ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของ1105

    ลำดับตอนที่ #4 : พล็อตใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 57


    SNOW-WHITE ; The night hunter
    เป็นที่รู้กันดีว่าในประเทศลับแล มักมีเรื่องไม่ธรรมดา
    ที่นี่เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ผู้คนของที่นี่สามารถเดินทางไปมากับประเทศอื่นได้ ขณะที่ผู้มาเยือนจากประเทศอื่น เมื่อหลงเข้ามาแล้วจะไม่สามารถกลับออกไปได้ตลอดกาล
    ยินดีต้อนรับสู่...เคเวิร์นไฮธ์ สถานที่ซึ่งถูกซ่อนจากแผนที่ใดๆและสายตาคนนอก
    ที่นี่ ตำนานแห่งอมนุษย์เป็นหนึ่งในบทเรียน ที่นี่ ตำนานแห่งเทพและปิศาจต่างออกไปจากโลกภายนอก ที่นี่ เชื่อว่าประเทศของตนเป็นอีกมิติที่ทับซ้อนอยู่บน'โลก' ที่นี่..ตำนานก่อนนอนของมนุษย์ทั่วไปจะเป็นจริง
    แม้จะไม่ใช่ประชากรส่วนใหญ่ของเคเวิร์นไฮธ์ แต่'พวกเขา'มีอยู่จริง ซ่อนตัวอยู่ภายใต้หน้ากากมนุษย์ มีอาณาเขต มีการต่อสู้ และมีสงครามแก่งแย่งอำนาจ! 
    เอริแซร์ จัดจ์ วัยสิบแปดปี คือ(หรือถูกเชื่อว่าคือ)'มนุษย์' ผู้ถูก เมซ เลือกให้เป็นคู่พันธสัญญา เมื่อเธอล่วงรู้ถึงตัวตนภายใต้หน้ากากมนุษย์ของเขา: แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ ลูกคนกลางของหนึ่งในเจ็ดตระกูลแวมไพร์ผู้ปกครองใหญ่ : เคเลกซานเดรีย เธอคือผู้ถูกเลือกเป็นคู่พันธสัญญาคนแรกในรอบพันปีของเคเลกซานเดรีย ที่สำคัญ..เป็นพันธสัญญา'คู่หู'เสียด้วยสิ !
    แวมไพร์มักดูถูกเพศหญฺิง เพราะเป็นเพศที่ไม่ได้รับสืบทอดพลังของตระกูล แต่เอริแซร์คนสวยกลับตอกหน้าเหล่าแวมไพร์คร่ำครึเสียหน้าหงาย ด้วยเพราะเธอ เก่งจริง อะไรจริง!
    เมื่อสงครามระหว่างสภาเจ็ดตระกูล กับเซนดริธอน ตระกูลแวมไพร์ผู้ถูกขับไล่เมื่อพันปีก่อนไม่ใช่เพียงแค่สงครามของแวมไพร์ แต่ยังนำพาการทรยศที่รุนแรงที่สุดต่อเผ่าพันธ์เมื่อเซนดริธอนลากแวร์วูล์ฟ ศัตรูตลอดชาติของแวมไพร์เข้ามาเกี่ยวข้อง เหล่าปิศาจผู้มีเจตนาฆ่า และเหล่าเทพผู้มีเจตนาลักพาตัวเอริแซร์เสียออกนอกหน้า ทั้งหมดทำให้โลกอมนุษย์ต้องปั่นป่วนด้วยคำถามเพียงคำถามเดียว : เอริแซร์ คือใครกันแน่?
    เอริแซร์ มีชื่อเต็มคือ เอริแซร์ ลา โพรเทก้า เดอะ จัดเจอร์ 
    เธอคือผู้สืบทอดตระกูลครึ่งเทพครึ่งปิศาจผู้ถือครองตำแหน่งเทพผู้พิทักษ์ และ ผู้พิพากษาทั้งสวรรค์และนรก เลือดของเธอฆ่าได้ทั้งเทพและปิศาจ
    เธอหนีมาที่เคเวิร์นไฮธ์เพราะอยากตายจากโชคชะตาสุดโชกเลือดของเธอเสียที แต่เมซดันไม่ยอมฆ่าเธอตามที่คาดหวังไว้(เธอแกล้งสะกดรอยตามเมซ เพราะคิดว่าถ้าเมซรู้ว่าเธอรู้ว่าเขาเป็นแวมไพร์ เขาจะฆ่าเธอ) 
    เอริแซร์เลือกที่จะยอมรับตำแหน่งผู้พิพากษา เพื่อแลกกับการที่เธอจะได้อยู่เคียงข้างเมซ ผู้เห็นตัวตนและคุณค่าของเธอจริงๆ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×