

    " มานี้เลย ยัยตัวแสบ " เขาจับข้อมือฉันเเล้วลากฉันไป










          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×