ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ราชวงศ์เมืองแทนัส
ฟามิลาพาชายหนุ่มมาพักที่บ้านหล่อน หลังจากนั้น ทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ชายหนุ่มมีชื่อว่า คริต ฟามิลามักพาชายหนุ่มไปเที่ยวเดินเล่นในเมืองบ่อย จนวันหนึ่ง ทั้งสองมาเที่ยวที่แม่น้ำสายหนึ่ง ชื่อว่า แม่น้ำลีตัส
"สวยจังเลยนะครับ" คริตเอ่ยชม
"ใช่ค่ะคุณคริต เห็นมั้ยคะ แสงแดดที่ส่องลงแม่น้ำ กลายเป็นสีชมพู"
"จริงด้วยครับ เอ่อ คุณแฟมครับ ผมมีอะไรจะบอกคุณ"
"อะไรล่ะคะ"
"ผม รักคุณนะครับ"
"ว้าย ตายแล้ว"
"ถ้าคุณรับรักผม ผมตั้งใจว่าจะไม่กลับไปที่บ้านอีกแล้ว เพราะพ่อแม่ผมก็ตายไปหมดแล้ว ผมตั้งใจจะอยู่ใช้ชีวิตกับคุณที่นี่"
"เ่อ่อ อันที่จริง แฟมก็รักคุณเหมือนกันค่ะ"
หนุ่มสาวทั้งสองกอดกันท่ามกลางแสงสีชมพูระยิบระยับบนท้องน้ำ
..................................................................................................................................
ณ ราชวงส์ของเมืองแทนัส มีพระราชาปกครองเมือง นามว่า กิติ และราชินี คือ จินดารา ราชินีเป็นคนเจ้ายศเจ้าอย่าง และชอบของรำรวยหรูหรา ราชินีจินดาราสนิทกับราชินีของเมืองข้างๆ คือราชินี ไอวกา ชายาแห่งราชา ฉัตรา และมีพระธิดาคือ ซังยา ซึ่งราชินีจินดาราหมายมั่นให้แต่งงานกับ เจ้าชายเสตรวุธ โอรสของตน เสตรวุธเป็นเจ้าชายหนุ่มหล่อ ซี่งหญิงสาวในเมืองชื่นชอบมากมาย รวมถึงสามสาว วรันตี จิรกา และ ฟามิลาด้วย
วันหนึ่ง องค์หญิงซังยาก็แวะมาหาองค์ชายเสตรวุธที่ปราสาท พร้อมกับ ราชินีไอวกา
"สวัสดีค่ะ ราชินีจินดารา พอดีหม่อมฉันกับลูกว่าง เลยแวะมาเยี่ยมค่ะ" ราชินีไอวกาพูด
"เชิญนั่งเลยค่ะ ทำไมชายเสตรยังไม่ลงมาอีกนะ" ราชินีจินดาราบ่น
"หญิงขึ้นไปตามให้มั้ยคะ" องค์หญิงซังยาบอก
"ก็ดีจ้ะ"
องค์หญิงซังยาขึ้นไปทางด้านบน พบกับสององครักษ์ของเจ้าชายเสตรวุธ คือ ชิดชยะ และ เหินเทพ ชิดชยะเดินเข้ามาห้ามเจ้าหญิงซังยาไม่ให้เข้าห้องเจ้าชาย
"เข้าไปตอนนี้ไมไ่ด้นะครับ องค์หญิง"
"ฉันจะไปหาพี่เสตร" ชิดชยะดึงมือเจ้าหญิงซังยาไว้ ฉุดลากกันอยู่นาน จนเจ้าหญิงซังยาเสียหลักจะล้ม ชิดชยะจึงประครองเอาไว้ แต่เจ้าหญิงหาว่าชิดชยะลวนลามตน จึงจะเข้าไปฟ้องเจ้าชาย เจ้าหญิงเปิดประตูเข้าไป พบเจ้าชายเสตรวุธ นอนเปลือยอยู่บนเตียง พร้อมกับ โยนา สาวใช้
"กรี๊ดดดดดดดดด ท่านพี่"
เจ้าหญิงซังยาตกใจอย่างมาก เมื่อตั้งสติได้ก็วิ่งเข้าไปที่เีตียง กระชากโยนามาจิกตบ โดยที่สาวใช้ไม่กล้าสู้แม่แต่น้อย ส่วนเจ้าชายเสตรวุธ ได้แต่ยืนหน้าเหลอหลา โยนาวิ่งหนีออกจากห้องไป ซังยาหันมาพุดกับเสตรวุธ
"ทำไมท่านพี่ทำกับน้องแบบนี้คะ มีน้องอยู่แล้ว จะไปยุ่งกับนั่งนั่นอีกทำไม" ซังยาตัดพ้อ
"พี่รักน้องซังแบบน้องสาวนะครับ"
"กรี้ดดดดดดดดดดดดดด ไม่จิ๊ง"
.................................................................................................................................
ราชากิติและราชินีจินดาราทรงกริ้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก จึงตั้งใจจะจัดงานอภิเสกให้เจ้าชายเสตรวุธและเจ้าหญิงซังยาให้เร็วยิ่งขึ้น จนโยนาโมโหเขวี้ยงจานในครัวแตก
"โธ่เว้ย" สาวใช้โวยวายออกมา
"เอ๊ะ อีนังนี่ มันเป็นอะไรของมัน" ิชุตีริน หัวหน้าแม่บ้านโวยวายอย่างโมโห
"เป็นป้าป้าจะรู้สึกยังไงล่ะ โดนแย่งผัวขนาดนี้"
"ช่วยไม่ไ่ด้ อยากไม่เจียมตัวดีนัก อีนังนี่"
"วอนซะแล้วนะอีป้า" โยนาโมโหตบป้าชุตีริน ป้าไม่ยอมตบกลับ จนกลายเป็นเหตุการณ์พัลวัน จน นาตาชา ต้องเข้ามาห้าม
"พอได้แล้ว กลับไปทำงานตามหน้าที่ เดี๋ยวราชาก็มาเห็นเข้าหรอก"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น