ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บใบสมัครเน๊าเน่า =)

    ลำดับตอนที่ #2 : .numbertwo 'ใบสมัครของมิว >.

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 53


    ใบสมัครนางเอกอนยู

    ชื่อผู้สมัคร : ชาช่า อะฮ่าๆค่า~

    อายุ : 16 ปีแล้ว

    ทำไมถึงอยากมาสมัครฟิคมิว ขอเหตุผล : เพราะว่าพล็อตมิวน่าสนใจ แล้วช่าก็ชอบนางเอกแสบๆร้ายๆอยู่แล้ว ไม่ชอบแบบเจ้าน้ำตา เห็นแล้วหงุดหงิด! -^- เนาะๆ

    ถ้าออติดสัญญาได้ป่ะ ว่าจะไม่ทิ้งกัน :’< : ด้วยเกียรติของลูกเสือคร้าบบบ


    ชื่อตัวละคร
    : คิม ชอนซา(ชอนซา แปลว่า นางฟ้า)

    อายุ : 17 ปี

    วันเกิด : 13 ธันวา 1992(ซาตานมาเกิดชัดๆ!)

    ประวัติคร่าวๆ : เพราะเธอเป็นลูกคนสุดท้องของตระกูลคิม ทำให้ทุกคนในครอบครัวเอาใจเธอเป็นพิเศษ ไม่เคยขัดใจ อยากได้อะไรต้องได้ทุกอย่าง พ่อและแม่ไปทำธุรกิจที่อเมริกา เธอมีพี่ 2 คน คือพี่สาวและพี่ชาย พี่ชายเธอเป็นประเภทหวงน้องมากๆ ไม่ยอมให้ผู้ชายคนไหนเฉียดเข้าใกล้เลยแม้แต่น้อย ตามใจเธอทุกอย่าง ราวกับเธอเป็นนางฟ้า ทำให้เธอค่อนข้างติดพี่ชายเอามากๆ ส่วนพี่สาวของเธอ เรียกได้ว่าเป็นคนเดียวที่สามารถปราบเธออยู่หมัด เธอหน่ะทั้งรักและเคารพพี่สาวเอามากๆ ถ้าเปรียบพี่สาวเธอเป็นเหมือนราชินีผู้สง่างาม เธอก็เหมือนกับเจ้าหญิงแสนซนที่ใครๆต้องสยบ...

    นิสัย : เธอเป็นคนไม่ยอมใคร รักศักดิ์ศรีเอามากๆ ไม่กลัวใครทั้งสิ้น เธอคิดยังไงก็จะพูดออกมาอย่างนั้น เป็นคนที่ตรงมากๆ ไม่ไว้หน้าใครทั้งสิ้น ใครดีมาเธอดีตอบ ใครร้ายมาเธอแถมให้สิบเท่า! เธอเป็นคนที่อยากได้อะไรต้องได้ เพราะถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก ถ้าหากเธอไม่ได้สิ่งที่ต้องการละก็... เตรียมอุดหูได้เลย เธอไม่เคยเชื่อในความรัก ดังนั้นเธอจึงไม่เคยรักใคร นอกจากครอบครัวและเพื่อน ชอบความท้าทาย เก่งศิลปะการป้องกันตัวแทบทุกประเภท(พี่ชายส่งไปเรียน) เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่าแสบ เอามากๆ ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งความแสบของเธอได้นอกจากพี่สาวสุดที่รักของเธอ เธอเกลียดคนโกหก หลอกลวง เสแสร้ง รักความยุติธรรม ถึงแม้ว่าเธอจะไม่เคยรักใคร แต่ถ้ารักใครแล้วจะรักฝังใจ อย่างที่เขาว่า 'รักมากแค้นมาก' ถ้าอยู่ต่อหน้าคนอื่น เธอคือสาวสวยที่หักอกชายหนุ่มได้ทุกวี่ทุกวัน ไม่เคยสนใจว่าใครจะเป็นยังไง แค่ได้ในสิ่งที่เธอต้องการ มันก็แค่นั้น! แต่ถ้าอยู่กับครอบครัวหรือไม่ก็เพื่อนแล้วล่ะก็ เธอคือหญิงสาวเจ้าของรอยยิ้มสดใส ร่าเริง เหมือนเด็กผู้หญิงตัวน้อยๆ ที่ต้องการให้คนมาเอาใจ เธอเป็นคนที่เถียงเก่งมากๆ ไม่ยอมให้ตัวเองผิด เธอเป็นคนที่อยู่ห่างไกลคำว่าเรียบร้อยหลายขุมเลยล่ะ!

    รูปภาพ (5รูปอัพนะ โหลดนรกก็ไม่ว่าค่ะ^^) : ปาร์ค โบรัม(เยอะหน่อยนะคะ ^^)




































     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×