ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของ☆_S_A_K_U_R_A_☆

    ลำดับตอนที่ #1 : :: 01 ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      2
      9 พ.ค. 63

    :[ใบสมัครตัวละคร]:

    “ อาระ อาระ~ ดูน่าสนุกจังเลยนะ ”

    บทที่เลือก : 02 โกคุเดระ ฮายาโตะ

    ชื่อ/นามสกุล : โรเซ็ตต้า ดิวานโก้/Rosatta Divango

    ความหมายของชื่อ: ไม่มี

    ชื่อเล่น :โรเซ่

    สัญชาติ: อิตาลี-ญี่ปุ่น

    วันเกิด: 17 มิถุนายน

    อายุ: 27

    ส่วนสูง/น้ำหนัก: 170 cm./55 gg.

    ฉายา: ผู้ทำลายแห่งโพรเมซซ่า

    ตำแหน่งงาน: ผู้พิทักษ์วายุแห่งโพรเมซซ่าแฟมิลี่

    สังกัด: โพรเมซซ่า แฟมิลี่

    ลักษณะการพูดจา : 1. แทนตัวกับคนอื่นว่า 'ดิฉัน' แต่กับคนในแฟมิลี่จะแทนตัวเองว่า 'พี่' เพราะอายุมากที่สุด จะเรียกแทนตัวคนอื่นนำหน้าว่า 'มิส/มิสเตอร์' แต่กับคนที่สนิทจะเรียกชื่อจริง

    2.เป็นน้ำเสียงแหบต่ำกวนประสาทแต่แฝงไปด้วยความเย้ายวนตามธรรมชาติ 3.ลักษณะการพูดตามอารมณ์ต่าง ๆ ดังนี้ค่ะ

    ปกติ: อาระ อาระ~ เล่นอะไรกันหรอเจ้าคะ~ ดูน่าสนุกจังเลย~

    ดีใจ: อาระ อาระ~ พี่ดีใจมากๆเลยนะเจ้าคะ~

    เสียใจ: อ-อาระ อาระ~ พ-พี่ขอโทษด้วยนะเจ้าคะ~//ยิ้มขมขื่นพลางหันหน้าหนี

    โกรธ: อาระ อาระ~ อยากจะตายเร็วๆสินะเจ้าคะถึงได้ทำอย่างนี้~

    การพูดจากับคู่ของตัวเอง ตอนเจอกันครั้งแรก: อาระ อาระ~ ยินดีที่ได้รู้จักนะเจ้าคะ~ มิสเตอร์โกคุเดระ~

    หลังจากสนิทกัน: อาระ อาระ~ ที่หน้าแดงนี่เขินหรือว่าโกรธกันเจ้าคะ~ ฮายาโตะคุง~

    นิสัย: ชอบเรื่องสนุกๆ ถึงชอบกวนประสาทคนอื่น แต่เป็นคนใจดี จุดเดือดต่ำแต่เวลาโกรธจะน่ากลัวมาก เป็นคนรักเด็ก เกลียดเวลามีคนมารบกวนการนอน ชอบยิ้มแบบเดียวอยู่ตลอด

    สิ่งที่ชอบ: อาหารเผ็ดๆ หมอน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด เรื่องสนุกๆ เด็ก ดอกกุหลาบ อาวุธทุกชนิด ระเบิด แมว

    สิ่งที่ไม่ชอบ: ขนมหวาน คนโกหก แมลง คนเสแสร้ง

    สิ่งที่เกลียด: คนที่มารบกวนการนอน ถ้ามีคนมารบกวนการนอนจะถือพัดเตรียมจิ้มทันที

    แพ้ : ไม่มี

    งานอดิเรก: อ่านหนังสือนิยาย นอน ขัดอาวุธ ไปเล่นกับเด็กๆ ปลูกดอกกุหลาบ เล่นกีตาร์ เขียนพู่กัน

    ไฟธาตุ: วายุ เมฆา

    อาวุธที่ถนัด: พัด ดาบ

    สัตว์กล่อง: พังพอนธาตุวายุ ชื่อ เซีย

    พลังพิเศษ: สามารถใช้ระเบิดจากเหงื่อที่หลั่งออกมาได้ วิธีที่ใช้บ่อยๆ คือ บึ้มให้ศัตรูไหม้เป็นเถ้าถ่านภายในครั้งเดียว

    ความสามารถพิเศษ: การร่ายรำโดยใช้พัดของญี่ปุ่น การทำงานบ้านทุกชนิด การเขียนพู่กัน หูและจมูกที่ดีกว่าคนทั่วไปหลายเท่าจนสามารถได้ยินเสียงความคิดของคนอื่นได้

    ประวัติตัวละคร: โรเซ่เป็นเด็กที่เกิดจากพ่อของเธอซึ่งเป็นมาเฟียได้เบื่อหน่ายภรรยาหลวงจึงได้มากับแม่ของเธอที่เป็นคนญี่ปุ่นที่ได้มาทำงานในอิตาลีจนทั้งคู่ตกหลุมรักกัน แต่แม่ของเธอไม่รู้ว่าพ่อมีครอบครัวอยู่แล้ว จนทั้งคู่มีลูกด้วยกัน ผ่านมา 2 ปี ภรรยาหลวงของพ่อได้รู้เข้าจึงเกิดการทะเลาะระหว่างแม่ของเธอกับภรรยาหลวง ซึ่งพ่อพยายามพาเธอกับแม่เข้าไปครอบครัวกับเขา แต่แม่ของเธอเด็ดขาดกว่า แม่ได้ทิ้งเธอให้พ่อ และหายไปจากชีวิตเธอกับพ่อ หลังจากนั้นพ่อเธอก็พาเธอเข้าไปอยู่ด้วย ซึ่งเธอได้มีชีวิตอยู่ท่ามกลางการกลั่นแกล้งของภรรยาหลวงและลูกๆของหล่อน โดยมีพ่อของเธอคอยช่วยเหลืออยู่บ้างเล็กน้อย จนมาถึงวันหนึ่งวันที่เธอได้เจอกับรักแรกของเธอ 'โกคุเดระ ฮายาโตะ' เธอเจอเขาในงานเลี้ยงของแฟมิลี่เขา โดยเธอตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจังและเธอได้สัญญาไว้ในใจว่าเมื่อโตขึ้นเธอจะคอยปกป้องเขาเอาไว้ แต่ฝันนั้น..ก็เป็นได้แค่ฝัน เพราะคืนต่อมาเธอได้ถูกจับขายให้นักวิทยาศาสตร์โดยภรรยาหลวงซึ่งพ่อของเธอไม่รู้เรื่องเลย หลังจากนั้นเธอได้ดำเนินชีวิตด้วยความเจ็บปวดและทรมาณจากการทดลอง โดยหวังไว้ว่าสักวัน..เธอจะได้เป็นอิสระ และความหวังนั้นก็เป็นจริง เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งได้มาชวนเธอเข้าโพรเมซซ่าแฟมิลี่ท่ามกลางศูนย์วิจัยที่กำลังมอดไหม้ ซึ่งเธอก็ตอบรับอย่างยินดี และใช้ชีวิตเพื่อแฟมิลี่ โดยหวังไว้ว่าซักเธอจะได้เจอเขา 'โกคุเดระ ฮายาโตะ'J

    เพิ่มเติม : -น้องเป็นคนคอทองแดง

    -น้องเป็นคนสายตาสั้นมาก

    -ไม่ชอบการทรมาณ เพราะรู้ดีว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน

    คำถาม[สำหรับตัวละคร]

    ผู้ถามคือ : โพรเมซซ่า วิโอล่า หรือ โนโน่(รุ่นที่เก้า) ผู้คัดเลือกสมาชิกรุ่นเดชิโม่ทั้งหมดด้วยตัวเอง ผู้ครองพลังพิเศษในการค้นหาผู้มีพลังพิเศษเพียงแค่มองผ่านรูปภาพ/ฝันบอกเหตุ ผู้รวบรวมสมาชิกรุ่นเดชิโม่(เกือบทั้งหมด)ด้วยตนเอง

    1.สวัสดี ฉัน โพรเมซซ่า วิโอล่า โพรเมซซ่า โนโน่ หรือที่ทุกคนเรียกกันว่า นายหญิง คราวนี้ตาเธอแนะนำตัวแล้วจ๊ะ

    คำตอบ: อาระ อาระ~ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ มิสวิโอล่า ดิฉัน โรซาเรีย ดิวานโก้ หรือ โรเซ่ ยินดีรับใช้เจ้าค่ะ~

    2.ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ อืม~ขอเข้าเรื่องเลยนะจ๊ะ ทำไมถึงตัดสินใจเข้าร่วมโพรเมซซ่า แฟมิลี่ของเรา

    คำตอบ: อาระ อาระ~ เพราะมันน่าสนุกดียังไงล่ะคะ~

    3.ฮะฮะฮะ เป็นคำตอบที่น่ารักดีนะจ๊ะ แล้วเธอรู้รึเปล่าว่าแฟมิลี่ของเรามีสิ่งที่เรียกว่า‘ตราบาปนิรันดร์’อยู่ด้วยน่ะ? ถ้าถามว่ามันน่ากลัวยังไงล่ะก็...มันเปรียบเสมือนโซ่ตรวนที่ผูกมักพวกเรา(โพรเมซซ่า)เอาไว้กับพวกเขา(วองโกเล่)อย่างแน่นหนา

    คำตอบ: อาระ อาระ~ ไม่รู้เจ้าค่ะ~

    4.อุ๊ย!งงหรอจ๊ะ ขอโทษจ้า พอดีว่ามันเป็นนิสัยที่แก้ไม่หายน่ะ ถ้าจะพูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือมันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเราถูกนำพามาเจอพวกเขาและตกหลุมรักพวกเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ไม่ว่าจะตัดใจหรือหนีไปสุดขอบโลกยังไงก็หนีไม่พ้น สุดท้ายแล้วพวกเราก็ต้องกลับมาหาพวกเขาอยู่ดี ในขณะเดียวกันพวกเขาน่ะจะตกหลุมรักพวกเราหรือไม่ก็ได้ หากสมหวังก็ดีไปเพราะโซ่ตรวนนี้จะทำให้พวกเราและพวกเขาไม่มีวันตัดขาดกันได้ แต่หากไม่สมหวัง...ก็มีแต่พวกเราที่เจ็บปวดเจียนตาย...เหมือนที่ฉันเป็น...อ๊ะ!ขอโทษจ๊ะ ฉันไม่น่าพูดเรื่องแบบนี้เลย ลืมๆไปเถอะจ๊ะ

    คำตอบ: อาระ อาระ~ ไม่เป็นไรนะคะ มิสวิโอล่า~

    5.นั่นสิน้า~ เหตุผลที่ตกหลุมรักพวกเขาของพวกเราแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันด้วยสิ อย่างฉันเองก็รักเขาเพราะเขาเป็นเพียงที่พึ่งเดียวของฉันในวัยเด็ก...แล้วเธอล่ะจ๊ะ รักเขาเพราะอะไร?

    คำตอบ: อาระ อาระ~ ดิฉันรักเขา เพราะ ดิฉันหลงรักความสงบนิ่งแต่แฝงไปด้วยความบ้าคลั่งของพายุที่แสนเกรี้ยวกราดของเขาเจ้าค่ะ~

    6.แล้วเธอคิดยังไงกับคำว่า‘คำสัญญา’ล่ะจ๊ะ

    คำตอบ: อาระ อาระ~ พูดยากนะเจ้าคะ~ อืม..เป็นคำที่ไม่ว่ายังไงก็ต้องทำตามให้ได้เพราะเราได้สัญญาด้วยหัวใจของเราไว้แล้วเจ้าค่ะ~ ดิฉันคิดอย่างนั้น~

    7.อ๊า!จริงด้วย ฉันลืมบอกเรื่องสำคัญไปเลย พวกเราน่ะต้องระวังเรื่องคำสัญญาเอาไว้ด้วยนะจ๊ะ เพราะคำสัญญาที่ออกจากปากพวกเราไปแล้วจะเปรียบเสมือนทั้งคำสาปและพรที่พวกเราต้องทำตามอย่างไม่บิดพลิ้ว หากผิดคำสัญญาแม้แต่นิดเดียว...สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเธอจะถูกพรากไป...จงระวังไว้ให้ดี

    คำตอบ:อาระ อาระ~ รับทราบเจ้าค่ะ~

    8.นี่เป็นคำถามพิเศษนะจ๊ะ เธอจะตอบหรือไม่ก็ได้ฉันไม่ว่า

    8.1.ถ้ามีมือที่สามแทรกเข้ามาระหว่างความรักของเธอกับเขา(คู่ของคุณ)เธอจะทำยังไงจ๊ะ

    คำตอบ: อาระ อาระ~ อย่างน้อยดิฉันต้องพยายามทำให้เขามาสนใจดิฉันให้ได้เจ้าค่ะ~ ส่วนเรื่องมือที่สาม อา..ดิฉันขอไม่พูดอะไรนะเจ้าคะ~//ยิ้มเหี้ยมพลางขัดดาบไปด้วย

    8.2.ถ้าเขา(คู่ของคุณ)เลือกที่จะเชื่อคนอื่นมากกว่าเธอ เธอจะทำยังไงจ๊ะ

    คำตอบ: อาระ อาระ~ คงเป็นเรื่องที่ไม่สนุกเลยนะเจ้าคะ แต่ดิฉันจะพยายามให้เขามาสนใจดิฉันให้ได้เจ้าค่ะ~

    8.3.ถ้าเธอกับเขามีลูกด้วยกัน แต่เกิดปัญหาบางอย่างทำให้เธอต้องเลือกบอกเขาให้เลือกระหว่างเธอกับลูกของเธอกับเขา เธอจะบอกให้เขาเลือกอะไร และทำไม

    คำตอบ: อาระ อาระ~ ดิฉันก็ต้องเลือกลูกอยู่แล้วสิเจ้าคะ~ ยังไงเด็กคนนั้นก็เป็นพยานรักของดิฉันกับเขา ดิฉันไม่ยอมให้ลูกเป็นอะไรหรอกเจ้าค่ะ~

    9.หวา~ เวลาผ่านมาขนาดนี้แล้วหรือเนี่ย นี่เป็นคำถามสุดท้ายแล้วจ๊ะ ถ้าฉันให้เธอเลือกระหว่าง‘ความลับที่อาจเป็นภัยต่อแฟมิลี่’กับ‘ความลับที่อาจทำให้เขาเกลียดเธอไปตลอดชีวิต’เธอจะเลือกอย่างไหนและทำไม

    คำตอบ: อาระ อาระ~ ดิฉันต้องเลือกความที่จะทำให้เขาเกลียดดิฉันอยู่แล้วสิดเจ้าคะ~ ยังไงดิฉันก็ไม่ยอมให้เขาเป็นอะไรหรอกเจ้าค่ะ~

    อ่าร๊ะๆ หวังว่าคำถามของฉันจะทำให้เธอเข้าใจเกี่ยวกับแฟมิลี่ของเรามากขึ้นนะจ๊ะ อ๊า!แต่ไม่ต้องกังวลนะ แฟมิลี่ของเราเป็นแฟมิลี่ที่อินดี้ ทำตามใจตัวเองและเกลียดความดราม่าเคล้าน้ำตา เพราะฉะนั้นแล้ว...อยากทำอะไรก็ทำเต็มที่เลยจ๊ะ ขอแค่ไม่ส่งผลกระทบต่อแฟมิลี่ก็พอ

    คำถามถึงผู้ปกครอง

    1.ขอโทษที่ถามยาวนะคะ แต่ว่าทำไมถึงเลือกสมัครเรื่องนี้คะ

    คำตอบ : เพราะ ดูจากการปูเนื้อเรื่องของไรท์แล้วมันดูน่าสนุก และน่าสนใจดีค่ะ

    2.ถ้าลูกสาวของท่านไม่ได้รับเลือกจะโกรธหรือไม่คะ

    คำตอบ: ไม่โกรธหรอกค่ะ//เตรียมคาร์บอร์มอยู่

    3.เรื่องนี้เป็นพล็อตเรื่องที่อาจมีดราม่า(ไม่)เล็กน้อย(แล้วแต่คู่) นอกนั้นก็เป็นบทเรื่อยๆเปื่อยๆสานสัมพันธ์กันไปเรื่อยและอาจมีการปรับบทหรือนิสัยลูกของท่านตามความเหมาะสม ท่านโอเคหรือไม่คะ

    คำตอบ : โอเคอยู่แลัวค่ะ!

    4.ขอชี้แจงไว้ล่วงหน้าว่าเรื่องนี้เป็นพล็อตที่คิดออกแบบปัจจุบันทันด่วน เรื่องอาจมีความล่าช้า(ตามความสะดวกในการลง)ไปบ้างนะคะ

    คำตอบ:ไม่เป็นไรค่ะ

    ขอขอบคุณที่ท่านสนใจเรื่องราวของโพรเมซซ่า แฟมิลี่ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×