ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของ1105

    ลำดับตอนที่ #6 : ใบสมัครSt.Seraphim Highschool

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 57


    ใบสมัคร

    รูป:

    ชื่อ-นามสกุล: Leia D'Air(เลอา แดร์) 

    ชื่อเล่น/ชื่อเรียก: ชอบให้คนทั่วไปเรียกว่าคุณแดร์
    แต่กับเพื่อนสนิทหรือเพื่อนในห้องจะยอมให้เรียกว่าเลอา 

     เพศ: คิดว่าเป็นผู้หญิงนะคะ^^//ยิ้ม ล้อเล่นค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงแน่นอนค่ะ

    อายุ: 154ปี
    ห้องเรียน:Diamond

    เผ่าพันธุ์: แวมไพร์นอกรีตของแท้ค่ะ ไม่กลัวไม้กางเขน เฟรนด์ลี่กับแมวดำและแมงมุม

    ความสามารถของเผ่าพันธุ์: 
    1. ฉันกลายร่างเป็นค้างคาวได้ค่ะ ของแน่นอนอยู่แล้วนี่!
    2 ทนทายาดต่อเวทย์ขาวและไม้กางเขน เอ๊ะ!แต่ฉันไม่ใช่สาวถึกนะคะ!
    3 ควบคุมใครก็ตามที่ฉันเคยฝังคมเขี้ยวเอาไว้ เรียกสวยๆว่า ฝังคมมนตรา
    4 ฉันมีพลังเพิ่มขึ้นสองเท่าในตอนกลางคืน แต่ไม่ได้หมายความว่าจะโดนแดดเผาได้นะ!

    ประวัติย่อๆ:  อ๊ะ! เช่นนั้นก็ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการนะคะ! ท่านหญิงเจ้าตระกูลคนล่าสุดของตระกูลแวมไพร์'แดร์'ค่ะ เอ๊ะ? ได้ตำแหน่งมายังไงงั้นเหรอคะ? คำตอบก็ง่ายดายอยู่แล้วนี่นา ก็'ฆ่าล้างตระกูลตัวเอง'ยังไงล่ะคะ แวมไพร์นอกรีตแบบเราไม่มีกฏการสืบทายาทอะไรแบบนั้นหรอกน่า! ไม่ฆ่า..ก็ถูกฆ่า ฉันก็เลยรีบลงมือเพื่อรับตำแหน่งสืบจากท่านพ่อที่เพิ่งสิ้นไปยังไงล่ะ! 

    นิสัย: ใครดีมา ดีตอบ ใครร้ายมา 'เก็บ'ซะไม่ให้ขวางหูขวางตา น่าจะอธิบายได้ง่ายที่สุดละมั้งคะ? ฉันไม่ได้เป็นคนหยิ่งนะคะ! แค่เคร่งครัดกับมารยาทมากเกินไปแค่นั้นเอง! ฉันเชื่อว่าฉันมีอัธยาศัยดีต่อทุกคนนะคะ เว้นแต่ว่าพวกเขาจะทำอะไรข้ามเส้นมา ก็ต้องมีการสั่งสอนซักหน่อยเท่านั้นเอง ฉันชอบเรื่องน่าสนุกค่ะ โดยเฉพาะการฟาดปากฟาดแข้ง เอ้ย ออกกำลังกายนี่ของโปรดเลยล่ะค่ะ อ้อ แล้วก็ มีคนบอกว่า ฉันจะเปลี่ยนเป็นคนเย็นชาถ้าเป็นเรื่องจริงจังหรือเรื่องเกี่ยวกับผลประโยชน์ล่ะ จริงไหมน่ะเหรอคะ? ไม่ลองมาพิสูจน์ดูเองล่ะ หืม?

    สิ่งที่ชอบ: เลือดกับแฟชั่นค่ะ! ก็แหม ต่อให้เป็นเจ้าตระกูล ฉันก็ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นนะคะ

    สิ่งที่เกลียด: ก็แน่นอนอยู่แล้วนี่ พวกไม่เจียมตนที่ตีตนเสมอกับฉันไงคะ ^^ แต่ด้วยความที่ดิฉันมีจิตเมตตา..จะส่งไปชาติหน้าแบบไม่เจ็บซักนิดเลยล่ะค่ะ!

    งานอดิเรก: ทอผ้าค่ะ! โดยเฉพาะผ้าที่ทอจากเลือดน่ะนะ!

    อาชีพ: แม่มดฝึกหัด แล้วก็..อืม เจ้าตระกูลแวมไพร์ อันนี้ถือว่าเป็นอาชีพรึเปล่าคะ? 

    ลักษณะการพูด: อรุณสวัสดิ์ค่ะ คุณ(เรียกด้วยนามสกุล) วันนี้ก็ดูรกหูรกตาอีกแล้วนะคะ หืม? ฉีดน้ำหอมใหม่หรือเปล่าคะเนี่ย? กลิ่นเหม็นเน่าเหมือนที่ฉันเหม็นขี้หน้าเศษสวะอย่างคุณเลยค่ะ^^ อ๊ะ! สวัสดีค่ะ (เรียกอีกคนด้วยชื่อเล่น) ใบชาในห้องเรียน(?)ใกล้จะหมดแล้ว วันนี้ไปซื้อด้วยกันไหมคะ? อ๊ะ! สร้อยคอนั่นน่ารักสุดๆไปเลยค่ะ !

    เวทย์ติดตัว: เวทย์จำพวก บ่วงมนตรา เขตอาคม มนต์ดำและเวทย์เกี่ยวกับเลือดทุกชนิดค่ะ

    ความสามารถ: ฉันไม่มีความสามารถอะไรพิเศษหรอกค่ะ แค่เป็นคนเรียนรู้อะไรเร็วกว่าคนอื่นและความจำดีมากเท่านั้นเอง

    อาวุธ:เลือดของตัวเองนี่แหละค่ะ! แค่กัดนิ้วเพียงครั้งเดียว ..ฉันก็สามารถเปลี่ยนเลือดที่ไหลออกมาให้ยืดหยุ่นราวกับแส้แต่แข็งและคมดังเพชรได้ในเวลาเดียวกันนะ

    >ร่างจริง<

    >ชุดนักเรียน<

    >ชุดไพรเวท(ชุดธรรมดา)<

    (จะเพิ่มมาก็ได้นะ)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×