คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro .100%
Intro.
“ฮีชอล ฉันว่าแกชอบไอ้รุ่นพี่ซีวอนมันแน่ๆเลยใช่มั้ยเนี่ย ?”
“แกจะบ้าหรออีทึก! ฉันไม่ไปชอบแฟนของยัยเจสสิก้านั่นหรอกน่า -3- ”
“ก็ดี เห็นใครไปยุ่งกับไอ้พี่ซีวอนแต่ละรายนะ ศพไม่สวยทั้งนั้นเลยว่ะ ..”
“ยัยเจสสิก้ามันโหดขนาดนั้นเลย ?”
“ไม่รู้เหมือนกัน แต่สำหรับแก ฉันว่ายัยนั่นแค่เด็กๆเท่านั้นแหละ ฮ่าฮ่าฮ่า..”
“น่าลองนะ ฉันอยากแกล้งให้ยัยเจสสิก้ามันประสาทกินดูซักที”
“เอาเลยสิฮีชอล แกทำได้อยู่แล้วเชื่อฉันเถอะ ฮ่าฮ่า~”
“ได้เวลาสนุกอีกแล้วใช่มั้ยอีทึก.. ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า !~”
“เอ่อ...- -‘ ”
“น้องฮีชอล โอ้ แม่ยอดดวงใจของพี่คัง..~”
“ไอ้คัง แกเลิกเพ้อกับรูปนี่ซักทีเหอะว่ะ พอเจอตัวเป็นๆเค้าก็เห็นแต่หลบหน้า แล้วชาตินี้เมื่อไหร่จะได้กินซักที”
“แหมๆ ไอ้ซีวอน ไอ้คนหล่อ ! ฉันก็แค่ปลื้มน้องเค้า แกกลับไปดูแลเจสของแกให้ดีเหอะ ป่านนี้ไปท้าใครเค้าตบอยู่หรือเปล่าก็ไม่รู้ -3- ”
“ฮ่าฮ่า แกไปพูดให้เจ้าตัวเขาได้ยินดิวะ”
“โหยยย ฉันยอมนั่งให้แกบ่นให้ฟังทั้งวันยังดีกว่าไปฟังเสียงแจ้ดๆของแม่แฟนคนสวยของแกอีก”
“ไอ้คัง! แกก็รู้ว่าฉันกับเจส...”
“ซีวอนขาาาาาา ~ อยู่ในห้องหรือเปล่าเอ่ย กลับบ้านกันเถอะค่ะ! เจสเบื่อแล้ว..-0-”
“นั่นไงไอ้เพื่อนรัก พูดไม่ทันขาดคำเสียงก็นำมาก่อนเลย เหอะเหอะ - -* ”
............................................................................................................................ >3<
“พี่ฮีชอลลลล ~ มานี่ๆ”
“วอทเซอร์ ?”
“แหม สำเนียงนี่ใช้ได้ แต่หน้าตานี่ต้องปรับปรุง..”
“โอ้ยย! แค่นี้ต้องตบกันด้วยนะ โหดร้ายที่สุด -3- ”
“มีอะไรก็ว่ามาฉันจะรีบกลับบ้านไปนอนเล่น เสียเวลานะเนี้ยรู้ป้ะ? - -‘ ”
“คร้าบๆ คือพวกเราน่ะ เอ่อ.. หมายถึงผม ซองมินแล้วก็ฮยอกแจน่ะ .. อยากรู้ว่าพี่ฮีชอลชอบพี่ซีวอนจริงๆหรอฮะ?”
“ไม่ซักกะติ๊ด! แต่ถ้าฉันชอบไอ้หมอนั่นแล้วทำให้ยัยเจสสิก้าอกแตกตายได้จริงๆ ฉันจะงาบมาให้ได้ทั้งตัวเลยคอยดู!!”
“เอ่อ โอเค พวกผมยินดีช่วยเหลือพี่ตลอดเวนะฮะ จิบิๆ >3 ”
“เออ..ขอบใจ ไปล่ะ -0- ”
............................................................................................................................
สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน ที่ไรเตอร์กำลังแก้ไขอยู่นั้นเป็นเนื้อเรื่องทั้หมดเลยนะคะที่จะปรับเปลี่ยน เปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมดแต่ยังคงโคลงเรื่องเดิมเอาไว้นะคะ เปลี่ยนคาแร็กเตอร์เล็กน้อย ใครจะกลับไปอ่านซ้ำอีกก็ได้เพื่อความเข้าใจ หรือจะรออ่านตอนใหม่เลยทีเดียวก็ได้ค่ะ แต่มันอาจไม่ปะติดปะต่อกัน
แล้วก็ขอบคุณนักอ่านทุกคนนะคะที่ยังให้ความสนใจกับฟิคเรื่องนี้อยู่ เหตุที่ต้องเปลี่ยนเนื้อเรื่องคือมันดูรุนแรงและล่องลอยเกินไปค่ะ ส่งผลต่อแฟนคลับของหลายๆฝ่าย (และตัวไรเตอร์เองก็หละหลวมด้วย)
รักทุกคนค่ะ >33
ความคิดเห็น