ลำดับตอนที่ #20
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : บทสรุป
โยนาคลอดลูกออกมาเป็นผู้หญิง สร้างความไม่พอใจให้แก่หล่อนมาก เพราะหล่อนอยากได้ลูกชาย เผื่อองค์ราชาจะเลื่อนขั้นให้หล่อนเป็นราชินี โดยพอนลีนยังจงรักภักดีกับโยนาเช่นเดิม
กานติยา วินต์ และ ลดา ถูกจับเข้าคุกใต้ดิน ตลอดชีวิต
นาตาชาถูกเลื่อนขั้นให้เป็นนางสนองพระโอษฐ์ของพระราชา
ราชาเสตรวุธจำความเกี่ยวกับจิรกาได้ทุกอย่าง เขาขอเธอแต่งงานและจุมพิตจิรกา จิรกาหายจากการคลั่งเป็นปลิดทิ้ง
จิรกาสวมรองเท้าแสนสวยในวันราชาภิเษก ทั้งสองใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข
ทิพรตีทำพิธีศพให้พีชยะ โดยย้ายขึ้นมาอยู่บนวังกับราชินีจิรกา รวมถึงวรันตีด้วย
วันหนึ่ง ราชินีจิรกาชวนวรันตีมาเที่ยวในป่า..
"น้องมีความสุขจังเลยค่ะ พี่วรันตี"
"พี่ดีใจกับเธอด้วยนะ"
"แล้วเมื่อไรพี่วรันตีจะมีความสุขบ้างล่ะคะ"
"ไม่ล่ะ พี่จะอยู่เป็นโสด ดูแลคุณแม่ไปตลอดชีวิต"
ทันใดนั้น ก็มีเสียงดนตรีดังขึ้น วงดนตรีบรรเลงเพลง เหินเทพเดินเข้ามาหาวรันตี จิรกาค่อยๆถอยออกไป เพลงทั้งหมดหยุดลง เหินเทพคุกเข่าลง ยื่นแหวนวงหนึ่ง จับมือวรันตีขึ้นมาสวม
"วรันตีแต่งงานกับผมนะ ผมจะดูแลคุณให้ดีที่สุด"
วรันตีน้ำตาเอ่อล้น ดึงตัวเหินเทพขึ้นมากอด
ราชาเสตรวุธเดินเข้ามาหาจิรกา โผกอดทางด้านหลัง
"ในที่สุด พวกเราทุกคนก็มีความสุขกันซะทีนะ"
"เรื่องร้ายๆผ่านพ้นไปแล้ว กาก็หวังว่า ทุกอย่างจะดำเนินไปด้วยดี กาจะทำหน้าที่ราชินีผู้ปกครองเมืองแทนัสอย่างดีที่สุดค่ะ"
ราชาเสตรวุธก้มตัวลงจูบราชินีฟามิลาอย่างดูดดื่ม ทั้งสองคู่หวานใส่กันอย่างไม่ยอมแพ้ ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามจบบริบูรณ์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น