ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] มนต์รักมอไซค์วิน ♡ #JackBam ft. GOT7

    ลำดับตอนที่ #3 : แจ็คแบมมอไซค์วิน - 2 ♡ {30%}

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 58




     


     

                    หลังจากที่ได้ไปฝ่าฟันกับสมรภูมิรถติดบนถนนใหญ่ แจ็คสันก็ได้พาผู้โดยสารสุดน่ารักมาถึงที่หมายอย่างปลอดภัย เมื่อรถจอดสนิทแบมแบมก็รีบวาดขาลงจากรถแล้วเดินไปยืนด้านข้างพร้อมกับทำหน้าบูดใส่เพื่อให้อีกคนรู้ว่ากำลังไม่พอใจอยู่ แต่ถึงจะทำอย่างนั้น เมื่อแจ็คสันหันมาเห็นกลับฉีกยิ้มใส่แบมแบมซะงั้น ก็อย่างที่บอก สำหรับแจ็คสัน ไม่ว่าแบมแบมจะทำอะไรก็น่ารักไปหมด แล้วไอ้การที่แบมแบมทำหน้าแบบนั้น มันดูน่ารักน้อยที่ไหนกันล่ะ..

     

     

                    ยิ้มอะไรเล่า!” แบมแบมพูดขึ้นเมื่อเห็นแจ็คสันฉีกยิ้มทั้งๆที่ตัวเองหน้าบูดเป็นตูดพร้อมกับต่อยไปที่ไหล่ของอีกคนเบาๆ

     

     

     

                    “ก็แล้วทำหน้าแบบนั้นทำไมเล่า!” แจ็คสันแกล้งทำหน้าวีนเสียงเหวี่ยงล้อเลียนแบบที่แบมแบมทำ จนโดนอีกคนชี้หน้าคาดโทษ

     

     

     

                    “ไม่ต้องมาทำเสียงล้อเลียนเลยนะ ก็เพราะพี่แจ็คอ่ะแหละ

     

     

     

                    “หื้มม เพราะพี่?”

     

     

     

                    “ใช่! เพราะพี่อ่ะขับรถยังไงก็ไม่รู้ ขาแบมนี่กระแทกท้ายรถคันอื่นปึกๆๆ ไปตั้งตลอดทางเลย ช้ำหมดแล้วมั้งเนี่ยแบมแบมทั้งพูดทั้งทำท่าตีเข่าใส่ให้แจ็คสันดูเป็นตัวอย่าง จนคนพี่เผลอหลุดขำออกมา

     

     

     

    ยังจะมาขำอีกนะ!”

     

     

     

                    “โอ๋เอ๋ๆ ก็พี่รีบกลัวแบมสายนี่นา  ไม่งอนนะ เดี๋ยวตอนเย็นพาไปเลี้ยงขนมนะครับ

     

     

     

                    “แบมไม่ใช่เด็กแล้วนะที่จะเอาขนมมาล่อแล้วหายอ่ะ

     

     

     

                    “แล้วไปไหมล่ะ

     

     

     

                    “ไป.. หยุด! ห้ามหัวเราะนะ แล้วก็เตรียมตัวไว้เลย แบมจะทำพี่แจ็คหมดตัวเลยคอยดูสิ แบมแบมตอบ แล้วรีบขัดอีกคนที่กำลังจะหัวเราะออกมา ก่อนจะพูดขู่อย่างรวดเร็ว

     

     

     

    ถึงจะทำให้หมดตัวได้ ก็ทำให้หมดใจไม่ได้หรอกนะบอกเลย

     

     

     

    วุ้ยยย เสี่ยวอีกละ ไม่คุยด้วยๆ ไปแล่วแบมแบมพูดก่อนจะหมุนตัวไปอีกทางเพื่อเข้าตึกเรียนแต่กลับโดนแจ็คสันเรียกไว้ซะก่อน..

     

     

     

                    “เดี๋ยวแบม!”

     

     

     

                    อะไรอีกอ่ะ แบมจะสายจริงๆแล้วนะแบมแบมหันกลับมามองค้อนพร้อมกับมอบเสียงเหวี่ยงให้เต็มที่ ก็คนจะสายอยู่แล้วจะเรียกอะไรนักหนาเล่าโถ่!

     

     

     

                    “ไอ้นั่นน่ะ ขอคืนด้วยแจ็คสันกลั้นขำพร้อมชี้ไปที่หัวของอีกคน

     

     

     

                    “อุ้ย..เมื่อจับหัวตัวเองก็สัมผัสได้ถึงหมวกกันน็อคที่ตัวเองลืมถอดคืนเจ้าของ..  ไอ้บ้าแบมเอ๊ย เกือบจะใส่หมวกกันน็อคไปเรียนแล้วไหมล่ะ  จริงๆมันเป็นมุขหรอก แค่อยากรู้ว่าพี่แจ็คจะทักไหมเฉยๆ

     

     

     

                    “จริงหร๊ออออออออออ

     

     

     

                    “นี่แหน่ะ! ไม่ต้องมาล้อเลียน เอาคืนแล้วกลับไปเลยชิ่วๆจัดการเอาหมวกกันน็อคฟาดไปแรงๆหนึ่งที ก่อนจะออกปากไล่อีกคนแบบไม่จริงจังนัก

     

     

     

                    “อูยย เจ็บนะแจ็คสันแกล้งทำหน้าเบะ พร้อมลูบที่ต้นแขนตัวเองเบาๆ หวังให้อีกคนสงสาร แต่สำหรับแบมแบมแล้วมันน่าฟาดหมวกกันน็อคใส่ไปอีกรอบซะเหลือเกิน อ้อนตีนดีจริงๆ

     

     

     

    ไม่ต้องมาทำสำออยเลยพี่แจ็ค ไปได้แล่ว

     

     

     

    ฮ่าๆ โอเคๆ ไปแล้วนะคร้าบบ ตั้งใจเรียนนะ

     

     

     

                    “อื้ออ รู้แล้วน่าาาาา

     

     

     

                    หลังจากแบมแบมพูดจบแจ็คสันก็หันมายิ้มกว้างให้ก่อนจะขับรถออกไปทันที  แบมแบมยืนมองอีกคนขับรถออกไปจนลับตา ก่อนจะยกมือมากุมที่แก้มตัวเองที่กำลังร้อนผ่าว

     

     

     

                    เขินอะไรของแกวะเนี่ยแบม ชินได้แล้วชิน!”

     

     

     

    แบมแบมตบที่แก้มแล้วพึมพำบอกกับตัวเองเบาๆ แต่ถึงจะบอกตัวเองอย่างนั้นก็ไม่เคยทำได้สักที ถึงต่อหน้าแจ็คสันเขาจะพยายามนิ่งไม่ให้แสดงอาการเขินออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนก็เถอะ แต่ก็ต้องยอมรับว่าผู้ชายคนนี้ทำให้เขาเขินได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดนหยอดแบบนี้ทุกวันแทนที่จะชิน แต่ก็ไม่เคยทำใจให้ชินได้สักที

     

     

     

     

                    เชี่ยย สายแล้ววหลังจากยืนสงบสติอยู่สักพักแบมแบมก็นึกขึ้นได้ว่าตัวเองต้องรีบไปเรียนจึงรีบหมุนตัวกลับเพื่อรีบวิ่งเข้าตึกให้ทันเวลา แต่ทว่า..

     

     

     

                    โอ๊ย!!”

     

     

     

     

    30%

    #แจ็คแบมมอไซค์วิน







    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×