ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสมบัติ (ไม่จำเป็นไม่ต้องเข้า!!)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร War Knight (no) Online สงครามอัศวิน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 370
      0
      21 พ.ย. 56


                                                           ใบสมัครตัวละคร


     ลักษณะ/รูปร่าง:ใบหน้าเรียวสวยได้รูป ริมฝีปากบาง ผมยาวถึงต้นคอปกปิดใบหน้าซีกขวาเล็กน้อย นัยตาสีฟ้าอ่อนดุจท้องทะเล ขนตางอนยาว ผิวขาวนวล ใบหน้าดูน่ารัก สูง 168 ซม. หนัก 46 กม. มักจะใส่ชุดยูกาตะสีดำ 

    ชื่อ:แฮรี่ โซลเยอร์ (Harry Soldier)

    ชื่อเล่น:แฮรี่

    วันเกิด:6 กุมภาพันธ์

    อายุ:17 ปี

    เพศ:ชาย!!!

    รับบทเป็น:พระเอก

    คู่:เทียร์

    นิสัย:พูดไม่ค่อยเยอะ กวนส้นเล็กน้อย ชอบเอามือไปโดนก้นหรือหน้าอกผู้หญิงแล้วขอโทษ(มันตั้งใจ) รักเพื่อน(แบบว่าเห็นเพื่อนโดนทำร้ายจะรีบวิ่งเข้าไปช่วยทันที) มีรอยยิ้มที่เป็นมิตร ชอบเสี่ยงอันตรายเพื่อคนอื่น มิตรอ่อนโยนศัตรูเชือดทิ้ง!(=[]=!) เป็นกันเองพอสมควร ใจเย็นต่อสถานการณ์ที่อันตราย(แต่เมื่อเพื่อนตกอยู่ในอันตรายก็ไปช่วยทันที) แอบเจ้าเล่ห์ รักความสะอาด

    ประวัติ:เป็นหลานของนักเคนโด้ระดับโลก ชอบพูดมากแต่เมื่อพ่อและแม่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกเสียชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป(เล็กน้อย) จะไม่ค่อยพูดมากเท่าไหร่และกวนมากขึ้น แต่ภายในใจกลับเจ็บปวดรวดร้าวและเหงาจนแทบอยากจะฆ่าตัวตาย เมื่อความเบื่อเข้ามาครอบงำเขาจึงตัดสินใจซื้อเครื่องเล่นเกมเสมือนจริงมาเล่น

    ชอบ:ผลไม้หวานๆ เนื้อย่าง สัตว์ป่า ป่าไม้ คุ้กกี้และไอศครีม ช่วยเหลือคน

    เกลียด:คนโกหก พริก สุรา นักเลง คนอวดดี อาหารเผ็ดทุกชนิด 

    กลัว:แมลงสาป(ถอยหลังหนีอย่างไว)

    ความสามารถพิเศษ:สามารถปล่อยประกายสายฟ้าออกมาจากดาบได้ เรียกฟ้าผ่าออกมาได้ มีความรวดเร็วสูงและการฟันดาบที่เฉียบคม ตาดีเป็นเลิศ ประสาทสำผัสไว(โดยเฉพาะสัดส่วนของผู้หญิง) การคิดวิเคราะเป็นเลิศ มีเวทย์สายฟ้า

    อาวุธ:ดาบคาตานะ ฝักดาบ และ เวทย์สายฟ้า

    ลักษณะหน้าตาเป็นยังไง:ดาบเป็นดาบคาตานะยาวสีเงินวาววับ ด้ามจับสีดำเหมือนดาบคาตานะของญี่ปุ่นทั่วๆไป แต่ว่ามีสายฟ้าไหลเวียนอยู่ทั่วตัวดาบ ฝักดาบเป็นสีดำสามารป้องกันการโจมตีด้วยเวทน้ำและสายฟ้าได้และป้องกันการโจมตีทางกายถาพได้อีกด้วย




    ท่าไม้ตาย: -ท่าร่างสถิตสายฟ้า สามารถทำให้ตัวเองกลายเป็นสายฟ้าและเคลื่อนไหวได้รวดเร็วราวกับสายฟ้า โจมตีแรงขึ้นและรวดเร็วขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ เมื่อโจมตีจะปล่อยกระแสไฟฟ้าไปทำร้ายศัตรูให้เคลื่อนไหวช้าลง แต่ข้อเสียอันใหญ่หลวงคือ ใช้ได้แค่ 10 นาที เมื่อหมดเวลาจะทำให้หมดแรงและขยับตัวไม่ได้เป็นเวลา 3 วัน

                  -สายฟ้าพิโรธ ทำการเรียกฟ้าผ่าเส้นใหญ่ผ่าลงมาใส่ศัตรูรัศมีการทำลาย 10 เมตร

    สัตว์เลี้ยง:เหยี่ยวสายฟ้า ชื่อ ชมพู่ เพศ เมีย มีความสำคัญคือ เป็นตัวช่วยที่ดี ทำการก่อกวนผู้อื่นด้วยสายฟ้าและสังเกตการณ์ได้และเป็นสัตว์เลี้ยงสุดเลิฟเลยก็ว่าได้(เพราะ อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เข้ามาในเกมวันแรก)

    วิธีการพูด:ลงท้ายด้วยครับ

         ลักษณะการพูดเป็นไปตามดังนี้

           *เวลามีความสุข หรือ อารมณ์ปกติ
    -สวัสดีตอนเช้านะครับ//พร้อมกับส่งยิ้มหวานไปให้แล้วนั่งจิบชาต่อ
    -ทำความสะอาดห้องซักหน่อยดีกว่า//หยิบไม้ถูพื้น ไม้ขนไก่ ที่กวาดพื้น ถังขยะ น้ำยาฆ่าเชื้อ ผ้าเช็ด ฯลฯ ขึ้นมาทำความสะอาดทั่วห้อง
    -ชมพู่ขนของเธอยังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะ//พูดจบก็ลูบขนของชมพู่เบาๆ มันก็เอาหัวมาคลอเคลียด้วย(ตกลงมันเหยี่ยวหรือแมว- -)

           *เวลาโกรธ
    -หยุดทำร้ายคนไม่มีทางสู้เดี๋ยวนี้ เจ้าพวกนักเลงข้างถนน!!!//ตะโกนเสียงดังพร้อมกับเดินตรงไปหาเตรียมอัดอีกฝ่าย
    -ผมเป็นผู้ชายนะ!!!//เตะเป้าอีกฝ่ายทันที!
    -หุบปากเน่าๆของแกซะ! บังอาจมาทำร้ายเพื่อนของฉันอย่าอยู่เลย!!!//พูดจบก็เรียกฟ้าผ่าใส่ทันที
    -...//เงียบอย่างเดียวพร้อมกับปล่อยจิตสังหารออกมา นี่คืออารมณ์โกรธที่แฮรี่มักจะเป็นบ่อยที่สุด

           *เวลาเศร้า
    -ขอโทษนะครับ//พูดจบก็ก้มหัวขอโทษจากใจจริง
    -...//ไม่กล่าวสิ่งใดออกมาใบหน้าหม่นหมองและเรียบเฉย
    -ผมปกป้องใครไม่ได้เลย! ผมมันอ่อนแอ!!!//ตะโกนจบก็กำหมัดทุบพื้นด้วยความเสียใจพร้อมกับน้ำตาที่ไหลริน

           *เวลากลัว
    -ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!//ร้องจบก็กระโดดขึ้นต้นไม้หนีแมลงสาปทันที
    -แมลงสาป!!!//ร้องจบก็กระโดดขึ้นหลังคาบ้านทันที
    -โอ้ว! โรบิ้น! แมลงสาปบินได้!!!!!! FUCKKKKKKKKKKKKKKKKKKK!!!//วิ่งหนีแมลงสาปยักษ์เท่ารถคันหนึ่งที่บินมาทันที
      
    ขำกันแบบไหน:หึ หึ

    คำพูดติดปาก:เฮ้อ.../โอ้ว...โรบิ้น (ตกใจ)

    คติประจำใจ:ฟ้าไม่ได้ลิขิตเรา มีแต่เราเท่านั้นที่ลิขิตตัวเอง เพราะ ฉะนั้นต้องเดินหน้าต่อไปตามที่ตัวเองได้ลิขิตชีวิตไว้! ฉายา อัศนีซามูไร

    เพิ่มเติมสิ่งที่อยากบอก:ไม่มีอะไรมาก ขอฝากตัวละครตัวนี้ด้วยและหวังว่าจะได้เป็นตัวเอก (ถ้าไม่ได้ก็เพื่อน)



       มุมพักผ่อน

    เป็นอย่างไรบ้าง...ละเอียดรึปล่าว...พอดีไรท์ขี้ลืม
    -ก็ไม่ค่อยนะครับ แต่ว่าขาดเครื่องแต่งกายที่มัดจะชอบใส่ แต่ก็ดีมากครับ^_^

    ถ้าไม่ติดจะโกรธ งอล แค้น เคือง ไรท์ รีปล่าว... (TWT)
    -อยากจะเรียกสายฟ้าให้ผ่าตาย (ล้อเล่น ไม่โกรธอะไรเลยจ้า~)

    เปลี่ยนข้อมูลสักเล็กน้อยได้ไหม
    -ก็ได้นะ

    สุดท้ายแล้ว...อยากบอกไรท์ว่า...??

    -กรุณาอย่าลืมไอคุณแฮรี่ด้วย!!!!







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×