ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบำเสน่หา

    ลำดับตอนที่ #6 : ผลลัพธ์

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 53


    แผนการของโยนาและพอนลีนเป็นผลสำเร็จ เจ้าชายเสตรวุธกลับมาพบเจ้าหญิงซังยาและชิดชยะนั่งซบกันอยู่ที่โซฟาในห้องรับแขก จึงทำให้เกิดเรื่องใหญ่ขึ้น..

    ราชาฉัตราและราชินีไอวกา  มาขอพบราชากิติและราชินีจินดาราถึงที่ปราสาท

    "น้องกับพี่ฉัตร ต้องกราบขอโทษคุณพี่กิติและคุณพี่จินดาราด้วย ที่ปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ในปราสาทของพี่"

    "อันที่จริง พี่ก็เห็นใจองค์หญิงน้อยนะจ๊ะ แต่เมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ พี่ก็ต้องขอยกเลิกการอภิเสกสมรส" จินดาราบอก

    "น้องเข้าใจค่ะ เพื่อเป็นการรักษาเกียรติของพระธิดาของเราทั้งสอง น้องก็จะจัดพิธีอภิเสกสมรสให้ซังยากับองครักษ์หนุ่มให้เร็วที่สุด"

    "พี่ขอให้น้องโชคดี พี่หวังว่าเมืองของสองเราจะยังเป็นพันธมิตรกันเช่นเดิม"

    "แน่นอนเจ้าค่ะ"



    ........................................................................................................................................



    ราชากิตติและราชินีจินดารายังกังวลกับการหาคู่มาให้พระโอรสของตนไม่หาย อีกทั้งช่วงนี้ ราชากิติก็ป่วยกระเสาะกระแสะ

    ราชินีนั่งบ่นอยู่ในห้องของตัวเองกับ สิริน สาวใช้คู่กาย

    "ฉันจะทำยังไงดีเนี่ย ถ้าฉันกับพี่กิติตายไป ใครจะหาคู่ให้ลูกชายฉัน ถ้ามันไปคว้าใครก็ไม่รู้มาเป็นชายา ฉันจะทำยังไง"

    "เอาอย่างนี้ดีไหมคะ ราชินี ก็จัดงานเลี้ยงเต้นรำ เชิญหญิงงามจากหลายๆที่มา ทั้งในเมือง ต่างเมือง แล้วก็มาดู ว่าใครเหมาะสมกับเจ้าชาย ดีไหมคะ"

    "อืม ก็ดี เจ้านี่หลักแหลมนัก ฉันจะเชิญเจ้าหญิงจากเมืองใกล้ๆมานี่ แล้วก็หญิงสาวในเมืองด้วย แล้วฉันจะเลือกเอง ว่าใครเหมาะสมกับลูกชายฉัน"

    ..............................................................................................................................



    งานอภิเสกสมรสระหว่างชิดชยะและเจ้าหญิงซังยาถูกจัดขึ้น ณ ปราสาทแห่งเมืองอินทัช ชิดชยะรู้สึกดีใจก็จริงที่เขาจะได้แต่งงานกับหญิงที่เขารัก แต่ก็ต้องสะดุด เมื่อเห็นถึงสีหน้าเศร้าขององค์หญิงซังยาระหว่างการแต่งงาน เขาได้แต่หวังว่าองค์หญิงจะรักเขาได้สักวัน



    .................................................................................................................................


    เหินเทพถูกใช้งานให้มา่ป่าวประกาศเรื่องงานเลี้ยง ให้คนในเมืองได้รับทราบโดยทั่วกัน ฟามิลาและกานติยาซึ่งเดินเล่นอยู่ในร้านค้าพอดี และเห็นเหินเทพเข้ามาประกาศสาส์นจากพระราชินี ทั้งสองจึงกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ระหว่างเดินออกมาจากร้าน

    "เอ๊ะ เดี๋ยวก่อน" กานติยาร้องทัก

    "มีไรยะ"

    "พวกเราจะไปอ่อยเจ้าชายกัน แต่แกมีผัวแล้วนะอย่าลืมสิ แล้วอย่างนี้นายคริตจะไม่รู้หรอ"

    "แล้วเราจะทำไงดียะ หล่อนช่วยฉันคิดหน่อยสิ"

    "จึก อืม แกยังรักมันอยู่หรือเปล่า ไอ้คริตอ่ะ"

    "ฉันเบื่อจะตายอยู่แล้ว ลีลาเดิมๆ ตายๆไปได้ซะก็ดี"

    "ฉันพอจะคิดอะไรออกแล้ว เราไปนั่งคิดแผนกันเถอะย่ะ"


    สองสาวคิดแผนที่จะกำจัดคริต ออกไปจากชีวิตของฟามิลา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×