ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SJ Yaoi :: Just say me! แผนร้อน ซ่อนรัก...4P

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 00 : จุดเริ่มต้นหรือจุดจบ

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 54






    0



     

    แสงแดดอ่อนยามเช้าสาดส่องเข้ามาภายในห้องนอนสีขาว ร่างบอบบางของเจ้าของห้องยังคงนอนหลับอยู่ในห้วงนิทราแสนหวาน แต่เมื่อรู้สึกถึงความอ้างว้างที่สัมผัสได้ มือบางก็ควานหารอบกายเพื่อหาใครอีกคนที่นอนกอดกันเมื่อคืนนี้ ดวงตาคู่หวานค่อยๆ ปรือขึ้นเมื่อไม่พบคนที่ต้องการ ก่อนที่จะเปลี่ยนมาโอบกอดตัวเองพร้อมกับหยาดน้ำตาที่ไหลริน


    อีทึกรู้แล้ว...ว่าฮันคยองต้องไป

    รู้แล้วว่าเขาต้องเป็นคนที่ถูกทิ้ง!

    และเพราะรู้อีกนั่นล่ะ เขาถึงได้ยอม! เพื่อหวังที่จะรั้งเอาไว้

    เจ็บ! .... อีทึกเจ็บจริงๆ นะ เจ็บมากๆ เลยล่ะ

    และอีทึกจะไม่ยอมเจ็บแบบนี้หรอกนะ รู้เอาไว้ด้วย!






     


     

                “ฮัน! อ๊าา อย่าแกล้งสิ น้องก็อยู่นะ!” อีทึกร้องลั่นเมื่อถูกคนรักโอบกอดซะเต็มแรง หากแต่ใบหน้าของคนทั้งคู่ก็เปื้อนไปด้วยความสุขจนคนที่มองอยู่อดที่จะเจ็บไม่ได้

    ฮยอคแจรู้แล้ว...ว่าฮันคยองกับอีทึกรักกันมาก แต่ช่วยไปรักกันให้ไกลกว่านี้ได้รึเปล่าล่ะ! ไปให้ไกลจากที่เขายืนได้รึเปล่า

    ฮยอคแจไม่ยอมหรอกนะ ฮยอคแจไม่มีทางยอมหรอก!

    ฮยอคแจไม่ใช่น้องแสนดีที่พวกคุณคิดหรอกนะ

    เพราะฮยอคแจคนนี้น่!ะ รักฮันคยองไปแล้ว และจะไม่มีวันยกให้ใครเด็ดขาด!

    ถ้าฮยอคแจไม่ได้ ใครหน้าไหนก็อย่าหวังเลย!




     





     

    อ๊ะ! อื้ออ ฮันนเสียงครางหวานดังทั่วภายในห้องพักของร่างบางพร้อมกับเสียงกระทบเนื้อที่ดังขึ้น

    เป็นจังหวะเตียงนอนขนาดไม่ใหญ่มากสั่นคลอนเนื่องจากกิจกรรมที่คนทั้งคู่กำลังกระทำกันอยู่


    อ๊าาาร่างกายของคนข้างบนกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นออกมาเมื่อถึงที่หมาย

    เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยของคนสองคนดังสลับกัน ก่อนที่ร่างสูงของฮันคยองจะลุกออกไปทันทีโดยไม่รอให้อีกคนรั้งไว้ได้ทัน แต่ก่อนที่จะไปก็ไม่ลืมที่จะวางเงินจำนวนหนึ่งไว้ให้อีกคนที่นอนมองการกระทำของเขาอยู่เช่นกัน

    คิมฮีชอล รู้ตลอดนั่นล่ะว่าฮันคยองไม่เคยมองมาที่เขาเลยแม้แต่สักนิดเดียว!

    เพื่อนสนิทกับนางบำเรอ ฉันคืออะไรสำหรับนายกันแน่?

    เขาไม่สนหรอกนะว่าใครจะมาก่อนมาหลัง

    เพราะคิมฮีชอลคนนี้รักฮันคยอง และฮันคยองก็ต้องรักคิมฮีชอล!












     

    โปรดติดตามตอนต่อไปค่ะ

     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×