ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บใบสมัครเน๊าเน่า =)

    ลำดับตอนที่ #6 : .numbersix 'ใบสมัครมี ^^

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 53



    Audition Plot 2


    สำหรับผู้สมัคร

    ชื่อเล่น  ชาช่าคร้า~

    อายุ  - 16 คร้าบบ

    ชอบอะไรในพล็อตนี้ - ชอบตรงที่นางเอกแอบรักพระเอก ชอบที่รู้ว่าเราสามารถรักใครคนหนึ่งได้โดยไม่หวังผลตอบแทน

     

     

    ……….

     

     

    สำรับนางเอก

    ชื่อ(ได้ทุกภาษายกเว้นไทย) จอง ชอนซา (ชอนซา แปลว่า นางฟ้า)

    อาชีพ นักศึกษา

    นิสัย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจ เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง ทำให้ทุกคนตามใจเธอ จึงติดนิสัยคุณหนู อยากได้อะไรต้องได้ ถ้าไม่ได้เธอจะวีน วีน วีนและวีนนน เธอเป็นคนที่แสบเอามากๆ เหมือนนางฟ้าตัวน้อยๆที่ต้องการให้คนมาเอาใจ เธอเป็นคนที่ติดพี่ชายมากๆ ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งความแสบของเธอได้นอกจากพี่ชายคนเดียว เธอเป็นคนที่เชื่อในเรื่องพรหมลิขิต ถ้ากใครแล้วจะทุ่มให้สุดหัวใจ โดยไม่หวังผลตอบแทน แม้ว่าคนๆนั้นจะไม่ได้รักเธอก็ตาม เธอเป็นคนที่เถียงเก่งเอามาๆ ประมาณว่าไม่ชอบให้ตัวเองผิด ถ้าเธอดีกับใครเธอก็ดีประดุจนางฟ้า แต่ถ้าร้ายกับใครเธอก็ไม่ต่างกับแม่มดนั่นแหละ เธอไม่กลัวใคร เธอเป็นคนที่ตรงเอามากๆ คิดยังไงก็จะพูดยังงั้น ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกว่าไม่ชอบ ไม่ไว้หน้าใครทั้งสิ้น เธอคือหญิงสาวเจ้าของรอยยิ้มสดใส ที่ใครๆต่างพากันหลงรัก เธอสามารถแผ่รังสีความสุขให้คนรอบข้างได้เสมอ นี่แหละมั้ง..ด้านดีของผู้หญิงคนนี้
    ชีวิตครอบครัว พ่อของเธอเสียชีวิต เธออยู่กับพี่ชาย ทำให้เธอทั้งรักและเคารพพี่เอามากๆ

    อิมเมจ ( ชื่อ + รูป ) คิม แตฮี







     

    ……….

     

     

    คำถาม Audition

    ทำไมคุณถึงรักจงฮยอนมาก ทั้งที่เขา รักคนอื่นอยู่ : เคยได้ยินคำว่า 'รักแรกพบ' มั้ย?? ฉันเป็นคนไม่เคยยอมใคร ฉันอยากได้อะไรต้องได้ แค่ฉันยิ้มทุกคนก็สยบให้แล้ว แต่ผู้ชายคนนี้แตกต่างจากคนอื่น เขาเป็นคนพิเศษ ฉันสบายใจเมื่ออยู่กับเขา เขาเป็นคนที่ฉันยอม ฉันยอมทำทุกอย่างได้เพื่อเขา ขอแค่ฉันได้รักเขา ไม่ว่าเขาจะรักใครอีกคน ฉันก็ไม่สนใจ แค่ได้รักก็สุขใจแล้วล่ะ นี่แหละมั้ง..พิษของความรัก

     

     

    คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองยังไงเพื่อให้จงฮยอนหันมาสนใจ : ฉันจะไม่วีนเวลาไม่พอใจ ฉันจะพยายามทำตัวติดดิน แม้จะรังเกียจแค่ไหนก็ตาม ฉันจะรักเด็ก รักสัตว์ ฉันจะเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ฉันจะเลิกใช้ของแบรนเนม ฉันจะฝึกทำอาหาร ฉันจะทำทุกอย่าง เพื่อให้เขา 'รัก' ฉันบ้าง

     

     

     

    ถ้าจงฮยอนรักคุณเพราะแค่อยากลืมรักเก่าหล่ะ : ฉันยอมเป็นคนโง่ ที่ถูกเขาหลอกใช้ ฉันยอมแค่เขาเพียงคนเดียว ฉันยอมโดนเขาหลอกดีกว่า..ฉันยอมให้เขาไป ฉันรู้ว่าเขาไม่มีทางรักฉันจริงๆ แม้เขาจะใช้ฉันเป็นเครื่องมือ ฉันก็ยอม ขอแค่เขาอยู่กับฉัน ขอแค่นี้นายให้ฉันได้มั้ย? จงฮยอน

     

     

    ……….

     

    ขอบคุณทุกๆคน~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×